Chương 71: Thất Lang trúng độc
Bắc cảnh, ban đêm.
Lâm Hàm chọn đèn, đang tại thôi diễn chiến cuộc.
Bắc cảnh hoàn cảnh thật là không tốt, bây giờ nước đóng thành băng, hô hấp ở giữa đều có thể nhìn thấy trong không khí nồng nặc sương trắng.
Lâm Hàm dùng đầu ngón tay mơn trớn mặt bàn, sờ đến một tầng thật dày cát đất.
Trong phòng tia sáng lờ mờ.
Lâm Hàm chợt nhớ tới cái gì, để cho A Hoa đi vào, "Hoàng hậu ngủ sao."
A Hoa mặc một bộ trong quân thường phục, tóc dài thật cao buộc lên, nàng là xinh đẹp mắt hạnh, con ngươi lộ ra nhàn nhạt màu nâu nhạt.
Kể từ hôm đó bị Lâm Hàm cứu, A Hoa vẫn đi theo Lâm Hàm bên cạnh, Lâm Hàm đối với nàng rất tốt, A Hoa cũng mang ơn, tận tâm tận lực vì Lâm Hàm xử lý lấy chuyện.
A Hoa, "Đèn sáng rỡ, nương nương doanh trướng."
Trong nháy mắt chính là hơn mười ngày đi qua, A Hoa đã học xong đơn giản một chút Hán ngữ, cùng Lâm Hàm ở giữa, miễn cưỡng có thể giao lưu.
Bây giờ đã là lúc rạng sáng.
Lâm Hàm nhíu mày, "Buổi tối không ngủ, ban ngày lại như thế nào có tinh thần huấn luyện tướng sĩ? để cho nàng bây giờ tắt đèn."
Tiêu Đường biết được Lâm Hàm "quân lệnh", không khỏi nhịn không được cười lên.
Nàng Khanh Khanh vẫn là cùng trước đó một dạng, thích xen vào chuyện của người khác như vậy.
Tiêu Đường ngồi ở trước án, tay thuận chấp kim khâu, thêu lên đồ vật gì. Tất nhiên nghe được Lâm Hàm mệnh lệnh, cũng chỉ có tắt đèn, ánh nến diệt đi, mượn phương ngoại mịt mù nguyệt quang, nàng có thể nhìn đến A Hoa cái kia trương rất có Bắc cảnh thiếu nữ đặc sắc khuôn mặt.
Truyền lệnh người, là Lâm Hàm bên người A Hoa.
Tiêu Đường cũng không biết hai người các nàng là thế nào làm ở chung với nhau, chỉ biết là A Hoa ưa thích dùng Thiên La hương, Lâm Hàm trên thân tất cả đều là Thiên La hương hương vị.
A Hoa không biết Hoàng hậu nương nương, vì làm gì dùng loại này kinh khủng ánh mắt nhìn mình chằm chằm, lo sợ bất an nhìn xem nàng.
Bỗng nhiên trông thấy Tiêu Đường đánh một cái a cắt, đứng lên đem ngoại bào bỏ đi ném xuống đất, câu môi dưới, nằm xuống, vỗ vỗ bên cạnh, "Ngươi bình thường tại trước mặt Lâm tướng quân cũng khổ cực, tới qua tới trò chuyện một chút."
A Hoa qua lần này xem không hiểu.
Hoàng hậu nương nương hiện tại cũng đã cởi quần áo nằm trên giường, cái này không tốt lắm đâu.
"Nô tỳ, trở về phục mệnh!"
Tiêu Đường mỉm cười, "Không cần, không cần. Lâm tướng quân bên kia có Giang Lương bọn hắn, ngày mai nếu là nàng trách phạt ngươi, liền nói ta là đem ngươi lưu lại."
A Hoa có chút khẩn trương dời đến Tiêu Đường giường nằm phía trước.
Tiêu Đường nhìn xem A Hoa ở bên cạnh nằm ngủ, liền một bộ tri tâm đại tỷ tỷ dáng vẻ, "Ngươi cảm thấy Lâm tướng quân bình thường, là hạng người gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đào Hôn Sau Bệnh Mỹ Nhân Cố Chấp
Lãng mạnĐào Hôn Sau, Bệnh Mỹ Nhân Cố Chấp Tác giả: Tam Thông Thất Bạch Số lượng từ: 467547 Văn chương tích phân: 147,550,496 Không rành thế sự / tiểu thái dương * ôn nhu / phúc hắc Tag: Luyến ái hiệp ước - Duyên trời tác hợp - Ngọt văn - Triều đình - Nhẹ nh...