Chương 3: Nhìn trộm tiên đồng tắm

897 88 12
                                    


Kỳ thực hắn chọn nơi này để mở studio một phần cũng vì Yeonjun, để làm rõ chuyện này phải nói đến một tuần trước lúc hắn gặp anh ở phòng tắm công cộng, lúc ấy hắn lỡ đường, định sử dụng nơi này như nhà vệ sinh để giải quyết nỗi buồn nhỏ (đi tè not đi ẻ, đi ẻ là nỗi buồn lớn), không ngờ lúc hắn định rời đi, lại bị một hình bóng làm cho thất kinh, đứng ngắm nhìn thật lâu.

Nhà trọ của Yeonjun hôm đó bị cúp nước, lúc anh đi làm về trời đã khuya, nhưng không tắm Yeonjun không ngủ được, đành phải mang xô chậu ra nhà tắm công cộng tắm một bữa, phòng tắm ban đêm vắng tanh không người, Yeonjun lặng lẽ nhét tiền vào hộp, đi vào rồi đi ra, không phát hiện trong phòng còn có một người nữa, nhìn anh say sưa từ đầu tới cuối, cái gì cũng nhìn thấy hết.

Soobin là một BJ trên nền tảng OnlyFans, một mạng xã hội mà người dùng phải trả tiền để có thể xem nội dung mà tài khoản cập nhật hàng ngày, vì kín đáo và mất phí, nên để thu hút người dùng theo dõi lâu dài, Soobin chọn nội dung khiêu dâm làm đề tài chính, mỗi ngày đều livestream nói chuyện với fans, làm theo yêu cầu fans đưa ra, lớn có nhỏ có, nhiều nhất là muốn xem hắn tuốt dương vật rồi bắn thẳng vào màn hình, khoảnh khắc đó điện thoại hắn không ngừng vang lên những tiếng ting ting do tiền được chuyển tới, vừa được thoả mãn vừa được tiền, Soobin đã làm nghề này được 3 tháng nay.

Soobin vốn không thiếu tiền, hắn xuất thân là thiếu gia của tập đoàn ASAP sản xuất các thiết bị điện tử bậc nhất Hàn Quốc, được mọi người mong chờ là thế hệ tiếp theo tiếp quản công ty, tạo nên một thời đại mới cho nghành thiết bị điện tử của Hàn Quốc.

Thế nhưng một đứa trẻ được nhiều người hi vọng như vậy lại không thích nghề truyền thống 3 đời nhà mình, nó muốn lớn lên thật nhanh để thoát khỏi sự kềm kẹp khó thở này, nó muốn làm những điều nó thích, một điều mà chắc chắn mọi người không bao giờ ngờ tới, một điều thật sự bứt phá, nên Soobin đã chọn hoạt động trên nền tảng này, làm một diễn viên khiêu dâm.

Hắn không để lộ mặt, hắn sẽ mang khẩu trang mỗi lần live, dù sao người xem cũng chỉ nhìn vào phía dưới, khuôn mặt phía trên chỉ để làm bọn họ có hứng hơn thôi.

Mà Soobin cũng rất có tiềm năng với nghề này, hắn sở hữu một gương mặt thừa hưởng tất cả gen trội từ cha mẹ, phía dưới không biết giống ai, lại to và dài muốn lấy mạng người xem, có người bình luận bảo hắn đo cái của hắn xem bao nhiêu cm, kết quả hắn đo ra hai mươi chẵn, tính từ gốc đến ngọn, chưa cương cũng đã rất dài, mặc quần ôm một chút chắc chắn không thể che giấu.

Soobin rất tự hào về điều này, partner của hắn đều chết mê chết mệt chỉ vì nó, nhưng Soobin không có hứng thú partner nào qua nổi một đêm, thế nên hắn mới đến vùng Busan hẻo lánh này để đổi gió, mở app hẹn hò và quẹt trúng một em mông to, kết quả hẹn ra một em mông to thật, nhưng là hàng độn, biểu cảm khi khẩu giao cũng làm hắn tắt nứng, ngao ngán bỏ về giữa chừng, nửa đường lại bị cây hàng chưa được thoả mãn kêu réo inh ỏi, phải tấp vào nhà tắm công cộng để tự giải quyết nó ra.

Giải quyết xong, Soobin kéo khoá quần vén màn đi ra, lại gặp một cảnh tượng đẹp như tranh vẽ ở trong này, hắn đặt tên cho bức tranh này là "Tiên Đồng Tắm Đêm".

Soojun NC-18 | Tài khoản bạn đang xem phải trả phíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ