Chương 4: Thử việc

915 82 17
                                    

"Nếu anh không muốn làm thì tôi cũng không ép, cửa ở đằng kia, về nhà anh chưa tới 1 phút, nếu muốn làm thì tuột quần xuống, chổng mông lên để tôi khai phá lỗ nhỏ của anh"

Nói xong câu đó hắn cũng sợ chết mẹ, hắn mạnh miệng vậy một phần là vì muốn thử anh, thứ hai là bởi vì hắn quá muốn chạm vào anh, gấp gáp đến độ bực mình mà cao giọng.

Thật may quá! Yeonjun đã tự cởi quần mình ra, quỳ trên sô pha đưa mông về phía hắn.

Soobin cảm thấy mình sắp chảy máu mũi, vội vàng tiến đến sờ lên bờ mông cong, thiếu điều muốn áp mặt vào đó mà cọ má tới lui, cảm nhận độ mềm mại của nó.

"Ưm...làm đi"

Yeonjun chống tay vào thành ghế, chậm rãi lên tiếng, anh đã nghĩ kĩ rồi, đây chính là quyết định sáng suốt nhất của anh thời điểm hiện tại, thay vì về nhà và nằm chờ chết, không có hứng thú làm chuyện gì nữa, thì ở trong căn phòng đẹp đẽ này thử một thứ mới lạ có vẻ hợp lí hơn, huống chi anh cũng thích đàn ông, mà người sau lưng anh hiện tại, là một cực phẩm nam nhân.

Soobin lấy ra gel bôi trơn, chút nó vào ngón tay, dùng bàn tay kia thoa đều nó ra, sau đó mới nhắm vào lỗ nhỏ hồng phấn, cho nấc ngón tay đầu tiên vào.

"Ư...a...ưm...lạnh quá"

"Lạnh sao? Tôi tăng nhiệt độ máy lạnh lên nhé"

"Không phải...ưm...ư...khoan đã...đừng cho vào...là ngón tay...ngón tay lạnh"

"Cố chịu một chút, tí nữa nó sẽ rất nóng"

Yeonjun nắm chặt lấy thành sô pha, tựa đầu vào giữa hai tay, cố gắng nhìn ra phía sau. Anh thấy Soobin không mang bao tay chọc vào trong lỗ nhỏ của anh đến nấc cuối cùng, hiện tại đang chậm rãi ra vào, gel bôi trơn đắt tiền làm cho quá trình ra vào trở nên dễ dàng, Yeonjun dàn cảm nhận được sự nhồi nhét bên dưới dần chuyển thành sự ngứa ngáy, muốn ngón tay ra vào nhanh hơn nữa.

"Nhanh nhanh...a...nhanh hơn nữa đi"

Yeonjun không làm chủ bản thân mình được nữa, mở miệng rên rỉ, nước bọt theo đường miệng chảy ra ngoài, nhễu xuống sofa, một phần tèm lem trên khoé miệng anh.

"Đừng thít chặt quá, thả lỏng thôi"

"Nhanh...ư...ư...mau nhanh lên"

"Nhanh làm sao được, lỗ của anh quá chặt, cơ hồ muốn đứt ngón tay tôi, mau thả lỏng, tôi sẽ cho thêm một ngón tay vào để thoã mãn anh"

Yeonjun nghe lệnh thả lỏng bên dưới, cơ mông dãn dần ra, dâm thuỷ từ trong khe chảy xuống thảm, làm Soobin chậc lưỡi một cái, muốn thay cái thảm đỡ lấy giọt nước tràn ly, một công đôi chuyện, vì lợi ích của hắn và sự sạch sẽ của cái thảm mới mua.

"Tốt lắm! Nơi này của anh tự động tiết ra nước nên tôi không cần thêm gel bôi trơn"

Soobin cho thêm một ngón tay vào chen chúc trong lỗ nhỏ, Yeonjun kêu lên một tiếng rồi dần thả lỏng, cảm nhận sự lấp đầy do hai ngón tay mang lại.

"Ưm...mh...a..."

"Thoải mái không, bé nhỏ? Quên hỏi, em bao nhiêu tuổi rồi?"

"Hai...mươi...b-"

Soojun NC-18 | Tài khoản bạn đang xem phải trả phíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ