Yeonjun đang đói sắp chết, không chần chừ gì nữa gật đầu, đi theo người kia đến một quán mì udon, kêu một tô mì size L."Không sợ mập à, nghe nói lúc trước anh là một diễn viên"
"Không sợ, bây giờ tôi không làm diễn viên nữa, có thành heo người ta cũng không thèm ngó tới"
Soobin bật cười, lau một đôi đũa đưa cho Yeonjun.
"Vì sao không làm nữa?"
"Khán giả không thích xem tôi nữa"
"Chỉ như vậy thôi à?"
"Ừ, chỉ như vậy thôi"
Tô mì của Yeonjun nhanh chóng được bưng ra, Soobin ngồi kế bên chỉ gọi một ly nước lọc.
"Từ từ thôi, anh muốn ăn mấy tô cũng được, hôm nay tôi bao hết"
Soobin chống cằm nhìn Yeonjun vừa nhận lấy tô mì đã cúi đầu vào húp sì sụp thành tiếng, chỉ chừa cho hắn thấy được cái chỏm đầu màu xanh rêu.
"Anh là con lai à?"
"Hông hải"
"Haha, anh ăn đi"
Soobin lấy khăn giấy chậm bào khoé miệng Yeonjun, anh nhận lấy tờ khăn giấy hắn đưa, nuốt xuống một ngụm to trả lời hắn.
"Không phải"
"Oh~ tôi cứ tưởng anh là con lai"
Có chứ, tôi là con lai hai dòng máu, người có trách nhiệm và người vô trách nhiệm chính là hai loại người khác nhau, Yeonjun thầm nghĩ.
"Cậu muốn tôi giúp gì cho cậu?"
Yeonjun đã ăn xong, buông đũa xuống chùi mép, hỏi thẳng vào vấn đề chính, bỏ qua xã giao tiểu tiết, anh biết người này tìm anh là có chuyện để nhờ, không ai cho không ai cái gì.
"Tôi muốn anh diễn một vai diễn"
Yeonjun thoáng bất ngờ, nhưng cũng mau chóng hỏi lại ngay, bây giờ việc gì anh cũng làm, chỉ cần có tiền.
"Cho tôi xem kịch bản đi"
"Không có, loại phim này không cần kịch bản"
Soobin nhếch mép, nhìn Yeonjun từ trên xuống dưới.
"Phim con heo à?"
Yeonjun nghiêm túc hỏi lại làm ý cười của Soobin càng sâu hơn.
"Là phim đó thì anh có đóng không?"
"Catxe bao nhiêu?"
"Anh đóng à?"
"Catxe nhiều tôi sẽ suy nghĩ lại"
"1 triệu won một tập"
Yeonjun bị mức catxe khủng làm cho giật mình một cái, rồi lấy lại bình tĩnh, ho vài cái, hỏi kĩ hơn.
"Có yêu cầu gì đặc biệt không?"
Soobin từ đầu đến cuối vẫn luôn nhìn Yeonjun một cách say đắm, như đang nhìn chàng thơ của chính mình, gật đầu đáp lại Yeonjun.
"Anh chỉ cần ngoan ngoãn làm theo lời của tôi, còn lại tôi sẽ lo liệu hết, nói cách khác, tôi là bạn diễn của anh, đóng vai người yêu anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun NC-18 | Tài khoản bạn đang xem phải trả phí
FanfictionDiễn viên hết thời x idol OnlyFans 1 triệu lượt đăng kí