Chương 5: Tôi nuôi em

1.1K 92 67
                                    

"Chào mọi người, lâu quá mới gặp, Steve đã trở lại rồi đây, mọi người đừng quên ấn like trước khi xem nhé! Để bù đắp tội lỗi thì hôm nay mình có bất ngờ cho mọi người đó~ Mọi người đoán thử đi, đoán đúng sẽ có thưởng"

"Phần thưởng là gì à? Hmm đợi bạn đoán đúng đi đã"

@tinhdichcuasteve tặng 100 que kem mintchoco

"Cảm ơn @tinhdichcuasteve đã tặng quà nhé, hãy nói tôi nghe tâm nguyện của bạn"

@tinhdichcuasteve: Mau cởi đồ ra đi oppa, em không quen nhìn anh mặc đồ (ノT_T)ノ

"Haha, từ từ đã chứ"

Soobin cởi từng cúc áo một ra, phơi bày cơ bụng săn chắc, sáu múi hiện lên rõ ràng.

@emlacondicuasteve: Hành hạ em bằng cơ bụng đó đi Steve!!!!!!!! (⊙﹃ ⊙)

@mikehuhong: Mọi người ơi, tôi vô tình ấn vào live và Steve đã bẻ cong tôi. (>д<)

@culonnuotcube: Muốn xem mặt Steve quá, cho hỏi phải donate bao nhiêu để anh tháo mặt nạ vậy? ≧◠◡◠≦

@peterdamdang_thichnauan: Nhìn môi và sườn mặt đã biết đẹp trai rồi, mau ra giá đi Steve σ(≧ε≦o)

@tinhdichcuasteve: Đừng nói oppa đã có người yêu nha!? Thảo nào lâu như vậy không live-stream, không xem live của anh em không xuất ra được (╬ ̄皿 ̄)凸

"A, đã có bạn đoán đúng rồi này"

"Hôm nay mình muốn giới thiệu với mọi người một người rất đặc biệt với mình"

Soobin nắm tay Yeonjun kéo vào trước màn hình, hôn lên bàn tay nõn nà không một vết xước.

Phần bình luận bùng nổ, cột bình luận tuôn ào ào như thác đổ, không thể nhìn kĩ một bình luận nào.

@peterdamdang_thichnauan: GÌ VẬY? STEVE THẬT SỰ CÓ NGƯỜI YÊU!!!!!!

@culonnuotcube: AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaaaaaa

@emlacondicuasteve: Hôm nay tôi thất tình ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

@mikehuhong: ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

@18cm: ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

@cuchoanoro: ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

@tinhdichcuasteve: Anh em tỷ muội! Chuyện đã lỡ rồi, tôi cũng rất đau lòng, thế nhưng tôi muốn diện kiến chị dâu hơn, tay trắng quá điiiii, hẳn là một mỹ nhân xinh đẹp.

@stevegirlfriend: Tôi cũng rất tò mò ai sẽ là người may mắn có được con khủng long tuyệt nhất thế giới này (ㆁᴗㆁ)

@peterdamdang_thichnauan: CÔNG KHAI NHANH ĐI STEVE!!!!!! (ㆁᴗㆁ)

Soobin kéo Yeonjun ngồi trên đùi mình, tay phải ôm eo, tay trái đặt trên đùi anh mân mê.

@stevegirlfriend: MÁ! CON TRAI À! Σ( ° △ °|||)

@tinhdichcuasteve: Đừng vội, có khi người ta là tomboy đó, nhìn đi, tỉ lệ vai cổ không phải dạng vừa, đẹp còn hơn minh tinh  nữa.

@mikehuhong: Chị dâu đây sao? Đúng là đẹp quá, chia sẻ bí kíp có người yêu đẹp trai hàng khủng đi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

@emlacondicuasteve: Tôi thấy cũng bình thường, hồ ly tinh giựt chồng chị, mau biến đi 凸 ( ︶︿︶)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Soojun NC-18 | Tài khoản bạn đang xem phải trả phíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ