Buổi sáng vui vẻ nhooo 😘
——————
Sau khi xác nhận đồ vật, y tá đặt mấy thứ đó lên đầu giường, dặn dò Rebecca vài câu chú ý vết thương, không được rời khỏi phòng bệnh.
Nhưng Rebecca lại ngẩn người nhìn giấy kết hôn trước ngực của mình, một lúc lâu vẫn chưa định thần lại.
Mình kết hôn rồi?
Cô có cảm giác vừa ngủ một giấc ở bệnh viện, tỉnh dậy thì đã kết hôn rồi!
Ánh mắt Rebecca trong veo, nhìn chằm chằm người phụ nữ trên giấy kết hôn.
Người phụ nữ có vẻ ngoài đẹp, đường nét gương mặt sắc sảo, khóe miệng khẽ nhếch lên, nhìn người thôi mà cũng thấy vui trong lòng.
Lần đầu tiên nhìn thì say mê, nhìn lần thứ hai lại khiến cho người ta cảm thấy uy nghiêm một cách vô hình, cho dù là một tấm ảnh chụp nhưng cũng làm cho người ta cảm giác áp lực.
Nop cầm trái táo đứng ở một bên, lúng túng gật đầu.
Hiện tại tâm lý của Rebecca chỉ mới mười tám tuổi, còn chưa đến tuổi để kết hôn.
Sau đó anh ta khô khan nói: "Quan hệ giữa hai người rất tốt."
Tình cảm giữa Rebecca và Freen gần đây rất tốt, lúc rảnh rỗi hai người lại dính lấy nhau, cộng thêm việc bây giờ Rebecca đang nổi tiếng, cho nên chuyện tình tình cảm của hai không thể thiếu trên các bản tin giới giải trí.
"Tại sao mình và chị đó kết hôn?"
Nop: "..."
Chuyện này sao cậu ta biết được.
Trước đây hai người họ kết hôn cũng rất đột ngột, Rebecca nói cô và Freen quen nhau đã lâu, sau đó giới giải trí đưa tin Freen đã theo đuổi Rebecca nhiều năm, nhưng chị ta và Rebecca lớn lên bên nhau từ nhỏ, cũng chưa thấy qua Freen.
Về sau cô ta hỏi bà Uwen mới biết được, đó là cháu trai của bạn tốt ông ngoại Rebecca, từ nhỏ sống ở nước ngoài, mấy năm gần đây mới trở về.
Lúc này ánh mắt Rebecca có vài phần hoảng sợ, giống như nai con bị lạc phương hướng ở trong rừng, nhìn Nop với cặp mắt cầu xin giúp đỡ.
"..."
Nop nhìn cô một cái liền không chịu nổi.
Kể từ khi Rebecca tiến vào giới giải trí, cậu ta chưa từng thấy lại ánh mắt như vậy.
Từ nhỏ Rebecca là một đứa trẻ nhát gan sợ phiền phức, không có chủ kiến.
Ngoại trừ lớn lên có gương mặt đẹp ra thì cũng không có bản lĩnh gì lớn.
Rebecca là một đứa trẻ sinh thiếu tháng, từ nhỏ sức khỏe cô rất yếu, bệnh nặng bệnh nhẹ một đống, được nuôi nhung nuông chiều, mặc dù cậu là một tiều thư được cưng chiều, nhưng cô khác với những tên tiểu thư chơi boi, đàn đúm.
Bởi vì... cô không có lá gan đó.
Thời học cấp hai cô cũng đã từng học bọng phú nhị đại đại phản nghịch, cảm thấy trở thành một học sinh cá biệt cũng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky Ver] HỢP ĐỒNG LY HÔN
RomanceNữ nghệ sĩ đang hot Rebecca Patricia Armstrong và chủ tịch tập đoàn Chankimha thị đã kết hôn nhiều năm, tình cảm keo sơn, suốt ngày ân ái làm hỏng mắt những cẩu độc thân 🫣 Nhưng mà hai người họ là hôn nhân hợp đồng, cảm tình không có, quan hệ cũng...