Rebecca tay trái cầm muỗng, nháy mắt dừng lại, đôi mắt đào hoa không thể tin tưởng nhìn Nop.
Vẻ mặt "Gấu nhỏ khiếp sợ".
Vết trầy trên má của Rebecca đã lành, nhìn không thấy được bất kỳ dấu vết vết nào, bởi vì liên quan đến công việc, nên Rebecca cũng rất chú trọng làm chăm sóc da, làn da lúc vừa trắng hồng vừa, đôi môi đỏ mọng mím chặt, dường như có vẻ rất buồn rầu.
Nhìn bộ dáng ngốc nghếch của Rebecca lúc này, Nop không nhịn phì cười.
Lúc này Rebecca mới phản ứng lại, tên chó này đang chơi xỏ cô.
Rebecca giận đến lúc gương mặt đỏ bừng: "Cậu quá đáng lắm!"
Tiểu thư từ nhỏ đã ngoan ngoãn, nên có tức giận lên cũng không làm khác cảm thấy sợ hãi, Nop cười đến đau bụng, cuối cùng sợ làm Rebecca tức giận, lúc này mới miễn cưỡng dừng lại.
"Được rồi, không đùa với cậu nữa, ăn cơm đi."
Rebecca bất mãn nhìn cậu ta một cái, sau đó cúi đầu nói thầm: "Sau đó cậu cũng không thể lấy vợ của tôi ra đùa nữa nữa."
Nop cười nhìn cậu: "Không phải cậu mất trí nhớ sao, theo lý mà nói cũng mới thấy qua Freen có một lần đã xem người ta như bảo bối vậy rồi, nói cũng không cho người ta nói sao?"
Nop gia cảnh tốt, từ nhỏ đến lớn không ai dám hó hé gì, nên nói chuyện không hề lựa lời.
Nhưng cậu ta không có ý xấu, chỉ là nhìn bộ dạng của Rebecca lúc này, cảm thấy có chút hoài niệm, nhịn không được mà trêu cho giống như lúc nhỏ.
Rebecca sắc mặt nghiêm túc ngẩn đầu lên: "Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã thích vợ của tôi rồi, tôi cảm thấy vợ tôi chỗ nào cũng tốt, lúc trước khi quen biết em tata nhất định cũng là yêu từ cái nhìn đầu tiên, nếu tôi không yêu vợ tôi, tất nhiên cũng sẽ không cùng em tà kết hôn, đương nhiên vợ tôi chịu gả cho tôi em thì cũng cũng nhất định yêu tôi."
Tiểu thư đắc ý nói: "Về sau cậu cũng không được lấy vợ tôi ra đùa giỡn nữa. Vì cậu là bạn thân của tôi, nên tôi mới nhịn đến giờ, nếu là người khác tôi đã nghỉ chơi với tên đó rồi."
Nop lấy cơm giúp Rebecca, giống như lúc nhỏ Rebecca hay trưng cái mặt nghiêm túc cùng cậu ta nói chuyện: "Được, lần này là tôi nói sai, về sau sẽ không lại nói vợ cậu nữa."
Rebecca nghe xong thì hài lòng.
Freen đứng ở ngoài cửa, không có đi vào.
Y tá đẩy xe thuốc đến thay băng cho Rebecca thấy chị: "Chị Freen là đến thăm cô Rebecca à."
Freen định thần lại, liếc mắt nhìn y tá một cái, sau đó mở cửa phòng bệnh, nghiêng người cho y tá đẩy xe thuốc vào trước.
Rebecca cũng vừa mới ăn cơm xong, y tá cười nói: "Rebecca, chồng cô đến thăm đó."
Rebecca thấy y tá đang dần tiến đến, hai bắp chân run lên, không phải bởi vì y tá, mà là mỗi lần thay băng cô đều đau đến chịu không được.
Tai nạn xe cũng chỉ mới qua mấy ngày, miệng vết thương tuy rằng có chút tốt, nhưng có khi cũng đau đến mức toát cả mồ hôi lạnh, đặc biệt là lúc thay băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky Ver] HỢP ĐỒNG LY HÔN
RomanceNữ nghệ sĩ đang hot Rebecca Patricia Armstrong và chủ tịch tập đoàn Chankimha thị đã kết hôn nhiều năm, tình cảm keo sơn, suốt ngày ân ái làm hỏng mắt những cẩu độc thân 🫣 Nhưng mà hai người họ là hôn nhân hợp đồng, cảm tình không có, quan hệ cũng...