Chap 1

252 14 2
                                    

Tìm kiếm nóng Weibo - nóng![ Nữ nghệ sĩ đang hót Rebecca Patricia Armstrong lái xe ô tô trên đường XX va chạm với xe khác, bị xảy ra tai nạn, hiện trường đẫm máu khắp nơi, cả hai bên đã được đưa đi bệnh viện để được cấp cứu, tạm thời không có ai tử vong.]

Rebecca Patricia Armstrong, với tư cách là một ngôi sao đang đi lên trong làng giải trí, ngay khi tin tức được tung ra đã leo thẳng lên top hot search.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn ô tô xuất hiện không ngừng trên các tài khoản account marketing, một số lớn thậm chí còn gửi video nhỏ mà những người qua đường quay được.

Trong đoạn video, xe ô tô thể thao do Rebecca Patricia Armstrong cầm lái đã lật nghiêng bên đường, phần thân bị biến dạng lớn do va chạm mạnh.

Các bộ phận bị vỡ nằm ngổn ngang trên mặt đất.

Ánh nắng ban mai mùa hè chiếu vào máu trên mặt đất, chói mắt lạ thường.

Đường phố ồn ào, xung quanh là nhiều người với dáng vẻ vẻ khác nhau, nhiều người đã lấy điện thoại di động ra để quay cảnh bi thảm tại hiện trường.

"Có người gọi cứu thương, gọi 120 chưa?" Giọng phụ nữ vang lên từ đám đông, mọi người lúc này mới nhớ chưa có người nào gọi xe cứu thương.

Tổng thời lượng của video là 20 phút, sau khi quay được 10 phút mới thấy tiếng còi của cảnh sát và còi xe cứu thương vang lên.

Lúc Rebecca Patricia Armstrong được cứu, cô đã hôn mê, máu từ vết thương ở đầu chảy xuống cổ theo đường viền khuôn mặt, làm cho khuôn mặt thanh tú khiến người ta sợ hãi, đã sớm không còn nhìn thấy vẻ vẻ ban đầu.

Chiếc áo sơ mi trắng bị ố đỏ mảng lớn, đội cứu thương đưa Rebecca từ trong xe ra, cánh tay buông thõng theo hình vòng cung ngoằn ngoèo kỳ quái.

Theo tốc độ của nhân viên y tế, cánh tay đó vô thức lắc lư, cuốn sổ nhỏ màu đỏ trong túi quần cũng rơi ra từ túi.

Máu đỏ tươi nhỏ xuống đất dọc theo đầu ngón tay trắng nõn, để lại vết đỏ sậm trên mặt đường nhựa.

Nhiều người xung quanh sau khi nhìn thấy cảnh tượng đẫm máu này thì khó chịu, quay ngay đi.

"Người đó không phải là Rebecca sao?" Khi nhận ra là Rebecca, video đã dừng đột ngột.

"Trời ạ, thật sự là Rebecca, hy vọng không có chuyện gì xảy ra!"" Tôi thường xuyên đi học vào buổi sáng bằng con phố này, không ngờ có tai nạn ô tô, hy vọng mọi chuyện bình an không có chuyện gì.

"Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng, trên đường toàn là người đi làm và học sinh, thật khủng khiếp, rất may là không có người qua đường nào bị thương".

"Tín nữ nguyện ăn chay cả đời, cầu cho chị gái không xảy ra chuyện gì.

"Tốc độ thật là nhanh, nửa đầu xe suýt nữa hỏng rồi."

"Uầy, cánh tay của Rebecca chắc sẽ bị tàn phế rồi, máu nhiều như vậy, tại sao video không ghi cái tên vào?"

Hot search Weibo mới ra, bên dưới đa số bình luận đều là fan và người ăn dưa qua đường, nhưng tự nhiên có vài bình luận bất đồng.

[FreenBecky Ver] HỢP ĐỒNG LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ