3

320 32 4
                                    

Nhỏ ngước lên khỏi tách cà phê trên bàn, Đó là Yujin, như mọi khi với một nụ cười ấm áp. Nhỏ chuyển sự chú ý khỏi máy tính xách tay của mình, nhấp một ngụm tách caffeine mới pha. "Chị đã đến khi nào vậy?"

Họ đang ở trong căn hộ mới mua của Yujin. Đó là một căn hộ penthouse tư nhân nằm ở Gangnam, một trong những khu vực khét tiếng nhất của giới thượng lưu ở Seoul. Nếu phải thành thật mà nói thì nhỏ rất ngạc nhiên khi Yujin mua được chỗ ở cho riêng mình, ở một khu vực nổi tiếng. Sau đó một lần nữa, tất cả tiền lương cô nhận được từ lịch trình của chính mình và của nhóm chắc chắn sẽ hữu ích cho việc này. Xét cho cùng, mọi người đều thích ngắm cảnh đẹp.

"20 phút trước, lịch trình đã kết thúc sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên em đã ngủ say rồi." Yujin giải thích, ngồi phịch xuống ghế, bật tivi lên.

"Em đã không thấy chị xung quanh khi em thức dậy..?" Wonyoung thắc mắc, bối rối nhưng vẫn quay lại với máy tính xách tay của mình.

"Chị trong nhà tắm." Người lớn hơn cười khúc khích, khiến Wonyoung gật đầu hiểu ý.

Nó giải thích cho mái tóc hơi ướt của Yujin, được chải gọn gàng để lộ vầng trán - một cảnh tượng hiếm thấy trong thời gian gần đây. Cô ngồi với cặp kính đen tựa vào chiếc mũi nhọn, mặc áo sơ mi trắng và quần thể thao màu đen. Một vẻ ngoài giản dị, hoàn hảo để thư giãn ở nhà và còn hơn cả hoàn hảo để khiến trái tim Wonyoung chạy xa hàng ngàn dặm.

Nhỏ lặng lẽ hắng giọng, quay lại với máy tính xách tay của mình để Yujin thưởng thức bất kỳ chương trình nào cô đang xem một cách thích thú. Thỉnh thoảng nhỏ nghe thấy tiếng cười khúc khích của cô hay những bình luận trên TV hết lần này đến lần khác và điều đó khiến nhỏ phải cố gắng tập trung vào nhiệm vụ trước mắt.

Wonyoung uống hết cốc cà phê của mình một cách nhanh chóng, đôi mắt nhỏ đưa tầm nhìn thoáng tới người lớn tuổi hơn. Nhỏ thu lại suy nghĩ của mình, dù sao thì nhỏ cũng có thể tiếp tục công việc của mình vào lúc khác.

Cô gái trẻ đóng thiết bị lại, đứng dậy khỏi ghế để ngồi cạnh Yujin bên chiếc ghế dài, rúc vào người cô ấy - khiến người lãnh đạo bất ngờ, người đã tan chảy trong cái chạm đó chỉ vài giây sau đó.

"Running man?"

"Mhmm."

"Không phải chị nên xem tập phim có chúng ta trong đó sao?" Wonyoung tinh nghịch hỏi

"Của chúng ta không phải là chuyện gần đây, Wonyoungie, chị muốn bắt kịp chuyện."

"Điều khiển đâu?" Wonyoung sau đó hỏi, cười toe toét ngay khi Yujin lập tức cầm lấy thiết bị và đưa nó lại gần nhỏ.

Yujin chỉ một ngón tay, "Em không được đổi nó đâu."

"Chị làm gì nếu em đổi nó?" Wonyoung đáp lại, nghiêng ghế như thể sẵn sàng cướp chiếc điều khiển từ xa.

"Chị sắp phải làm điều gì đó với em rồi nhỉ."

Wonyoung nhướn mày thách thức. "Em rất là không tin việc chị sẽ làm gì đó với em đâu nhé."

trans | annyeongz - her biggest museNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ