Chương 4. Chuyện lạ?

192 16 6
                                    

Về đến nhà và trở lại với công việc tại bệnh viện nhưng hôm nay có chút khác lạ, Jimmy lại ngồi cười ngơ ngác như một người điên, anh đang tương tư đến Sea vừa gặp ngày hôm qua, vẫn còn lưu luyến hình ảnh người con trai cười tươi trước mặt mình, càng nghĩ anh càng ngồi cười nhiều hơn. Nụ cười hơi mỉm môi nhẹ kia thật sự đẹp! Điều kì lạ đầu tiên có một không hai xuất hiện tại bệnh viện.

Thấy anh ngồi cười như vậy, Nah - người đầu tiên phát hiện ra rất sốc, cô há hốc mồm ra, vô cùng ngạc nhiên với nụ cười ấy. Cô bịt mồm lại, ngồi thụp xuống đất, cô đã bị si mê nụ cười của bác sĩ Jim!

"Aaaaaaaa!!! Bác sĩ Jimmy ngồi cười kìa!!!!!! Trời ơi sao anh ấy lại cười!??!! 😱"

Nghe Nah hét như vậy, Pai và Sun chạy đến hỏi chuyện nhưng Nah cứ ú ú ớ ớ không nói lên lời. Tại Nah là đầu nhìn thấy bác sĩ Jim cười suốt 2 năm qua - đây đúng là một chuyện lạ ở bệnh viện thật!!! Cô đã bị si mê cái nụ cười ấy, thật sự không thể nào quên được. Cô nhận ra trong khoảnh khắc ấy mình đã phải lòng anh Jimmy, phải lòng nụ cười xinh tươi ấy, cũng nhận ra rằng mình vẫn luôn để ý đến anh, thể hiện ra mặt bằng cách nói xấu anh, yêu cái vẻ lạnh lùng ấy của anh,...Tất cả những gì của anh Nah đều nhận ra mình yêu hết, từ khắc này bản thân mới nhận ra...Thật sự không nói lên lời!!

Pai và Sun cạn lời luôn khi nhìn thấy Nah ngồi bịt mồm nãy giờ hơn 2 phút =)))). Hai người họ không biết làm gì ngoài ngồi nhìn. Sun vội lay người Nah dậy: "Nah! Nah! Êi?! Ngồi đấy làm gì vậy? Nah! Nah!" Nah nghe tiếng gọi mình vội giật mình tỉnh táo lại, ngơ ngác nhìn Pai và Sun. Thấy vậy Pai vội kéo Nah và Sun đến "căn cứ bí mật của hội bà tám" để hỏi chuyện.

Pai: Nah! Vừa nãy mày bị làm sao mà tự dưng ngồi thụp xuống lấy tay bịt miệng lại?

Sun: Ờ phải rồi! Sao mày lại có biểu hiện như vậy?

Nah: Oiiii lúc nãy em thấy P'Jim cười ạ!

Sun & Pai: Háaaa??!?? Thật hả!??!?

Nah: Thiệc mà! Chính mắt em thấy rõ ràng!

Sun: Thế sao mày lại ngồi thụp xuống, lấy ra che miệng?

Nah: Thì tại....tại....em thấy....

Sun & Pai: Em thấy gì!??!! Nói nhanh lên nào!!!

Nah: Nụ cười của....P'Jim...."dưỡng thê" quá

Pai & Sun: What!!?! P'Jim cười đẹp lắm hả chòi?!????

Nah: Thiệc mà, cười đẹp lắm ấy!!! Em nghĩ là.....em

Pai: Em làm sao!??!!?

Nah: Em yêu P'Jim rùi

Pai & Sun: 🤡

Nah: Aow!! Mấy chế không thấy lạ à!??

Sun: Chòi oi lạ quái gì mày!??! Bọn tao biết lâu rồi!!!

Nah: Háaaaa!??!! Trước em có thích P'Jim đâu mà hai người biết!?!!

Pai & Sun: Xời!!!! Làm như khó đoán lắm ấy! Hai tụi tao nhìn phát biết luôn! Mày hôm nào chả "P'Jim, P'Jim,..." Làm sao mà bọn tao không biết!!!

Sun: Mày chuyên hở ra là nhắc đến P'Jim xong rồi hớn hở cười

Pai: Có hôm thì mày lại bĩu môi nói xấu Jimmy

Bác sĩ bên Biển 🥑🌊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ