Sea ôm bó hoa Jimmy vừa tặng vào nhà, vừa vào đến cửa đã có người đứng chặn cất tiếng hỏi: "Anh đi đâu về??? Mẹ tìm anh kìa!!"
Nghe vậy Sea liền giật mình trả lời lại: "Tao đi chơi valentine về, mẹ tìm tao làm gì?"
"Thì anh cứ lên đi rồi biết!" Người vừa gọi Sea là em trai của cậu. Nói xong, em ấy vội lên phòng của mình. Sea thấy vậy cũng chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu, cậu bước lên phòng mình thay quần áo rồi sang phòng mẹ.
"Mẹ gọi con có việc gì vậy ạ??" - Sea cất tiếng hỏi mẹ.
"Aow!!!! Mẹ có gọi mày đâu, mày về phòng ngủ đi, muộn rồi!" - Mẹ của Sea ngạc nhiên nói với cậu.
"Ơ!! Thế sao lúc nãy thằng kia nó bảo con là mẹ gọi??"
"À nãy mẹ muốn hỏi mày đi đâu thôi! Mà nay có người yêu mới hả? Đi chơi valentine với nhau đấy?"
"Người yêu gì mẹ!!! Con đang ế sưng người lên đây này!!!! Trước con đi biển thì vô tình gặp anh hàng xóm nhà mình, bọn con có nói chuyện rồi làm quen thôi. Hôm nay anh ấy rủ con đi chơi ạ!"
"À thì ra là thế!!! Mà mặt anh ấy như nào?? Từ lúc nhà mình chuyển đến đây mẹ chưa bao giờ thấy ảnh luôn á??"
"Àaaa! Anh ấy cũng đẹp trai, nhà giàu, đi xe sang,...Anh ấy còn tinh tế nữa chứ. Nhưng anh ấy lại hướng nội, ít nói chuyện với ai lắm ạ, với cả ảnh còn là bác sĩ nữa nên bận không mấy khi về nhà!"
"Ohhhh!! Nghe mày kể mẹ vẫn chưa hình dung ra 🙂"
"Vậy thì chịu thôi con cũng không biết phải miêu tả sao cho đúng nữa!! Thôi con còn phải đi làm đêm ạ, mẹ ngủ trước đi tầm 4 giờ sáng con về!"
"Ờ mày đi đi tao cũng buồn ngủ rồi! 🥱"
"Vâng mẹ ngủ ngon ạ!!"
"Ờ mày đi cẩn thận 😴!!!"
Nói chuyện với mẹ xong, cậu quay trở về phòng của mình, nhìn vào bó hoa trên bàn, cậu nghĩ: "Hôm nay vui phết!!! Đúng là một anh trai tốt bụng, lại còn rất dễ thương nữa chứ!! 😊"
Nghĩ vậy cậu định nằm lăn ra giường nhưng chợt nhớ là mình phải đi làm nên cậu vội vàng thay quần áo để chuẩn bị lên quán bar.
Bên phía Jimmy, anh đã đổi cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái và nằm lên giường đánh một giấc đến sáng ngày hôm sau để dậy đi làm.
Lên đến bệnh viện, hôm nay anh đã thân thiện hơn mọi ngày, anh cười với những nhân viên, bác sĩ mà mình đi qua. Ai cũng được một phen ngạc nhiên vì lần đầu nhìn thấy Jimmy cười như vậy. Ngồi vào vị trí của mình, anh bắt đầu chăm chỉ làm việc.
Từ đằng xa, cô nhân viên dọn vệ sinh là Nah đứng nhìn anh từ lúc anh bước vào bệnh viện đến giờ, trên tay cô cầm hộp quà giấu sau lưng, rón rén nhẹ nhàng bước đến bên Jimmy.
"P'Jim!!! Em là Nah ạ! Em có một món quà nho nhỏ này tặng anh, mừng anh valentine muộn ạ!!! 👉🏻👈🏻"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác sĩ bên Biển 🥑🌊
FanficNội dung: Một anh bác sĩ trầm, luôn lao đầu vào công việc, không có cảm xúc với bất kì điều gì. Mặc dù luôn chăm chỉ như vậy nhưng anh luôn bị những đồng nghiệp khác cướp công, vùi dập, đến mức anh chán nản, thất vọng mà tìm đến bờ Biển - nơi anh mu...