moon hyeonjoon hiện đang chết máy, xin nhắc lại, tuyển thủ oner hiện tại đang mất kết nối với não bộ. tại sao ư ? tại vì thần tượng của cậu đang mặc đồng phục trung học đó, đáng yêu chết đi được ấy.
e hèm, có lẽ các bạn đang chưa hiểu cái mô tê gì đúng không, không sao, vì hyeonjoon tôi đây sẽ ở đây giải thích cho các bạn.chuyện phải kể từ mấy tuần về trước, khi t1 vừa vô địch cúp thế giới thì một đống lịch trình ngoài lịch tập với lịch stream khiến cả đội chạy sự kiện muốn tái cả mặt. tất nhiên phải đi đi đi lại nhiều mà không được gác chân lên bàn chơi game chính là cực hình đối với cậu nhưng mà có một cái lịch trình nọ khiến hyeonjoon đặc biệt có chút mong chờ, lịch quay của knowing brother.
đó là một chương trình khá nổi tiếng, không gian sẽ được xây dựng theo mô hình lớp học với các thành viên cố định và mỗi tập sẽ những khách mời hay còn gọi là học sinh chuyển trường đến trò chuyện và giao lưu. nhưng đó không phải cái mà hyeonjoon hồi hộp, cái chính ở đây chính là tất cả mọi người đều mặc đồng phục học sinh. cứ nghĩ thường ngày mấy người tuyển thủ bọn họ chỉ mặc áo tập hay áo tư bản phát cho mà thấy thật nhàm chán, cố thêm một tí là mặc mấy bộ vest cứng nhắc tham gia sự kiện, hyeonjoon cảm thấy cái tủ đồ của cậu cũng cứng nhắc theo cái nghề này rồi. dù sao đây cũng là một cơ hội tốt, cậu cũng thắc mắc mọi người khi mặc đồng phục học sinh trung học sẽ có dáng vẻ gì.
và ngày cậu mong chờ cũng đã tới, mỗi người bọn họ được stylist được một bộ đồ đồng phục tiêu chuẩn gồm áo sơ mi, quần, áo gile, áo khoác với cà vạt màu đỏ. xem nào, xem nào, ngắm nhìn bản thân ở trong gương, hình ảnh một thiếu niên trẻ trung, tràn đầy sức sống hiện ra cộng với quả đầu trắng hơi rối tạo cảm giác hơi nổi loạn một chút. dù sao thì hyeonjoon cũng còn trẻ, cách độ tuổi đi học cũng không cách biệt là bao nhiêu dư vị thanh xuân vẫn còn phơi phới.
thầm tự luyến vài tiếng trong lòng, hyeonjoon bước ra khỏi phòng thay đồ với tinh thần đánh giá những người còn lại.
ngoài moon hyeonjoon ra thì tất cả mọi người trừ tuyển thủ thiên tài tên F nào đó đều đã xong xuôi, thôi thì thông cảm cho người già, chắc do lâu rồi ổng quên cách mặc đồng phục nên có hơi lâu một chút.
phải nói là minseok dễ thương quá đi mất, dáng người nhỏ con của em vừa như in bộ đồng phục size nhỏ đó rồi còn cái mặt búng ra sữa nữa, nhìn còn giống học sinh hơn cả wooje rồi. nhưng chưa nhìn được bao lâu thì con gấu bự nọ đã đứng sừng sững ở đó che đi tầm nhìn của cậu rồi còn liếc đến cháy cả mặt, ai không biết tưởng minhyung sắp xông vào đấm cậu đến nơi rồi đấy. biết botlane là một thể nhưng đừng ghen tuông vô cớ thế được không, cậu mới không muốn xen vào cái tình cảm mộng mơ của họ ấy.
mặc kệ cặp uyên ương kia, cậu liền chạy ra làm mấy trò con bò với bé đường trên của đội, tuy không đáng yêu bằng minseok nhưng thằng nhóc này về bản chất vẫn giữ đúng với độ tuổi, chơi với nó làm mình cũng trẻ hơn cả mấy tuổi chứ đùa.
- "nè mấy đứa, cái cà vạt này đeo thế nào ?"
thấy chưa, cậu đoán có sai đâu, biết ngay là ông già nhà mình quên cách mặc đồng phục mà nhưng sao mọi người đứng đờ ra hết vậy, làm hyeonjoon cũng tò mò mà quay lưng lại, đối diện với đội trưởng nhà t1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faon] Đàn anh đàn em
Fanfictuyển thủ oner rất thích tuyển thủ faker mặc đồng phục, thích đến nỗi đến trong mơ còn gặp.. nhưng đàn em lee sanghyeok có hơi khác so với những gì cậu tưởng tượng thì phải...