1-15

4.3K 110 27
                                    

01. Bách hàng ngày đầu tiên

Mềm mại thân thể mềm mại đâm nhập trong lòng ngực, nhàn nhạt u hương tùy theo chui vào hơi thở.

Này vốn nên là ôn hương nhuyễn ngọc ôm đầy cõi lòng mỹ sự, vừa vặn bị thương nặng Phương Hoài lại thật sự vô phúc tiêu thụ. Nàng bị đâm cho liên tiếp lui về phía sau vài bước, trước mắt từng trận biến thành màu đen, ngực càng là bị đè nén đến khó chịu.

“Làm, tránh ra……” Phương Hoài gian nan bài trừ một câu, duỗi tay muốn đem trong lòng ngực người nọ đẩy ra.

Nhưng mà ngày thường vũ lực mạnh mẽ Liên Bang quân nhân, giờ phút này lại thật sự là vô lực, duỗi tay để ở người nọ trên người đẩy vài hạ, cũng không có thể đem người đẩy ra mảy may. Nhưng thật ra từng luồng nóng rực hơi thở thổi quét ở nàng cần cổ, trong bất tri bất giác dụ đến nàng nhiệt độ cơ thể cũng đi theo lên cao hai phân.

Phương Hoài là cái ưu tú quân nhân, đối với tự thân khống chế tự nhiên thập phần rõ ràng, nàng cơ hồ lập tức liền đã nhận ra thân thể này đó hơi biến hóa. Đẩy nhương trong lòng ngực người tay không khỏi một đốn, khá vậy liền tại đây một đốn công phu, trong lòng ngực người được một tấc lại muốn tiến một thước ôm vòng lấy nàng cổ còn không tính, nàng cũng bỗng nhiên phát hiện một cái xấu hổ sự thật —— nàng mới vừa rồi đẩy nhương địa phương giống như không đúng lắm, có chút quá mềm.

Ý thức được điểm này sau, Phương Hoài theo bản năng lùi về tay, nỗ lực mở to hai mắt muốn nhìn một chút xâm nhập nàng trong lòng ngực đến tột cùng là ai? Nhưng nàng lúc này bị thương thật sự quá nặng, chẳng sợ nỗ lực đi xem, trước mắt ngất đi nàng vẫn như cũ chỉ có thể thấy cái mơ hồ hình dáng.

Này nhưng quá không xong!

Phương Hoài nghĩ thầm, nhưng nàng cũng không thể tùy ý sự tình phát triển đi xuống, cho nên nàng một bên ý đồ từ đối phương ôm trung tránh thoát, một bên tích góp sức lực nói: “Ngươi, ngươi là Omega sao? Buông ta ra hảo sao?”

Trong lòng ngực người không có trả lời nàng, tương phản hoàn toàn đem mặt chôn ở nàng cần cổ, sau đó thực mau, nhợt nhạt hôn môi dừng ở nàng bên gáy.

Cổ đối Alpha tới nói là cái thực đặc thù bộ vị, nơi này không chỉ là có thể uy hiếp tánh mạng yếu hại, đồng thời sau cổ tuyến thể cũng đại biểu cho một khác trọng uy hiếp…… Liền tỷ như giờ phút này, trong lòng ngực Omega cũng không biết cố ý vẫn là vô tình, nguyên bản chỉ là tùng tùng hoàn nàng cổ tay, thế nhưng chậm rãi xoa nàng sau cổ, mềm mại bàn tay còn vừa lúc vuốt ve quá nàng tuyến thể.

Phân hoá đến nay, này vẫn là lần đầu tiên bị người đụng vào tuyến thể, vốn là bị thương suy yếu Phương Hoài cảm giác có trong nháy mắt chân mềm. Cùng lúc đó, sau cổ cũng không chịu khống chế bắt đầu co rút lại nhảy lên, nhàn nhạt thanh trúc hương chậm rãi dật tán mà ra.

Phương Hoài tức khắc ý thức được sự tình có chút không ổn, nhưng thân thể hiện trạng chỉ duy trì nàng hơi hơi thiên mở đầu, tránh thoát kia chỉ vuốt ve sau cổ tay: “Phóng, buông ta ra. Còn có, còn có ức chế tề……”

Đáng tiếc, trong lòng ngực người nọ tựa hồ thần chí không rõ, cũng không có nghe hiểu nàng lời nói, ngược lại ôm lấy nàng eo.

[BHTT] [QT] Ở Cổ Đại Truy Thê Nhật Tử - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ