160-171

1.2K 40 3
                                    

Chương 160 phiên ngoại chi đường về ( nhị )

Ẩn hình cơ giáp phóng lên cao, phá tan tận trời, xuyên qua tầng khí quyển, rốt cuộc lại lần nữa bước vào vũ trụ. Không có người thấy như vậy một màn, cũng không có người biết, sáng tạo thịnh thế một thế hệ minh quân cứ như vậy gấp không chờ nổi rời đi viên tinh cầu này.

Khúc Uy cưỡi Phương Hoài cơ giáp đã không phải lần đầu tiên, nhưng phía trước chỉ là ở lãnh thổ một nước nội lên đường mà thôi, này vẫn là nàng lần đầu tiên phá tan tận trời, chính mắt nhìn thấy cái gọi là vũ trụ, chỉ cảm thấy xa lạ lại quen thuộc —— nàng trước đây là không có tự mình đặt chân quá vũ trụ, bất quá lại đi theo Tiểu Tinh Tinh học tập quá phổ cập khoa học nội dung, cũng kiến thức quá vũ trụ sao trời hình ảnh tư liệu.

Phương Hoài rất là săn sóc, đoán được Khúc Uy giờ phút này tò mò, vì thế ở chân chính trước khi rời đi, còn riêng thao tác cơ giáp xoay người nhìn lại. Vì thế một viên màu thủy lam tinh cầu tức khắc ánh vào mi mắt, tại đây vũ trụ bên trong có vẻ đã xinh đẹp, lại tầm thường.

Khúc Uy bình tĩnh nhìn một hồi lâu, mới ra tiếng nói: “Nguyên lai đây là ta tinh cầu, nhưng như thế nào sẽ là màu lam?”

Phương Hoài thấy nhiều không trách, giải thích nói: “Bởi vì viên tinh cầu này 70% địa phương đều là hải dương a. Cũng có tinh cầu rừng rậm chiếm so siêu cao, từ vũ trụ bên trong xem qua đi, chính là thúy lục sắc. Này hai loại nhan sắc kỳ thật đều đại biểu cho sinh mệnh, có rất cao tỷ lệ là nghi cư tinh cầu, mà vũ trụ bên trong càng nhiều lại là một ít nhìn qua xám xịt tinh cầu, hoàn toàn không thích hợp nhân loại sinh tồn.”

Nàng nói ý bảo Khúc Uy nhìn xem chung quanh mặt khác tinh cầu, xác thật thiếu như vậy tươi sống nhan sắc. Mà nàng cũng sớm nghe Phương Hoài nói qua, từ nơi này bay trở về Liên Bang một tháng lộ trình, nghi cư tinh cầu chỉ có một viên hải dương tinh.

Ở vũ trụ, dựng dục sinh mệnh tinh cầu bản thân chính là cái kỳ tích.

Khúc Uy không nói thêm nữa cái gì, nàng bình tĩnh nhìn màu lam tinh cầu hồi lâu, tựa hồ muốn đem chứng kiến hình ảnh tất cả đều khắc nhập trong óc bên trong. Thẳng đến cảm giác trì hoãn thời gian đã đủ lâu, lúc này mới mở miệng nói: “Đi thôi, chúng ta nên khởi hành.”

Phương Hoài biết nàng không tha, lên tiếng sau đối nàng nói: “Đừng không tha, ta giúp ngươi ghi hình, ngươi nhớ nhà thời điểm có thể nhìn xem.”

Khúc Uy nghe vậy đã là ấm lòng, lại là bất đắc dĩ. Lần này tinh tế lữ hành đối nàng tới nói xác thật cũng đủ xa xôi, cũng đủ đặc thù, nàng sẽ nhớ nhà cũng không thể nghi ngờ. Nhưng tinh cầu ghi hình gì đó, hôm nay phía trước nàng cũng chưa gặp qua nhà mình tinh cầu trông như thế nào, xem cái này thật không thể giảm bớt nhớ nhà chi tình.

Bất quá Phương Hoài có ý tốt, nàng cũng không tính toán cô phụ, nhẹ nhàng nói thanh tạ.

Phương Hoài lại đi xem Tiểu Tinh Tinh, tiểu hài nhi vô tâm không phổi, đảo không hiểu cái gì gọi là nhớ nhà. Nàng ngồi ở Phương Hoài lâm thời thêm trang ghế dựa thượng, nhìn cơ giáp ngoại vũ trụ sao trời, một đôi đen nhánh trong mắt tràn đầy mới lạ cùng tìm tòi nghiên cứu.

[BHTT] [QT] Ở Cổ Đại Truy Thê Nhật Tử - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ