Sa magulo na kapaligiran ay nakalutang ang isang malakas at naglalabas ng Malinis na aura na isang delaw na pakpak habang ang katawan nito ay kulay asul na nagmimistulang makulay na tanawing sa aking mga mata"
Naka tingen ako Mula sa ibaba ng beast king puno ng pagkamanha at pagtataka,mabilis itong lumipad papunta sa aking lukasyong "
Master sa wakas at nakita ko naring ang maputi kalmado at gwapo kung master "
Pinagsasabi mo hali ka nga at bumaba
mukang kabilang ang lahi mo sa five heavenly king beast "Tama ka sa iyong mga sinabi dahil Ang tatay ko ay isang dragon habang ang nanay ko ay isang Phenix na mga kabilang sa five heavenly king beast "
Tahimik at mahinahon kung pinapakinggan ang mga sinabi ng beast king sa aking harapan"
Kung ganon ay nagmana Ang iyong dugo sa iyong amat ina napansin ko na para bang iba ang eksura mo sa iyong kalahi"
Dahil ako ay anak ng dalawan malalakas na beast at namuno sa amin lahi"
Ano ng antas na ng iyong cultivation level dahil sa aking nararamdam aura sa iyo ay isa kanang blade core"
Ang totoo ay isa palang akung peak silver core , kahit na ganon ay may lakas naman ako ng isang blade core"
Aking itong ikinamanha dahil Ang bawat layer ng cultivation ay malaki ang pagkakaiba "
Tara at bumalik na tayo sa amin sect Tika lang Muna pwede bang baguhing mo Ang iyong anyo dahil masyadon
nakaka distracted ang iyong bagong anyo"
Teka lang magbabago lang Ako sa isang bagay na pwede mong masuod aking master"
Nagliwanag naman ito muli at nag bagong anyo sa pagiging sapatos na may dalawan kulay dilaw at asul
Magaling kinuha ko ito upang suoting at gamiting sa aking pagbabalik sa sect , Ang sapatos ay may abilidad na pabilisin ang iyong paggalaw ng double sa iyong bilis "
Tara na at bumalik"
Skyborn sect"
maraming tao ang nagtitipon sa iisang lugar at ito ay ang lugar ng sect master"
Ayaw lumabas o magpakita lang Mang Ang sect master baka totoo Ang mga sabe sabe sa kaniyang anak na isang evel dark cultivator "
Kung ganon ay dapat pataying si Cycan lim bago pa ito magdulot ng matinding kagulohan sa ating sect"
Naka upo lang ang sect master sa kaniyang higaan at pinag iisipan Ang mga nangyari "
Dahil maraming tao ang hindi naniniwala sa anak ko kaya nagpakalat Ang mga ito ng maling impormasyong Kaya Ganon nalang ang reaksyong Ng mga tao sa sect"
Master malapit na tayo sa pinto ng sect
at may dararamdam akung kakaiba Dito"Anon sinasabe mo manahimik ka nalang at magmasig"
Bawal pumasok ang Hindi kabilang sa sect kaya mas mabuti pang umalis na kayo bago pa ako....
Ako Ang anak ng sect master Cycan lim"
Anon sinabe mo sorry po young master Hindi kita agad nakilala"
Anon pag-uugali iyong para bang may kakaibang nangyari sa amin sect"
Ccyyccannn limmmm...
May umataki sa aking itaas Ng malakas na technique, bahatya ko itong na naiwasan"
Sino ka at bakit mo Ako inataki?
Ang lakas Ng lood mong kalimutang Ang aking pangalang pagkatapos mo akong ipahiya sa maraming tao "
Ahh naaalala ko na ikaw yong mayabang na si Quay Yem na tinalo ko lang gamit Ang aking pinalabas na aura , HaaaaHH"
Ito Ang paghihiganti ko tinaas nito ang kanyang kamay mula dito ay lumabas ang isang kulay pula na aura "
Mamatay ka pamunta ka sa imperno"
Walang reaksyong kalmado kung tinaas Ang aking isang kamay at sinabayang Ang pag ataki"
Booom Boooom"
Mabilis lang na natalo ang ataki ni Quay Yem ng walang kahirap hirap"
Nayanit Ang muka ni Quay Yem Ng tamaan ito ng malakas na suntok na aking isinagawa "
Paaa.. pppaaanooo ito possible"
YOU ARE READING
Cultivation Battle Of Core
FantasyIsa siyang lalaki na nagkaroon ng pagkakataon lumakas at naging isa sa mga great emperor