Chapter 18

14 2 1
                                    

Ang dalawa ay lumapit kay Cycan Lim at sinabing, Ang wolf beast nayang ay amin sapagkat kami ang unang nakipaglaban sa beast at ito ay amin nasugatan"

Tumingen naman si Cycan Lim sa kanila at hinayaan pataying ang beast dahil totoo naman na ang dalawa ang naunang makipaglaban sa beast at magawan pahinain ito "

Gumawa ng isang slash ang isa sa mga lalaki na nakadirikta sa liig ng beast na pumatay dito , Kinuha ng isa ang lumitaw na spiritual stone, Bigla nalang nagsalita ang isa sa dalawa na may lakas ng 5 land core "

Ikaw na mahinan nilalang ay bakit napunta sa Lugar na to"  Nagawa mo ring makaiwas sa ataki ng beast at magawa itong atakihing pabalik "

Hindi naman pinansin ni Cycan Lim ang sinasabe ng lalaki at walang pasabing naglakad papaalis "

Ikinagalit naman ito ng lalaki kaya sinabihan niya si Cycan Lim na, Huminto ka ang lakas naman ng lood mong umalis ng walang pahintulot ko !

Tumingin si Cycan Lim sa lalaki at tumugon " Eh ano naman may magagawa kaba sa aking"

Hindi na kinaya ng kangyang kausap ang ginagawan kayabangan ni Cycan Lim at kawalang ng respeto sa mga maspalakas sa kanya"

Kaya naman ay inataki nito si Cycan Lim gamit ang kanyang ispada na nagtataglay ng malakas na inirhiya at ponu ng puwersa "

kalmadon tinignan ni Cycan Lim ang papalapit na ispada at tinaas nito ang kanyang isang kamay upang suntuking ang ispada "

Sa isang iglap ay nagkaroon ng malakas na bugso ng hanging sa paligid  at makikitang nawasak ang ispada ng lalaki habang si Cycan Lim ay hindi mang lang napaattras wala ding tinamon pinsala "

Kabaliktaran naman sa lalaki kahit ito ay may lakas ng isang 5 land core ay tumalsik paring ito ng ilang distansya at napasuka ng dugo "

Kahit ang Kasama nitong lalaki na may lakas ng 9 land core ay hindi inaasahan
ang mga nangyari , Impossible nagawan talunin ng isang 9 blade core ang aking kasama na may cultivation ng 5 land core , Kahit na galos ay hindi nakatamo ang lalaking ito sino ba talaga ito at saan ito na secta nabibilang ?

Huminge naman ng tulong ang lalaki sa kanyang kasama na isang 9 land core para pagtulongan si Cycan Lim labanan "

Lumapit ang nagsalita na isang 5 land core sa kanyang kasama at naghanda ang mga itong makipaglaban"

Umataki na ang dalawa gamit ang bagong ispada ng 5 land core ay umataki ito ng pasagsag , Iniwasan lang ito ni Cycan Lim ng madali at mabilis na kumilos sa bilis nito ay hindi ito makita ng kangyang kalaban na tila ba naglaho ito sa paligid "

Agad naman na lumabas si Cycan Lim sa likod ng 5 land core at nag sagawa ng isang sipa sinundang pa ito ng malakas na suntok na nagpatumba sa lalaki na nagdahilan para hindi na ito makalaban pa"

Ang isa pang kasama ng lalaki na isang 9 land core ay palihim na inataki si Cycan Lim gamit ang kanyang ispada ay nilagyang nito ng buong puwersa at inirhiya ang kanyang ataki "

Bahagya naman itong naiwasan ni Cycan Lim at daplis lang sa kamay ang natamon pinsala ni Cycan Lim kaya naman ay umattras ito ng bahagya at ginamit ang kanyang technique "

fergon lightning spear"

Mula sa kalangetan ay lumabas ang malakas na kidlat Patungo sa kanyang kalaban na isang 9 land core "

Ikinatakot naman ito ng kalaban at alam niya kung hindi niya masasangga ang ataki ay tiyak ang kanyang kamatayang "

Kaya naman ay gimamit na nito ang kanyang pinakamalakas na technique"

Swords of distiny flower blade"

Ang hawak na ispada ng lalaki ay umangat sa iri at unti unting nagbabago sa pagiging dahon ng bulak lak na bumuo ng malaking ispada na nagkukulay yellow "

Agad naman itong pinangtapad ng lalaki sa ataki ni Cycan Lim na mabilis magbabanggaan  ang dalawan technique "

Tuluyang ng nagsalpukang ang dalawan pag ataki na ikinasira ng kagubatan sa paligid at kahit ang hindi makagalaw na 5 land core hirap huminga sa lakas ng pressure na inilalabas ng dalawan technique "

Sa una  kung titignan ay pangtay ang dalawan technique subalit ng dumagal ay kinakain ng technique ni Cycan Lim ang technique ng lalaki"

Habang ang lalaki ay hirap na hirap na itong panatiliin ang kanyang technique at tumutulo naring sa bibig nito ang dugo "

Maya maya pa ay tuluyang ng natalo ang technique ng lalaki at tinamaan na ito ng malakas na kidla na nagdulot ng malakas na pagsabok at pag angat ng lupa sa  paligid ,kahit na ito ay tinamaan nanatili paring itong buhay subalit naubos na lahat ng lakas nito at hirap ng igalaw ang kangyang buon katawan"

Wala ng nagawa ang dalawa kung di tanggapin ang pagkatalo , Humingi ng awa ang dalawa para sa kanilang buhay at sinabin hindi na nila gagambalain pa si Cycan Lim at ibibigay din ng mga ito ang kanilang buong kayamanan "

Pinagbigyang naman sila ni Cycan Lim at mabilis na kinuha ang supot ng  kayamanan ng dalawa at masayang nagsalita " Sa susunod kung gosto pa ako niyong labanan ay maghanda lang kayo ng maraming kayamanan dahil handa ko kayong labanan"

Takot na nagsalita naman ang dalawa , Kamin mahihina ay hindi mo katapat tiyak na matatalo lang kami , Sa isip naman ng dalawa ay nagsalita  ang mga ito ,Wala na kamin natitirang kayamanan at hindi rin namin  inaasahan ang lakas ng lalaking makalaban namin kaya siguradon papagalitan kami ng aming master pag uwi"

Pagkatapos mag usap ay pinaalis na ni Cycan Lim ang dalawa na agad naman sinunod ng mga ito at mabilis na tumakbo paalis  mababakas sa kanilang muka ang takot habang tumatakbo "

Sinuri naman ni Cycan Lim ang supot na naglalaman ng kayamanan at may roon itong 100 low tire spiritual stone at kung ipagsasama ang nakuha ni Cycan Lim sa mga beast ay aabot ang mga ito ng 150 low spiritual stone"

At hindi lang yong dahil may roon din Anim na boti ng Qi liquid at isang skill book "

Ang lahat ng nakuha ni Cycan Lim ay labis na makakatulong upang umangat ang cultivation level ni Cycan Lim ,

Cycan Lim ;
Dapat na akung humanap ng Lugar upang mag cultivate at mas lumakas pa"

Umalis na si Cycan Lim sa lugar at hamanap ng lugar  kung saan pwede siyang mag cultivate ilang lugar ang kanyang tinignan subalit wala siyang nakitang maayos na lugar upang mag cultivate"

Na padaan si Cycan Lim sa isang burol at nakakita ng isang malaking puno sa taas ng burol kaya agad niya itong pinuntahan , Ikinagulat naman ni Cycan Lim ang kanyang naramdaman malakas na Qi  na nakapalibot sa puno"

Napagpasyagan ni Cycan Lim na dito mag cultivate dahil sa malakas na Qi sa paligid na makakatulong upang mapabilis ang kanyang pag cucultivate kaya umupo na si Cycan Lim sa lood ng kweba at binuhos ang 50 low tire spiritual stone at nilabas ang isang boti ng Qi liquid na agad ininum ni Cycan Lim at nag umpisan mag cultivate "
.
.
.
Ongoing pa po ang next chapter, Thank You"

Cultivation Battle Of CoreWhere stories live. Discover now