Sa gitna ng pag cucultivate ay bigla nalang nakaramdam si Cycan Lim ng kakaibang nangyayari sa kanyang katawan "
Sa likod ni Cycan Lim ay ang malakas na Qi na nanggagaling sa malaking puno ay mabilis na Ina absorb ng katawan nito , At sa hindi inaasahan pagkakataon ay bigla nalang binalot ng makapangyarihan bilog na harang na gawa sa kidlat na pumalibot sa buong katawan nito!
???!?!...
Ano ito, Malapit na akung maging ganap na land core , Pero bakit may nakapalibot sa aking na harang at hinihila nito ang aking katawan papunta sa sintro ng harang "
Ang kalangitang ay nagkulay itim na tila ba may kakaibang mangyayari "
Sa gitna ng pag iisip ay napansin ni Cycan lim na ang harang na pumapalibot sa kanya ay galing sa kanyang haninak na naglalabas ng kuryenten inirhiya"
Ang madilim na kalangitang ay bigla nalang gumalaw paikot , Nag mistulang buhawi ito sa lakas ng hangin ay gumuho ang iilang parte ng burol at maging ang nasa malalayong mga puno ay nagsitumba "
Sa gitna ng maitim na mga ulap ay nag umpisan bumukas ang kalangitang at maririnig ang malakas na dalong dong kasabay nito ang isang malakas na kidlat na tatama sa buong katawan ni Cycan Lim "
pinilit nitong kumawala para hindi tamaan , Pero kahit igalaw lang nito ang kanyang isang kamay ay hindi niya magawa , Tila ba may pumipigil sa kanyang umalis"
Wala na ngan nagawa si Cycan Lim
kung di ang hintayin na tumama ang malakas na kidlat sa kanya"Napapikit nalang ng mga mata ito at wala ng ibang inisip kung di ang kangyang Secta at ang kanyang mahal na Ama "
Patawad Ama binigo kita , Ako na mahina at wala mang lang magawa sa aking kasalukuyan kalagayang!
Hindi ko mang lang maigalaw ang aking katawan upang umiwas , mukang dito na ako mamatay ,!
Tinanggap na nito ang kanyang papalapit na kamatayang!
Tumama na ang malakas na kidlat sa hindi makagalaw na si Cycan lim na nagdulot ng matinding pagsabok, Boomm!
Ang lugar ay napono ng mga malalakas na kidlat na nagsisibagsak , Nagdulot ito ng pagkawasak ng lupa na nagdahilan para magkaroon ng malaking butas ang tinamaan lupa!
Malakas na hangin at kidlat ang bumalot sa lugar !
Argh ! Argh!
Malakas na sigaw ang maririnig sa lugar , At ang kidlat na tumatama kay Cycan lim ay hindi masyadong nakakapinsala sa kanya dahil ang harang na nanggagaling sa kanyang haninak ay ina absorb ang impack ng kidlat!
Sa bawat napagtatagumpayang nitong maharang ang kidlat ay pumapasok naman sa katawan ni Cycan lim ang inirhiyang inilalabas ng kidlat pagkatapos itong mawasak"
Ang inirhiyang ito ay naging divine Qi
na ini absorb ng katawan ni Cycan lim na nakakatulong upang madagdagan ang Qi nito sa katawan at nagdahilan upang malapit ng maging ganap na land core si Cycan lim?!Sa pang tatlong bagsak ng kidlat ay napagtagumpayang ng maging isang land core ito , Na naglabas ng isang pulang inirhiya na pumalibot sa kanyang katawan "
Ang haninak naman ay nag involve sa pagiging Markstar!
YOU ARE READING
Cultivation Battle Of Core
FantasíaIsa siyang lalaki na nagkaroon ng pagkakataon lumakas at naging isa sa mga great emperor