Pagkatapos ng mga nangyari ay bigla nalang nawalang ng malay si Cycan lim bumagsak ito sa malaking butas ng lupa, Bang bomm!Sa pagbagsak nito ay ang malakas na ingay sa lugar, Ang mga nakapalibot na mga bagay sa lugar ay nasira !
Pag kalma ng hangin at saglit na katahimikang sa lugar!
Sa lugar naman ng secta ng Quonnap clan ay nakatayo sa mataas na lugar ang sect master ng clan , Ang kalangitang ay bigla nalang nagbago naging kulay itim ito at naghugis muka ng demonyo !
Napatingin ang sect master sa kalangitang, Ang muka ng demonyo sa kalangitang ay nagsalita!
Malapit ng mabuhay muli ang Bloody demon king at sa muling pagkabuhay ng aking panginoon ay sasakuping namin ang buon mundo at gagawing alipin ang mga langgam na naninirahan sa mundong ito!
Habang nakatingin sa demonyo ang sect master ay bigla nalang ito naglabas ng malakas na inirhiya sa kanyang kamay at umipon ng inirhiya!
Mula sa kanyang kamay ay lumabas ang isang nakakasilaw na liwanag , Ang ataking ito ay tumama sa demonyo ang imahi nito sa kalangitang ay nabutas kaya ito ay naglaho na !
Ang sect master ay nagsalita sa kanyang pag iisip , Malapit ng maging imperno ang lugar na to , Kung mabubuhay muli ang demonyong iyong ay hindi na namin magagawang lumaban pa "
Kung mamalasin pa ay kung mag reincarnated muli ang apat pang heavenly beast king ay tiyak na ang pagkawasak ng tatlo na kontininte!
hilagang kontininte o mas kilala sa tawag na lower kontininte"
Timog kontininte o mas kilala sa tawag na higher kontininte "
kanlurang kontininte kilala sa tawag na supreme kontininte"
Five heavenly beast king
Dragon king ,Killer god
Phoenix king, busher fly
Wolf king, thunder flash
Lion king ,eatener
Black Gian fire beast ,Bloody demon
Bumalik ang pangyayari sa lugar ng evel fire forest "
Sa gitna ng malaking butas ay nakahiga si Cycan lim at walang malay"
Habang ito ay wala pang malay ay napanaghinipang nito ang isang nakakatakot na pangyayari na ngayong niya lang nasaksihan!
Sa kanyang panaghinip ay may nakita itong lima na nilalang na pinagpapatay ang mga tao ng walang awa !
Nagkalat sa lugar ang dugo at sigaw ng mga tao na walang magawa kong di magmakaawa sa kanilang buhay "
Ang lima na hindi kilalang nilalang ay tumawa ng pagkalakas lakas at nagwika, Kayong mga langgam ay magpaalipin sa amin at humalik sa amin paa na parang aso"
Ang mga patay na katawan ay nagkalat sa lugar ang mga putol na ulo ay gumugulong gulong sa paligid "
Ang limang nilalang ay bigla nalang na patigil at nakaramdam ng takot sa katawan sa hindi malaman dahilang !
Isang buses ang maririnig sa lugar, Kayong nanggugulo sa katahimikang ng kontininte kayong pumapatay para lang sa inyong sariling kagostohan at nagbibigay ng takot sa mga tao ay dapat na kayong mamatay"
Ang buses ay nanggaling sa itaas ng limang nilalang, Ng napatingin ang mga ito sa kanilang taas ay nakakita nalang ang mga ito ng isang nagkukulay dilaw na malaki at makapangyarihan kamay na tatama sa kanilang lima!
Pagkaputol ng panaghinip "
Ang buong katawan ni Cycan lim ay may kakaibang nangyayari, Ang buhok nito ay nagkulay puti habang ang mga mata naman nito ay naging pula na kasing kulay ng dugo!
Sa gwapon muka ay minulat nito ang kanyang dalawang mata ,Agad na bumangon ito mula sa pagkakahiga, H-Ha , H-Ha??!
Ano ang mga napanaghinipan ko isang nakakatakot na tanawin , At ang huli kong nakita ay ang makapangyarihan kamay na tatama sa limang nilalang"
Pagkatapos ay bigla nalang akong nakaramdam ng pagkahilo at agad na natapos ang aking panaghinip"
Pero tika isa lang ba talagan panaghinip ang aking nakita?
Ano ang ibig sabihin ng panaghinip nayong, Yong ba ang mangyayari sa hinaharap ? Pero hindi pa sigurado at sino ang malakas na lalaking iyong na umataki sa limang nilalang?
Tumigil na muna sa pag iisip si Cycan lim at nagpasalamat na buhay pa siya "
Ito ay nag isip;
Sa kasalukuyan niyang Cultivation na isang first land core ay kaya na nitong makipaglaban sa may mga Cultivation ng spirit core "Lumipas ang ilang buwan "
Sa secta naman ng gappire sect ay maraming nagtitipon na mga cultivator, Ngayong araw magbubukas ang land of Heavenly divine emperor gate!
Ang sect master naman ng gappire sect ay naghihintay na sa pagdating ni Cycan lim nangangamba rin ito na baka hindi magpakita si Cycan lim !
Isang malakas na inirhiya ang bumagsak sa gilid ng sect master at ito pala si Cycan lim na Bumalik sa gappire sect upang pumasok sa lood ng Land of Heavenly divine emperor gate"
YOU ARE READING
Cultivation Battle Of Core
FantasyIsa siyang lalaki na nagkaroon ng pagkakataon lumakas at naging isa sa mga great emperor