Pagkatapos ng mahabang paglalagbay ay sa wakas ay matatanaw na ring ang
secta ng gappire sect "Cycan Lim " Yong na ba ang sect niyo, Nakakamanha hindi paitatanggi na kabilang ang iyong sect sa makapangyarihan sect"
Ang buong gappire sect ay puno ng makukulay na gusali at nagliliparang ibon "
Ang mga ibon na to ay umiikot ikot sa buong sect at sa gitna ay ang patrol master na isang ding beast tamer , Ang kanilang buong katawan ay naglalabas ng nakakaakit na tanawin na nagkukulay puti na sumasabay sa kulay ng makapal na ulap "
Cycan Lim ;Ang buong sect ay nakakamanha , Ang mga ibon na yong ay may cultivation ng 5 blade core " Ang ganon mga beast ay mahirap pasunuring "
Ghapam : Tara at magpatuloy na tayo ang sect master ay naghihintay na sa pagdating nating"
Pagpasok palang ay mararamdam na ang malakas na key at makapangyarihan nilalang na simplen naka tingen sa naglalakad na groupo nita Cycan Lim , Ang lahat ng atinsiyong ay napunta kay Cycan Lim na tinitigan ng
may mga matang nakakamatay"Pagkatapos maglakad ng ilang saglit ay tumigil ang groupo ni Cycan Lim sa isang malaking pinto"
Took Took"
Gamit ang aura ng sect master ay bumukas ang pinto kahit hindi hinawakan ,Na pinakita ang lood kung saan naka upo ang sect master at tahimik na nagcucultivate "
Kahit saan tignan bahagi ng silid ay makikita ang mga naka lagay na spiritual flower na naglalabas ng matinding key sa silid"
Rytil been: Ama ko nakabalik na ako kamosta kana ama maayos lang ba ang kalagayang mo ?
Buti at bumalik na kayo nakakita ba kayo ng isang genius"
Nakayuko ang ulo na nagsalita si Ghapam"
Sect master may natagpuan kamin nakakamanhang cultavator sa amin paglalagbay at ito ay si Cycan Lim "
Sect master; Nasaan ang genius na yong ,dalhin dito at ibinigay ang gosto niyang kapalit upang maging disciple ng aking sect"
Rytil been: Hindi na kailangan dahil sumama na siya sa amin at nandito lang si Cycan sa aking likuran Ama"
Magalang na nagpakilala si Cycan Lim sa sect master"
Cycan Lim ; Ikinagagalak ko kayong makilala ang namumuno sa buong sect, Ang sect master "Naka yuko ang ulo nito habang nagsasalita "
Sect master; Ikaw pala yong, Ghapam lumabas muna kayo, Rytil been Pumunta ka muna sa labas at iwanang kamin dalawa ni Cycan Lim may pag-uusapan lang kami"
Naiwan ang dalawa sa kwarto saglit na katahimikang at nagsalita si Cycan Lim"
Anon mahalagan bagay ang pag uusapan nating sect master?
Sa totoo lang kaya kita gostong maging disciple ng aking sect dahil ito sa isang dahilang, May gosto akung ipahanap sa iyo na isang healing divine spiritual erb
na kayang dagdagan ang buhay ng isang cultavator "Ibibigay ko saya lahat ng kailangan mo upang lumakas makuha mo lang ang pinapakuha ko sayo "
Cycan Lim ; Ganon ba talaga ka dispirado na makuha ang erb na yong ibibigay mo sa aking lahat ng kailangan ko "
Wag na nating yang pag usapan susubukang ko muna ang iyong lakas kung karapat rapat ka bang pumasok sa Land of heavenly divine emperor gate , Kay langan mong labanan ang isa sa mga nangungunan disciple ng aking sect sa magaganap na arena of god , ito ay gaganapin sa lood ng isang buwan "
Cycan Lim : Bago yong pwede ba akung makahinge ng kaunting pabor ,Sa kasalukoyang ay kailangan ko ng spirit stone kahit isang daan piraso lang nong sapat na yong "
Sect master ; Ito ang supot na to ay naglalaman ng isang daan spiritual stone, Mag cultivate ka at magpalakas ipapatawag nalang kita sa bago magsimula ang laban , Doon ka mag cultivate sa infinite key area sasabihin ko sa lahat na wag kang gambalain"
Salamat aalis na ako upang mag cultivate "
YOU ARE READING
Cultivation Battle Of Core
FantasíaIsa siyang lalaki na nagkaroon ng pagkakataon lumakas at naging isa sa mga great emperor