ᕙ04ᕗ

126 16 0
                                    

Thân là một vận động viên thuộc đội tuyển quốc gia, lịch tập luyện của Lee Minhyeong so với Ryu Minseok dày đặc hơn nhiều. Vậy nên mọi buổi hẹn đi chơi của cả hai đều diễn ra hầu hết vào buổi tối cuối tuần khi mà hắn được sự cho phép nghỉ xả hơi của huấn luyện viên và em chọn cách rời câu lạc bộ sớm nhất có thể.

Lúc trước nhìn thấy Lee Minhyeong xuất hiện trong nhà thi đấu của trường, lại còn thân thiết với Choi Wooje làm Ryu Minseok cứ lầm tưởng rằng hắn siêng năng chăm chỉ lắm, ngoài giờ tập ở đội tuyển ra còn tham gia câu lạc bộ của trường nữa mà. Nhưng về sau hỏi ra mới biết, người ta vì nghỉ thi đấu do chấn thương nên tham gia vào chỉ để lấy điểm rèn luyện thôi.

Ước gì Lee Minhyeong có mặt ở đây ngay lập tức nhỉ. Chứ giờ Ryu Minseok phải thấy cái cảnh ân ái của hai thằng này bực bội lắm đấy!

Một người bạn tốt là một người bạn không bao giờ nảy sinh lòng đố kỵ với bạn mình. Cho dù bây giờ Moon Hyeonjun có đứng trước mặt Ryu Minseok, tay nắm lấy tay Choi Wooje mà khiêu vũ hẳn mấy bản nhạc sến súa thì em thề, em thề là mình sẽ vỗ tay hoan hô chúc mừng bạn chứ không chửi bạn đâu.

Khiếp, chê tới chê lui mặt lạnh các kiểu rồi giờ cũng cười tít cả mắt trêu con người ta đấy thôi. Moon Hyeonjun là cái đồ hổ giấy!

"Ê nay mày với anh Minhyeong có hẹn với nhau không?"

Đối diện với ánh mắt rực lửa chứa ngàn lời có cánh của Ryu Minseok hướng tới, Choi Wooje giả bộ không để ý, Moon Hyeonjun thật sự chả thèm để ý luôn nhưng mang cái danh cái cốt bạn thân thì cũng hỏi vài ba câu để bạn đỡ buồn vậy.

"Chi? Theo phá đám hả?" Ryu Minseok mặt mày ghét bỏ, tay lại phẩy phẩy như muốn xua đuổi hai người đối diện đi cho khuất mắt em.

"Ủa? Mắc gì ba? Tính rủ hẹn hò couple đồ nè. Tại lát hai tao tính đi ăn mà đằng nào anh ấy cũng chở mày đi à, đi chung cho vui."

"Trời, bạn mắc cười quá. Biết đâu nay anh Minhyeong mới là bữa tối của tui?"

Phải mà không có Choi Wooje ở đây, Ryu Minseok nhất định sẽ nhào đến nắm lấy tóc của thằng bạn mình mà bứt pằng pằng. Tốt nhất là bứt cho nó trụi, nó không thể mọc lại nữa mới hả hê lòng dạ này. Dù biết rằng thằng nhóc kia cũng chả dám đá động gì tới em đâu nhưng thôi vẫn là tích đức cho con cho cháu, để thế giới hoà bình vậy.

"Ui đỉnh vãi, Minseok quen được anh Minhyeong rồi á?"

Choi Wooje với vẻ mặt ngạc nhiên kèm theo chút ngưỡng mộ khiến Ryu Minseok phổng mũi quá chừng, gật gật đầu coi như đáp lại, khoé miệng cong cong.

"Gu anh Minhyeong thay đổi xoành xoạch luôn ha. Từ anh Jihoon một phát bay qua cậu luôn."

Cái mẹ gì đây trời? Hai đứa này hợp nhau là do gia tiên dẫn lối à? Sao hay động vào vết thương chưa lành của người ta quá vậy ˵ˊᯅˋ˵

"Uầy, Wooje cũng biết chuyện này luôn á? Thế bạn có thấy nhỏ Minseok thua anh Jihoon về mọi mặt giống mình không?" Moon Hyeonjun vừa nói vừa xoè tay ra như thể chuẩn bị liệt kê ra 1001 lý do mà thằng bạn thân của mình thua kém idol như thế nào. Còn Choi Wooje thấy thế liền vội đưa tay bịt miệng đối phương lại, âu cũng chỉ là vì muốn thế giới không có chiến tranh.

guria || mối quan hệ lành mạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ