Ngay từ khi còn bé, Park Cheolsu đã được định rằng đối thủ của mình luôn luôn phải là Ryu Minseok. Cho dù có trải qua bao nhiêu cuộc thi, đối mặt với đủ loại vận động viên khác nhau thì đến cuối cùng, người tranh tài cao thấp với cậu ta cũng chỉ có mỗi Ryu Minseok mà thôi.
Không xuất thân từ một gia đình võ thuật như người bạn đồng môn, hành trình chinh phục Taekwondo của cậu ta cũng chẳng vì thể mà xảy ra bất kì khó khăn nào. Park Cheolsu luôn là ưu tiên hàng đầu của huấn luyện viên tại câu lạc bộ mỗi khi tuyển chọn vận động viên tham gia đấu, kẻ khiến nhiều người khác phải ngước nhìn.
Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia cuộc thi cấp tỉnh lứa tuổi trẻ để chọn đi đấu giải quốc gia. Ryu Minseok hồi ấy vẫn chỉ là một em nhỏ bảy tuổi nắm lấy tay Kim Hyukkyu vừa tròn mười bốn, ngó đông ngó tây luôn miệng thăm hỏi. Mà Park Cheolsu tám tuổi khi đó lại có mỗi một mình đứng cạnh vị huấn luyện viên không dám ho he một tiếng, lén lút ghen tỵ trong lòng.
Kim Hyukkyu thời điểm đấy đã là ngôi sao nhỏ tại tỉnh nhà khiến bao đồng môn khác không khỏi ngưỡng mộ, Park Cheolsu cũng thuộc một trong số đó. Tất cả những trận thi đấu của anh, cậu ta đều theo dõi từ đầu đến cuối. Sẽ rơi nước mắt khi thấy anh thua cuộc rồi lại cười thật vui vẻ và đầy tự hào khi thấy người kia nhận huy chương.
Tuy rằng không cùng câu lạc bộ, thậm chí huấn luyện viên Ryu và thầy cậu ta đối đầu hẳn hoi với nhau đi chăng nữa thì điều đó chẳng khiến Park Cheolsu bận tâm lắm. Bởi đối với cậu ta, Kim Hyukkyu xứng đáng là ánh sao trời mãi để đuổi theo.
Hồi chập chững nhập môn, Ryu Minseok và Park Cheolsu vẫn là vận động viên tham gia vào phần thi quyền đơn nam mà không phải quyền sáng tạo như ở hiện tại. Vậy nên hình thức tranh đấu cũng khác nhau. Thay vì chỉ cần thi đấu một lần như nội dung sáng tạo thì giờ đây cả hai phải thay phiên nhau trình diễn các bài quyền đã được học. Điểm nhận được sẽ do ban giám khảo chấm dựa trên khả năng ghi nhớ và thực hiện động tác của các vận động viên.
Do tuổi đời vẫn còn bé lại hồi hộp khi lần đầu tiên tham gia giải đấu nên Ryu Minseok đến đợt đi bài quyền số 3 đã quên mất động tác, buộc phải đánh rớt vì không thực hiện được toàn bài.
Ngược lại Park Cheolsu tranh đấu cùng trận với em như được buff sức mạnh khi được nhìn thấy thần tượng của mình từ xa thì không ngừng phấn khích. Cố gắng hết mình thể hiện chỉ mong có thể đổi được sự chú ý của Kim Hyukkyu, hoàn thành trọn vẹn bài thi.
Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Ryu Minseok ra về tay không cùng nước mắt còn Park Cheolsu vừa hay có được huy chương bạc đầu tiên trong đời. Mặc dù đó chẳng phải thành tích cao nhất nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến cậu ta phổng mũi so với các đồng môn rồi.
Xét thấy học trò mình đã nỗ lực hết mình, hơn nữa còn thắng được bên cạnh tranh nên huấn luyện viên của cậu ta vui vẻ lắm. Ông còn chẳng màng đến việc thằng nhóc này luôn đặt tâm tư lên một đứa khác thuộc câu lạc bộ đằng kia, chấp nhận cho Park Cheolsu chạy đến chỉ để chào Kim Hyukkyu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria || mối quan hệ lành mạnh
FanficTựa đề: Mối quan hệ lành mạnh Múa bút bởi: Tiểu B. CP: Lee Gumayusi Minhyeong x Ryu Keria Minseok Thể loại: Vận động viên đối kháng Karate x Vận động viên quyền Taekwondo, 1x1, song phương thầm thích, niên thượng, nhan khống, tắt đèn sương sương, Vi...