03

184 22 6
                                    

nhật báo tiên tri số thứ nhất:

'cedric diggory lén lút tặng quà cho trò harry potter và bị draco malfoy bắt được?!

ôi merlin, vào lúc mười hai giờ ba mươi lăm phút tối, trò cedric diggory lén lút dúi vào tay người đàn em khối dưới - harry potter một gói quà có dây ruy băng màu xanh lam. cùng lúc đó, trò draco malfoy nhà slytherin đi ngang qua (cùng lũ bạn của nó)

sau đó người tóc bạch kim thuộc nhà rắn kia ngã ngửa đập đầu, làm đại náo hogwarts một phe
....'

oliver wood đọc xong tờ báo mà sặc cà phê, anh ngỡ ngàng quay ra nhìn người bạn thân họ weasley.

người kia khẽ gật đầu, vẻ đồng tình.

ôi

ơi

việc slytherin thắng nhà gryffindor 150 điểm quidditch nghe còn dễ tin hơn cái tin đồn sáng nay. anh ho khan, trời dạo này có vẻ lạnh hơn rồi.

mùa đông sắp đến, và anh mong ông già noel sẽ gửi tới cho anh một cậu người yêu đẹp trai cao to giỏi giang (như cedric diggory)

—-

tự hỏi, người si tình nhất nhà gryffindor là ai?
đứng nhất là oliver wood, ông anh này không những dậy từ năm giờ đợi crush đi ngang qua để vẫy tay mà còn lén lút nhắc bài cho cậu em kém tuổi.

oliver thích cedric nhiều lắm luôn, do cậu đẹp trai quá hay do anh si tình nhỉ?

oliver không biết nữa, nhưng cúp tập quidditch một buổi để đi chơi với cedric diggory cũng được.

anh bé khoái lắm.

thứ hai chắc là harry potter - người mới dính vào tin đồn tình ái (và bị ghệ đẹp xa lánh)

năm hai, em thích draco quá mà nhà slytherin không ủng hộ hai bên qua lại.

em cầm đàn ngồi hát liên khúc 'draco ơi anh yêu em' từ năm giờ sáng tới mười hai giờ đêm.

draco cũng khoái lắm, mà pansy bảo nó phải giữ giá. giá ăn lẩu thì nó giữ rồi chứ làm giá với harry potter không nổi.

—-
oliver hôm nay ngủ dậy muộn, harry potter gọi lủng đầu anh không dậy.

"harry ơi anh không dậy đâu, cedric sắp tới rước anh rồi nè..!"

ông anh này mơ gì gớm ghê, harry nổi hết da gà rồi nè.

nghĩ thế nào, harry gọi cedric đến thật. huynh trưởng nhà lửng mật được 'crush cũ' gọi tới. cậu hối hả lao tới, nhưng rồi cứng đờ người.

harry potter gọi cậu đến để khiêng người đội trưởng bé nhỏ nhà gryffindor đến lớp.

thật không vậy???

nhưng cedric vẫn làm, chẳng hiểu vì điều gì. nhưng oliver thơm lắm á, mùi quế ngọt quanh người cậu chàng làm cedric ấn tượng lắm nha.

'oliver mà là cái bánh quế thì chắc ăn ngon lắm'

cả buổi sáng đầu cedric diggory chỉ có vậy.

-
khi oliver tỉnh dậy, anh sướng xịt keo luôn. được crush bế lên lớp, vậy anh muộn mười tiết độc dược để được crush bế lên cũng được.

Mấy người có tình yêu lạ ghê, đi đâu cũng thấy cuộc sống màu hường...

—-
Kếp: dạo này mình mải game nên quên ra chap, xinlui mọi người nhiềuuuu
Mà mở đây có ai chơi liqi hong gánh kếp niu bi vớiiiii (rank bạc - bkim)
Lời cuối cùng, mọi người năm mới vui vẻ

Recomment nghe cùng: goodbye my baby - jace june

cedwood| winter blossomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ