04

54 9 4
                                    

con nhỏ Chloe Khánh An khối dưới, thuộc nhà gryffindor là đối tượng mà oliver wood phải dè chừng nhất.

với mái tóc xù màu hạt dẻ và tính tình nóng nảy, anh tin người đàn em này hoàn toàn có thể cho anh một đấm nếu anh không khai ra sự thật.

modeste de raimond là người yêu quỷ điên chloe, ẻm thuộc nhà hufflepuff và nhỏ hơn chloe siêu cấp điên khùng một tuổi.

oliver wood thích tiếp xúc với modeste hơn là chloe. Một phần vì cậu hiền hơn, thứ hai là vì cậu chung nhà với người anh thầm mến.

"vậy sáng hôm nay, anh muốn hẹn gặp hai bọn em để làm gì?"

"thì, ừm... hai đứa biết đấy. cedric dính tin đồn tình ái với harry... nên anh muốn nhờ hai đứa tìm hiểu thử."

"bọn em không làm việc không công đâu nhé?!"

"giá cả tiền công mình có thể thương lượng mà!!"

"được thôi, chốt kèo!"

và thế đấy, sự nghiệp bám đuôi cedric của modeste và harry của chloe được mở ra từ đây.

hai đứa trẻ người pháp tỏ ra thích thú. lời khuyên đầu tiên mà oliver wood đưa ra; tuyệt đối đừng dính vào cặp đôi người pháp năm năm và năm bốn này!

—-

"xin chào mấy bồ, mình là chloe khánh an - một phù thủy tài ba người lai pháp - việt nè.

hôm nay mình sẽ bám đuôi đàn em khối dưới - harry potter.

thú thật mình cũng không muốn làm đâu nhưng anh oliver trả công nhiều quá. mà mình đang thiếu tiền đu idol.

thằng modeste mới mệt, chứ theo đuôi harry potter thì mình chẳng sợ! harry không thể cạp đầu mình được.

ngày thứ nhất:

mình đang theo đuôi ẻm đi tới hành lang thì bất ngờ ngửi thấy mùi bánh thơm quá. chạy qua chạy lại một xíu đã thấy ẻm bay biến rồi.

ngày thứ hai:

hôm nay mình đã chuyên nghiệp hơn hôm qua, cầm hẳn túi bánh theo phòng trường hợp đói. nhưng xui xẻo thay, mình hất nhầm súp bí đỏ lên người thầy snape. ông thầy này siêu cấp khó tính luôn, kêu ầm lên phải bắt bằng được kẻ hất súp vào người ổng.

hiện lúc mình viết nhật kí ngày hôm nay, mình đang trốn ở trên cây này. ôi merlin, mong ổng không nhìn thấy mình.

ngày thứ ba:

hôm nay mình bị phạt đi cọ nhà vệ sinh, lúc vừa xong hình phạt thì ra ngoài gặp cedric và harry đang nói chuyện rôm rả.

á à, tóm được đuôi rồi nhé, mình sẽ theo dõi thêm.

ngày thứ tư:

hai người họ vẫn bám nhau như vậy, chloe mình thấy vô cùng tội nghiệp cho anh oliver. trong lúc mình đang theo dõi, mình có bắt gặp một người rất quen mắt.

ôi merlin, là học trò cưng thầy snape - draco mafloy đang khóc lóc ỉ ôi. cái gì mà, thằng đầu bô là thằng hai mặt,...

mình thấy thế ra trêu nó tí, thế mà nó phù phép cho mình thành con cá!

nếu không có modeste ở gần đó sẽ không có trang nhật kí này đâu.

harry sau khi nghe thấy tiếng động thì chạy vội ra, thấy quỷ draco đang khóc.

họ dỗ dành nhau vẻ ngọt ngào lắm, cedric ghen nổ mắt là cái chắc.

..."

oliver nhìn cuốn nhật ký theo dõi của chloe thở dài, modeste chi tiết đến đâu thì chloe bất ổn đến đấy.

hai đứa này như vậy là bù trừ rồi, anh nghĩ.

sau đấy, người đàn anh buồn rầu. anh không nghĩ tin đồn đó lại là thật.

—-

Nhật báo tiên tri số thứ hai:

"Cô phù thủy tài năng Chloe Khánh An bị Draco Mafloy hẹn ra đánh ghen?! Harry potter và Cedric Diggory bị bắt gặp đang làm hành động tình ái trong khuôn viên trường?!?"

một buổi sáng đầy bất ổn, oliver phụt cà phê vào áo choàng người bạn thân.

percy nổi điên lên, anh cầm đũa phép rượt oliver chạy quanh trường luôn. hogwarts không bao giờ là bình thường cả, modeste siêu cấp hướng nội suy nghĩ.

—-

kếp: mình đã comeback rồi đây! cần tìm bạn gánh rank vì mình kẹt ở bạch kim mấy tháng rồi...

Recomment songs: mona lisa - Pryvt

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cedwood| winter blossomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ