Chap 8

166 17 6
                                    

Thời gian trôi qua giờ đã đầu năm lớp 9, cuối thời kì cấp 2 vào thời gian suy nghĩ về việc nên tiếp tục học hay dừng lại lo làm nông, nhưng muốn đi học là một chuyện rất khó vì chốn quê có được chổ dạy học là vô cùng quý. Hôm nay là ngày đặc biệt đoàn chiếu phim lại tới nhưng không khí đã khác.

"Minhyeong này tối nay tớ tới phụ cậu bán được không"

"Được chứ, cảm ơn cậu nhé bán xong cậu cùng tớ đi xem chiếu phim nhé"

"Ừm"

Ánh nắng dần hạ xuống màn đêm bao trùm lấy xung quanh, hôm nay là ngày đặc biệt màn đêm này không yên tĩnh mà nó lại nhộn nhịp sôi nổi những người lớn đưa con mình đi xem phim đầu làng.

"Dạ của cô ba nghìn ạ"

Ai cũng nô nức đi xem sức mua thế cũng lớn hơn, nhà Minhyeong đã nhập về rất nhiều hàng đa dạng để bán, không ngờ bán chạy mà không có thời gian để thở.

"Minseok nước này"

Minhyeong đưa cho cậu một ly nước.

"Cảm ơn"

Cậu uống vội, Minhyeong thì khiêng vác đồ ra, còn cậu đứng bán cảm tưởng rằng mình như có ba đầu sáu tay liên hồi liên hồi không ngừng không nghĩ, còn Minhyeong như một con trâu nước, hai người cùng lực sức kiệt.

"Tớ có để lại một phần hạt cho tụi mình này"

Minhyeong vẩy vẩy trước mặc Minseok rồi hai người cùng đi.

"Nhưng Minhyeong à chân tớ hoá đá rồi"

Do đứng lâu quá nên chân bị tê, Minhyeong nhìn lại ý cười trên mặt hiện rõ rồi khụy xuống nói:

"Bẩm quan trên hay coi tại hạ là một cái kiệu mà lên ạ"

Cậu đánh lên vai người này cái nhẹ, biết người này mệt cũng đâu kém gì mình định cõng thêm mình nữa cho mệt chết hay gì.

"Nãy là tớ nói nhăn nói cuội đó tớ đi được

Minhyeong gằng giọng:

"Quan trên muốn tự lên, hay để tại hạ bế lên"

Cậu thoả hiệp từ từ ngã thân mình lên lưng Minhyeong rồi hai tay cậu ấy đỡ chân Minseok lên rồi nắm chắc.

" Minhyeong chân tớ hết tớ sẽ nhảy xuống đó"

Cậu biết mình mà nói mệt để mình xuống thì có mơ Minhyeong mới để xuống sẽ cõng mình mà mặc kệ mệt.

"Ừm tớ biết rồi"

Minseok thầm nghĩ biết cái đầu cậu, nghĩ vậy thôi cũng cảm ơn Minhyeong tốt với mình như vậy không biết đền đáp kiểu gì.

Hai người cùng nhau đến chổ phim, hai người ngồi chổ khá xa với mọi người lặng lẽ xem, Minhyeong quay qua nói với Minseok.

"Hết cấp hai cậu sẽ làm gì Minseok"

Cậu đang chăm chú xem quay qua bởi cậu hỏi ấy.

"Làm gì hả?, tớ cũng không biết nữa chắc sẽ ở lại cùng bà, còn cậu thì sao sẽ làm gì"

Minhyeong bị hỏi ngược lại có chút bối rối ngập ngừng.

Làng QuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ