Chap 2

518 41 3
                                    

Reng reng! Reng reng!

Tiếng chuông báo thức khiến Sang-hyeok giật mình tỉnh giấc, đưa tay lên day day đôi mắt. Với tầm nhìn lòe nhòe nhíu mày nhìn vào màn hình điện thoại.

10:15 p.m

Vẫn như mọi ngày, Sang-hyeok thức dậy, sửa soạn bản thân nhìn cho thật gọn gàng, ăn bữa tối và chuẩn bị cho buổi phát sóng trực tiếp của ngày hôm nay. Lịch trình làm việc của streamer Faker diễn ra từ thứ 2 đến thứ 5 và thứ bảy. Sau khi dùng hết tinh lực tuổi trẻ của bản thân trong 1 tháng stream mỗi ngày liên tục, người đàn ông lớn tuổi hơn đã học được bài học quý giá về sự quan trọng của việc nghỉ ngơi. Đặc biệt là đối với người có thời gian làm việc "cú đêm" như anh.

Faker sẽ mở stream vào đúng 0 giờ mỗi ngày trong lịch trình. Và anh sẽ kết thúc stream bằng lời chúc buổi sáng cùng giấc ngủ tốt lành vào 7 giờ sáng. Ngược lại với anh, cậu người thương đáng yêu, streamer Peanut lại có khung giờ làm việc hoàn toàn khác. Cậu mở phát sóng vào 3 giờ chiều và kết thúc vào lúc 10 giờ tối. Có lẽ giờ này cậu đã kết thúc phiên live rồi.

Thế nhưng thật kỳ lạ, bình thường thì anh sẽ phải nghe cậu líu lo làm việc gì đó trong phòng khách. Hôm nay, căn hộ của hai người yên tĩnh đến lạ thường.

-Wang-ho bé cưng?

Sang-hyeok thò đầu ra phòng khách để tìm bóng dáng thân yêu. Chào đón anh tiếc thay lại là căn phòng không một bóng người. Trên bàn cà phê có một tờ note:

"Em đi cửa hàng tiện lợi mua đồ.

Anh thức có gì muốn mua thì cứ nhắn tin với em.

Mua được thì em mua.

Yêu anh~"

Thấy vậy thì anh chắc mẩm cậu cũng mới rời khỏi nhà thôi, thế là anh lôi điện thoại ra mở cuộc hội thoại của hai người.

Bé yêu Wang-ho

10:18 p.m

Anh già yêu

Em mua dùm anh hai chai nước ngọt cùng vài bịch snack nhé.

Loại nào cũng được, em cứ chọn theo ý mình.

Yêu em.

Nhắn xong anh cũng không đợi cậu trả lời, mà cứ thế tiếp tục những thứ mình thường làm.

Bé yêu Wang-ho

10:45 p.m

*Bé yêu Wang-ho đã gửi một hình ảnh*

*Bé yêu Wang-ho đã gửi một nhãn dán*

Bé yêu Wang-ho

Em mua rồi nhé.

Đường hôm nay tự nhiên bị kẹt.

Lạ nữa là không hiểu tại sao trên vỉa hè mà nó cũng kẹt được mới hay.

Chắc là có án mạng hay tai nạn gì ở gần nhà mình rồi.

Mà thôi kệ đi.

Em tới cửa chung cư rồi.

|Vọng|•|Fakenut| • Đêm nay trời đẹp quá, anh nhỉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ