Chap 5

614 49 12
                                    

Cháu trai Lee Min-hyeong

2:45 a.m

Chú già Faker

Chú đây

Cháu trai Lee Min-hyeong

May quá, cháu lên mạng nhưng không thấy chú stream. Cứ tưởng chú cũng giống như Keria rồi cơ.

Chú già Faker

Min-seok bị làm sao?

Cháu trai Lee Min-hyeong

Bị điên á chú.

Tụi con tối nay có lịch livestream đôi với nhau.

Như chú đã biết chuyện gì xảy ra rồi đấy.

Ngay lúc cúp điện thì Min-seok ra ngoài xem coi là cúp điện toàn vùng hay chỉ mỗi khu chung cư của tụi con.

Đi vào xong thì hai đứa tụi con có bàn nhau về cái vụ thông báo khẩn.

Nói đến vụ có nên nghe lời cảnh báo của cái cô phát thanh viên nọ không thì Keria mới nói là không nên tin những gì trên mạng nói.

Mọi chuyện tưởng chừng đang bình thường.

Thì em ấy đột ngột nổi quạu dùng bạo lực muốn lôi con ra ngắm trăng.

May mà thân con khỏe hơn em ấy nên đã đẩy được người ra và chạy nhốt mình vào phòng ngủ nè.

Lúc đầu thì em ấy còn đập rầm rầm cửa muốn bắt con.

Giờ thì ngừng rồi.

Dị lắm chú à!

Cứu cháu với!!!

*Cháu trai Lee Min-hyeong đã gửi một nhãn dán*

-Sao thế? Có chuyện gì à?

Cậu người yêu đưa ánh mắt khó hiểu qua nhìn anh.

-Không có gì, công việc ấy mà.

-Tầm này cũng gần 3 giờ sáng rồi. Công việc gì mà gọi cái giờ oái oăm này?

-Nếu ai biết đến anh thì cũng sẽ biết là anh thường sẽ thức vào giờ này mà.

Nghe vậy thì Wang-ho cũng gật gù coi như đã biết. Anh nhẹ nhàng vén lọn tóc mai bên má phải của cậu, dịu dàng nói:

-Em ra ngoài trước đi. Anh sẽ ra với em sau. Đóng cửa dùm anh luôn nhé.

Nụ cười mỉm trên môi của cậu dần biến mất, khuôn mặt cậu đanh lại thành một bộ dáng không cảm xúc. Chàng trai trẻ tuổi im lặng nhìn anh một hồi lâu. Ánh nhìn của cậu rất lạ, nó không cảm xúc và có phần vô cảm, khiến Sang-hyeok không nhịn được mà nổi da gà.

-Anh sẽ ra thật chứ?

-Em nói gì vậy. Làm như anh sẽ trốn luôn không bằng, cứ đi ra ngoài trước đi. Anh theo em sau.

Nhận được sự bảo đảm của anh, Wang-ho lúc này mới nở lại nụ cười thường trực trên môi. Cậu tiến đến hôn chụt lên môi anh một cú thật kêu rồi mới quay người đi ra khỏi phòng.

Hắt ra hơi thở mà anh còn không biết bản thân đang giữ, người đàn ông lớn tuổi hơn ngồi lại xuống giường. Tạm thời bỏ qua thái độ lạ lùng của em người yêu, anh quay lại nhìn vào cuộc hội thoại giữa anh và đứa cháu Min-hyeong. Nghĩ nghĩ một hồi, anh quyết định bấm gọi vào nick cậu.

|Vọng|•|Fakenut| • Đêm nay trời đẹp quá, anh nhỉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ