7.

223 24 0
                                    

Gun Atthaphan những năm tháng trung học luôn là bá chủ, muốn gì được đó. Cậu cùng đám bạn rong chơi mỗi ngày. Vốn tưởng mọi thứ với Gun Atthaphan là quá đủ rồi, cho đến ngày nọ, cậu gặp Fain.

Fain là một tên con lai mới chuyển đến lớp của Gun Atthaphan, nét đẹp của gã khiến đám con gái phát điên, thậm chí là một vài đứa con trai, nhất là mấy đứa con trai có xu hướng bị phái nam thu hút và là chúa mê sắc đẹp như Gun Atthaphan.

Fain dường như cũng nhận ra điều đó. Hắn dần dần hoà nhập vào nhóm của Gun Atthaphan, đi chơi cùng bọn cậu hằng ngày. Chỉ trong những trò nghịch ngợm, Gun Atthaphan mới lộ ra bộ mặt ác ma nhỏ của mình, nếu không có chuyện gì thì cậu vẫn mãi là một con búp bê sứ xinh đẹp đáng yêu. Chắc hẳn đây là lí do mà Fain luôn bảo vệ và săn sóc cậu.

Trái tim thiếu nam cứ thế rung động, Gun Atthaphan biết Fain đang bật đèn xanh với mình.

Đây không phải một câu chuyện tình yêu học đường, càng không phải là câu chuyện về bộ đôi nam sinh người mạnh mẽ đẹp trai - người đáng yêu dịu dàng. Fain nhận ra, Gun Atthaphan vốn không phải búp bê sứ dễ vỡ cần gã che chở.

Gã nghe được một vài tin đồn từ những kẻ từng đánh nhau với cậu. Dù cho có là bisexual, Fain thích những người con trai phải mang tính nữ nhiều hơn, nói chuyện nhỏ nhẹ, cử chỉ ân cần cùng với tính cách mềm mỏng.

Hiển nhiên, Gun Atthaphan là kiểu gã chướng mắt nhất.

"Loại như cậu thì ai yêu cho nổi?"

Mối tình đầu cứ thế tan vỡ, tất nhiên là cả cái mồm của Fain. Ngay lúc gã thốt ra câu này thì Gun Atthaphan đã xoay người rồi sút một cú vào má phải của gã.

Dù có đau đớn thật, Gun Atthaphan vẫn cảm thấy bản thân không có vấn đề gì hết. Kiểu như tại sao bạn phải thấy buồn vì một thằng ất ơ nào đó đến và nói với bạn rằng bạn chưa đủ tốt?

Nhưng, Gun Atthaphan cũng nhận ra rằng, cậu phải sống cho mình chứ không cần phải làm vừa lòng ai. Người thương mình, sẽ yêu cả phần bên trong mình, dù nó xấu hay đẹp, dù nó đủ tốt hay chưa.

Tuy nhiên, liệu rằng mọi thứ có đang ổn như cậu đang thể hiện?

Sai số lớn nhất trong lời nói của cậu là cậu không biết trong tương lai mình sẽ gặp một Off Jumpol khiến bản thân dường như không còn là chính mình.

Cậu làm những thứ đi ngược lại với tiêu chuẩn của bản thân, làm những việc mình từng thấy nó vô bổ. Không hề khó chịu, cậu đang phấn đấu vì tình yêu của mình. Tuy vậy, sâu thẳm đâu đó trong Gun Atthaphan vẫn thấy lo lắng, cứ cho rằng việc cậu tán tỉnh Off Jumpol thành công, thì con người hắn ấn tượng và sa vào lưới tình sẽ là cậu hay là một bản thể khác cậu cố tình tạo ra?

Ngày Gun Atthaphan lo lắng cũng tới, cậu uống say và vô thức tỏ tình của Off Jumpol, dù chẳng thế nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra sau đó nhưng khi tỉnh, Off Jumpol đã nói thích cậu.

Gun Atthaphan đã đuổi Off Jumpol ra khỏi nhà mình, đừng hiểu lầm, cậu vui chứ, vui vì người mình thích cũng thích mình, nhưng Gun Atthaphan lại nghĩ về vấn để của bản thân.

/ offgun  - full / em đặt môi hôn xóa sạch sầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ