special 1.

199 16 0
                                    

Chuyện Off Jumpol hẹn hò với một chàng trai không phải bí mật trong công ty nữa, điều này khiến cho hội buôn chuyện lại có thêm đề tài nói chuyện trong những buổi trà chiều. Đừng hiểu lầm, chắc tại do Off Jumpol luôn là một trưởng phòng xứng chức nên chẳng có mấy thông tin tiêu cực, họ nói chuyện với nhau đơn tuần vì tò mò về người đã chinh phục được trái tim sếp chứ không hề có ác ý.

"Update tin tức ngày mới, nay sếp đi làm bằng một con xe lạ, nghi vấn sếp được em người yêu đưa đi làm."

Một cô nàng có mái tóc ngắn lên tiếng, cô nàng là thư ký của Off Jumpol, cũng là người đi theo hắn lâu nhất, Nana. Nana vốn ghét Oana vô cùng, ngữ con gái mà lúc nào đi làm cũng nghĩ cách mồi chài đồng nghiệp nam, cô là cô ngứa mắt con ả này lâu lắm rồi.

"Theo kinh nghiệm xem xe của tôi thì chiếc xe mà đưa xếp đi làm hôm nay vô cùng đắt đỏ, chắc bằng lương cả năm của tôi mất."

"Vấn đề chính ở đây là tôi thấy lúc sếp chuẩn bị xuống xe thì người trong xe túm lại, lúc sếp đi ra lần nữa thì miệng cười tươi rói một cách đáng nghi."

Một nhóm nói cười với nhau, như một hội nhóm đu couple đích thực, share cho nhau mấy cái moment ngọt ngào ngày mới.

Oana ngồi ở vị trí bàn cách đó không xa, những gì những người kia nói cô ả đều nghe thấy, cô ả nắm chiếc cốc giấy đến mức nó méo mó, cô ả ghen tị đến đỏ cả mắt khi ngày nào cũng nghe được mấy câu chuyện về Off Jumpol và người yêu của hắn đáng yêu cỡ nào. Thú thật, Oana thấy hối hận rồi, hối hận lúc Off Jumpol thích mình cô ả lại làm giá.

Từ lúc chuyện cô cặp với đồng nghiệp bị đổ bể, công việc vốn đang thuận lời đột nhiên gặp trục trặc, đồng nghiệp thì khắt khe hơn với cô ả, nếu không phải chú cô ả là trưởng phòng ở bộ phận khác thì có lẽ cô ả đã bị đuổi vì có quá nhiều khiếu nại cũng nên.

Oana quyết tâm phải thay đổi hoàn cảnh của bản thân. Được nuông chiều quen rồi mà giờ đây bị cô lập khiến cô ta không cam lòng.

.

Off Jumpol trong mắt cấp dưới là người tài giỏi, không có dự án nào trong tay hắn lại không hoàn thành xuất sắc, cũng như là một người chu đáo, đối đãi một cách tốt trọng với tất cả mọi người. Hắn trong mắt cấp trên cũng có ấn tượng vô cùng tốt, là người cầu tiến và thái độ làm việc nghiêm túc.

Việc hắn thăng tiến nhanh chóng cũng không có gì quá bất ngờ. Off Jumpol được thăng chức trở thành phó tổng giám đốc.

Đây là một dịp đáng ăn mừng, sau khi nhắn tin báo cho em người yêu thì hắn đã xin phép được đi ăn nhậu một tối vì đám cấp dưới cứ léo nhéo bên tai hắn về việc rượu chè. Vốn dĩ chuyện xin xỏ như vậy không phải thói quen của hắn, Off Jumpol cũng biết Gun Atthaphan không phải người kiểm soát đến mức cấm hắn giao lưu với đồng nghiệp.

Ấy vậy, bản thân hắn vẫn muốn cho Gun Atthaphan cảm giác an toàn tuyệt đối.

"Mấy giờ anh về?" Off Jumpol có thể nghe được tiếng nhai nhóp nhép ở đầu dây bên kia.

Hắn suy nghĩ một chút, thú thật là hắn không định ở lại lâu dù cho hắn có là nhân vật chính của người hôm nay. Hắn nói.

/ offgun  - full / em đặt môi hôn xóa sạch sầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ