Phòng gym mà Off Jumpol hay lui tới vừa hay không cách quá xa nhà Gun Atthaphan nên cậu chỉ mất khoảng mười phút đi bộ là tới, thêm nữa thì Gun Atthaphan cũng không tính đi xe đi, biết đâu lại có thêm cái cớ để Off Jumpol đưa mình về nhà.
Off Jumpol đã đến từ sớm rồi, hắn ngồi chờ Gun Atthaphan tại một tiệm bán cà phê và đồ ăn sáng trước cửa phòng gym. Hắn nhìn nhóc con mới bước vào tiệm, chiếc quần đùi ngắn bao bọc đôi chân trắng trẻo, chiếc áo màu nâu cùng màu với màu tóc của Gun Atthaphan khiến tổng thể có một sự hài hoà nhất định.
Hắn mỉm cười, vẫy tay với cậu. Gun Atthaphan cũng đã nhìn thấy, cậu cười lại rồi nhanh chân đi tới vị trí ngồi đối diện với Off Jumpol.
Thề có chúa, lúc nhìn từ xa đã thấy Gun Atthaphan xinh lắm rồi, nhưng khi cậu nhóc chạy lại gần, nụ cười tươi cùng với đôi má hây hây đỏ vì chạy khiến Off Jumpol cảm thấy như có một chiếc lông vũ cọ qua tim mình.
"Anh chờ lâu chưa?"
Gun Atthaphan hỏi.
Off Jumpol mỉm cười lắc đầu, hắn đưa cho cậu một ly trà hoa quả.
"Cho em này, trà dâu đấy, anh nghĩ là em sẽ thích. Mình ăn nhẹ một chút rồi qua phòng gym nhé?"
Gun Atthaphan chớp mắt, nhận ly trà dâu vẫn còn mát. Không biết có phải duyên số gì không nhưng trà dâu cũng là một trong những thứ đồ uống yêu thích của cậu mà Off Jumpol đã đoán đúng.
Sau đó, cậu lại nhận thêm một chiếc bánh nhỏ. Loại bánh mì ăn kiêng thường thấy với những người tập gym, nhưng mà phủ lên trên lớp vỏ đen nâu lại là một chút kem tươi và vài loại quả nhiệt đới như việt quất và dâu tây, vừa đẹp mắt lại vừa có mùi hương lúa mạch thơm lừng.
"Bánh ở đây ngon lắm. Em thử đi."
Off Jumpol đẩy đĩa bánh về phía Gun Atthaphan, hắn đã chọn loại bánh này cho nhóc con, thật ra lớp kem tươi phủ lên trên mặt bánh không phải thực phẩm ít calo gì mấy, cơ mà chẳng hiểu sao hắn lại nghĩ chắc chắn Gun Atthaphan sẽ thích.
Và Gun Attnaphan thích thật, thể hiện bằng cách cậu đã lấy điện thoại ra chụp vài ba tấm ảnh rồi lại ngắm nghía nó với ánh mắt vừa muốn ăn lại như không nỡ ăn.
"Trông đẹp quá anh nhỉ?"
Off Jumpol bật cười, ánh mắt hắn va phải vài sợi tóc ngố đang chỉa lung tung của Gun Atthaphan. Cứ cho Off Jumpol có chứng OCD nhẹ, hắn đã lấy cái lí do này để biện minh cho cái hành động dịu dàng vuốt lại những sợi tóc ấy cho cậu.
.
Phòng gym mà Off Jumpol thường xuyên luyện tập là một phòng cao cấp, nằm trên tầng 10 của một toà nhà ở trung tâm thành phố. PT ở đây cũng rất chuyên nghiệp, nếu bạn là người mới, họ sẽ hướng dẫn bạn rất nhiệt tình và giúp bạn thiết kế thực đơn phù hợp với nhu cầu.
Trước đây, Off Jumpol chỉ là một anh chàng văn phòng đúng chuẩn, cả người dù cao nhưng lại quá gầy, hai má hóp lại, dù không đến mức tong teo nhưng quả thực tạng người ấy trông chẳng ra dáng đàn ông chút nào. Đấy là hắn tự nghĩ thế, đây cũng là động lực để hắn chăm chỉ đi gym hàng tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / em đặt môi hôn xóa sạch sầu
Fanfiction" Dạo này anh hay buồn quá nhỉ?" " Ừ, nhưng một nụ hôn của em thôi có thể xóa sạch sầu " (*) Bộ truyện thứ chín mình viết về offgun, mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu