9.

207 17 0
                                    

Từ lúc bước ra khỏi thang máy và ngày hôm qua. Off Jumpol đã phát hiện mình và Gun Atthaphan đang bị theo dõi, hơn nữa, người này còn là người quen.

"Anh ơi, hình như có người đang đi theo mình."

Gun Atthaphan cũng nhạy bén phát hiện ra điều này, gương mặt cậu căng thẳng, Gun Atthaphan nghĩ rằng người đang theo dõi họ là một trong những kẻ thù của cậu, cậu nói với Off Jumpok về suy nghĩ của mình thì thấy hắn cười cười. Off Jumpol cúi thấp đầu, nhỏ giọng nói.

"Là Oana."

Gun Atthaphan khó hiểu, Oana thì cậu biết là ai, chẳng phải là cô nàng bắt cá nhiều tay, muốn dắt mũi bạn trai của cậu sau. Cô ta đi theo họ làm gì nhỉ?

"Anh cũng không rõ mục đích của cô ta là gì nhưng dù có làm gì thì mọi thứ cũng sẽ trong tầm kiểm soát của anh thôi. Gun đừng lo."

Gun Atthaphan không phải quá lo lắng! Điều tối thiểu trong một mối quan hệ chính là tin tưởng, và cậu cũng tin tưởng Off Jumpol, nói chính xác hơn là tin tưởng vào năng lực của hắn.

"Em lo hồi nào? Chẳng qua là thấy cô ta khờ quá, kĩ năng theo dõi kém như thế thì đòi hại được ai?"

Off Jumpol bật cười, bàn tay đang nắm tay ai kia cũng hơi siết nhẹ, ngón cái không ngừng vân vê mu bàn tay nhỏ hơn mình. Hắn cười cười.

"Hung dữ thế!"

Nhận được cái liếc mắt của Gun Atthaphan. Hắn lại nói thêm một câu.

"Nhưng mà anh thích!"

.

Đọc được bài viết trên diễn đàn thì Off Jumpol cũng xác định được luôn Oana là người đứng sau chuyện này, không những thế, hắn cũng xác định được mục đích lớn nhất của cô ta.

Oana không yêu hắn, cũng chẳng yêu những gã bạn trai của mình, cô ta yêu chính bản thân mình mà thôi, một khi lợi ích bị lấy đi, cô ta sẽ nổi điên và tìm cách đạp đổ.

Off Jumpol cũng kể cho em người yêu nhà mình về chuyện này, nhận lại là một tràng mỉa mai của Gun Atthaphan kiểu: "Đấy, nữ thần trong lòng anh đấy, hình mẫu lý tưởng của anh đấy! Của anh cả! Đi mà húp!" khiến Off Jumpol cũng dở khóc dở cười.

Sao mà thù dai thế không biết?

Có một chuyện phải nói là khá bất ngờ với Off Jumpol. Thường thì chuyện xu hướng tính dục không phải một vấn đề quá lớn, nhưng trong một doanh nghiệp, và với người giữ chức vụ quan trọng như hắn lại khác. Chỉ một sai lầm nhỏ trong tác phong sống thôi cũng đủ để Off Jumpol cuốn gói khỏi cái doanh nghiệp này.

Nhân viên trong phòng ban của hắn cũng đang ồn ào về chuyện này nhưng nội dung có vẻ hơi khác.

" Sếp Off bê đê thật hả?"

" Vãi, người yêu sếp Off trông trẻ thế? Sếp yêu vị thành niên đấy à?"

"Ý là tôi cũng thấy hai người này trông xứng đôi phết không đùa! Uiiii! Hình này sếp mình còn vuốt tóc em người yêu nữa này! Ảnh dịu dàng quá!"

Off Jumpol "..."

Cảm ơn nha?

.

Tên trường phòng đáng chết kia lại đến tìm Gun Atthaphan, chọc cậu phiền. Gun Atthaphan phải đè cái ý nghĩ muốn đấm cho thằng chó này một cú xuống lần thứ mười trong ngày. Chính vì cái dự án chết tiệt này mà cậu gần như không có mấy thời gian đi hẹn hò cùng bạn trai rồi đấy.

/ offgun  - full / em đặt môi hôn xóa sạch sầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ