Nhóc con mặt đần thối, vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu.
Off Jumpol nghiêng đầu, hắn không lên tiếng, bình tĩnh ngắm nhìn Gun Atthaphan và sự bối rối trong mắt cậu.
Hắn cũng không phải người hoàn hảo, nếu biết được bản thân trong lòng Gun Atthaphan mình tốt ra sao hắn chắc hẳn sẽ bật cười, có thể hắn không tốt như nhóc con này nghĩ, chỉ bởi vì được Gun Atthaphan thích, hắn mới trở lên đặc biệt, tình yêu của cậu khiến hắn trở thành người tốt đẹp đến thế.
"Anh nhắc lại được không? Em... em chưa nghe rõ!"
Gun Atthaphan hơi ngẩng đầu, len lén nhìn Off Jumpol rồi lên tiếng như thăm dò, Off Jumpol biết thừa cậu chỉ là thích nghe lại những lời ngọt ngào hắn vừa nói thôi.
"Anh nói là anh thích em. Em có muốn làm bạn trai nhỏ của anh không?"
Gun Atthaphan mím môi, khoé miệng cố gắng kìm xuống để không cười thật tươi. Không khí u ám xung quanh lập tức biến mất, thay vào đó cậu như được sống lại làm Gun Atthaphan của thời trung học, vô lo vô nghĩ. Off Jumpol khiến cậu tin vào bản thân một lần nữa.
Hắn nói hắn thích cậu, không phải vì con người mà cậu tạo ra, hắn yêu từ những khuyết điểm của cậu.
Gun Atthaphan không giỏi nói lời đường mật, thế nên cậu đã chủ động trao cho Off Jumpol nụ hôn thơm thơm mùi kẹo của mình thay cho câu trả lời. Off Jumpol cũng rất tự nhiên đón nhận, thậm chí còn đảo khách thành chủ, chen lưỡi vào giữa đôi môi kia.
Nụ hôn không dài nhưng đủ khiến Gun Atthaphan hít thở không thông. Hai má chậm rãi nóng lên, hai tay vẫn níu lấy áo Off Jumpol.
Off Jumpol càng nhìn càng thích, hắn nói.
"Hôn chưa rõ vị. Anh hôn lại thêm cái nữa được không?"
.
Cơ bản thì sau khi kết thúc cuộc sống độc thân, mọi thứ với Off Jumpol cũng không có gì thay đổi quá nhiều, chỉ là có thêm một người cùng hắn trải qua những ngày lặp đi lặp lại nhàm chán. Những người nhận ra sự thay đổi nhỏ nhất này phải kể đến cấp dưới và đồng nghiệp của hắn.
Arm Weerayut thừa biết bạn mình là một thằng tôn thờ tình yêu đến một mức độ có thể gọi là ngu ngốc, một tên luôn trung thành với cảm giác như Off Jumpol thì từ những cái hành động như nhìn điện thoại hi hi ha ha cười trong những lần hắn từ chối mọi kèo nhậu vì lí do đã có hẹn trước khiến Arm Weerayut có thể chắc chắn tên này đang yêu đương.
"Mày đang yêu à Off?"
Lúc anh hỏi như thế, Arm Weerayut vẫn nhớ như in cảnh cái mặt già của Off Jumpol hơi đỏ lên. hắn lấy tay sờ lên má, ỏn ẻn thừa nhận.
"Rõ ràng vậy sao?"
Arm Weerayut thấy khá thú vị, lâu lắm rồi mới thấy nó lại hạnh phúc như vậy, lần này có thể như mọi thứ đều thuận lợi với thằng bạn già của mình, nhỉ?
"Lại sa vào lòng em nào rồi?"
Off Jumpol nghe câu hỏi, đôi mắt và cả khoé miệng chậm rãi cong lên, mọi cử chỉ, ánh mắt của hắn đang tràn đầy một thứ năng lượng hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / em đặt môi hôn xóa sạch sầu
Fanfiction" Dạo này anh hay buồn quá nhỉ?" " Ừ, nhưng một nụ hôn của em thôi có thể xóa sạch sầu " (*) Bộ truyện thứ chín mình viết về offgun, mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu