Sac luôn là một vị bác sĩ lập dị trong mắt đồng nghiệp của mình. Nhưng cứ nhìn vào cách anh say mê công việc đến mức quên đi bản thân là hiểu, trên đời này chả được mấy vị bác sĩ phải nhập viện vì suy nhược cơ thể do làm việc lao lực như anh ta đâu. Cho dù là vậy thì họp vẫn phải công nhận rằng Sac là một bác sĩ rất giỏi khi tuổi vẫn còn khá trẻ.
Một sự thật hiển nhiên là cho dù Sac có bị mọi người xung quanh xem là lập dị đi nữa thì anh ta vẫn có rất nhiều vị fanboys/fangirls vì đơn giản thôi, anh ta đẹp trai. Fans nhiều là thế, cũng đã từng có vô số người tán tỉnh anh ta nhưng có vẻ con người này bị chay lì cảm xúc hay sao mà chả bao giờ thấy anh ta hẹn hò với ai, một số tin đồn không hay về Sac cũng từ đó mà phát sinh.
- Bác sĩ này, chả lẽ anh chưa từng rung động với ai thật sao?
Một cô y tá với gương mặt xinh đẹp cất tiếng hỏi với giọng có chút ỏng ẹo, rồi cô ta lại nói tiếp.
- Chẳng lẽ anh thật sự như tin đồn sao? Nói thật thì tôi không ngại chuyện đó đâ-
Quý cô ỏng ẹo chưa nói dứt lười đã thấy Sac nhìn mình với vẻ khinh bỉ, một tay anh đưa lên che miệng, tay còn lại thì đưa ra trước ngụ ý đừng nói nữa. Những người ở xung quanh nghe chuyện cũng bắt đầu xì xầm, cười thầm. Mặt cô ta tức đến đỏ bừng hậm hực bước đi rồi hòa vào đám đông mà biến mất.
Cuối cùng thì ca làm của Sac cũng đã kết thúc, nhìn lại chiếc đồng hồ trên tay anh nhận ra đã là 11:26 P.M thì liền tăng tốc lái xe một mạch về nhà. Vừa bước vào thì anh đã thấy một bóng đen đang lặng lẽ ngồi trên ghế ngủ gục từ bao giờ. Có vẻ như tiếng mở cửa tương đối to khiến cho người kia vô tình tỉnh giấc mà nhìn về phía anh.
- Sao lại ngủ ở đây? Đừng bảo là cố tình chờ tôi rồi ngủ quên đấy nhé.
Nhìn gương mặt phúng phính vẫn còn mơ ngủ trước mắt khiến anh không kìm được mà cất tiếng trêu chọc. Fed ngồi trên ghế với gương mặt mơ màng nhìn Sac đang đến gần liền theo phản xạ định bay lên nhưng không kịp. Sac là người có phản xạ rất tốt, khi nhận thấy Fed sắp bay lên thì anh đã sớm bế bổng cậu từ trước khiến Fed có hơi giật mình mà nắm chặt lấy gấu áo của anh. Thấy vậy, Sac lại giở giọng trêu chọc.
- Đừng bảo với tôi là cậu sợ té đấy nhé, nhóc lùn?
Thấy bản thân bị chọc Fed dù buồn ngủ vẫn phải mở miệng chửi lại.
- Lùn con mẹ nhà ngươi, dòng thứ con người ngu si! Hay ta đâm ngươi một dao cho ngươi chết con mẹ nó luôn đi ha
Cái tính cục súc thiếu đòn này của Fed anh còn lạ gì nữa huống hồ gì còn là đang mơ ngủ cơ chứ. Dù sao thì cũng đã hai tuần kể từ ngày cậu đến đây ở, vậy nên Sac cũng coi là tương đối hiểu cậu, dù rằng độc mồm độc miệng là thế nhưng nếu chịu quan sát kĩ thì cũng sẽ thấy cậu nhóc có chút dễ thương và cũng rất hay đỏ mặt nữa.
- Được rồi, về phòng ngủ nhé? Lần sau buồn ngủ thì cứ ngủ trước đừng chờ tôi.
- Làm như ta thèm chờ ngươi ấy. Chỉ qua là định hỏi tội ngươi vì dám bỏ đói ta!
- Hả? Nếu vậy thì để mai tôi đền bù cho cậu, dù sao mai tôi cũng nghỉ.
- Là ngươi nói đấy nhé...
Giọng cậu nhỏ dần rồi ngưng hằn, Sac tự cảm thấy tội lỗi vì quên mất sự tồn tại của cậu nhóc này. Hôn rồi cắn nhẹ lên môi Fed một cái rồi anh cũng bế cậu về phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINECRAFT-Fiction] Ánh Sáng
Short Story- Thể loại: BL, GL, Romance - Couple: Tùy thuộc - Tác giả: Eli4z/Lý Vũ Phong/LHTL - About: • My cousin with his lover • Who I choose • Lớp học ma sói • Biệt đội vượt ngục • Thợ săn bóng đêm • Vũ trụ siêu nhiên • Minecraft Mega SMP • Dream SMP •...