[Nochim's Series-LHMS2] Jakky x Zio

276 19 2
                                    

Jakky rất thích ngày chủ nhật, đương nhiên rồi vì đó là ngày kết thúc một tuần học vật vã cũng như việc hắn không cần phải lo sợ về việc hôm nay mình nhận được não của mẹ hay của cha. Và không chỉ có thế, chủ nhật hôm nay lại còn đặc biệt hơn bao ngày chủ nhật khác vì hôm nay hắn-Jakky Natsumi- sẽ cùng với Zio đi chơi riêng. Đương nhiên sẽ không có sự góp mặt của Amy hay Erika vì đấy là buổi đi chơi bí mật của cả hai cơ mà!

Đến điểm hẹn, Jakky nhận ra cậu bạn của mình đã sớm đợi ở đây từ trước, hắn bước đến gần rồi vỗ nhẹ lên vai Zio một cái khiến em chợt tỉnh khỏi cơn buồn ngủ đang đến gần do nghe "Tiếng chó sủa Lofi cực chill".

- Đợi lâu không?

- Mười phút hai bảy giây.

- Sao lại đếm từng giây như thế?

- Cần lí do nữa sao?

Jakky nghe vậy liền khẽ cười một tiếng..

- Đừng đáng yêu như thế chứ bé Zio, không sợ tớ bỏ bao cậu bắt về làm vợ à?

- Nếu tôi nói tôi không sợ đấy thì sao?

Giọng em có chút run lên, quả thực là có chút sợ nhưng vẫn còn cứng lắm, không chịu thua một tên giảo hoạt như Jakky được đâu! Chợt Zio nghe có tiếng khúc khích lí nhí bên cạnh, cách tay người kia khẽ nhấc lên khỏi bả vai nhỏ của em rồi di chuyển lên trên ép em phải nhìn về phía hắn. Rồi chợt người kia áp sát đến bờ môi hồng mềm mại của Zio làm em chợt giật mình xém rơi cả chiếc điện thoại đang nằm trên tay.

- Jaki! Cậu làm trò gì thế!?

- Hôn cậu đó, bị ngốc à?

Mặt Zio chẳng mấy chốc đã đỏ lựng lên vì ngại, nhưng ngược lại Jakky lại đang rất hài lòng về thành quả của mình như vừa đạt được một thành tựu to lớn. Thoáng cái Jakky lại nắm lấy bàn tay vẫn còn hơi run của em mà đặt môi hôn nhẹ lên đấy, hắn mỉm cười.

- Hoàng tử điện hạ, ngài làm vợ tôi nhé?







+-----721 năm về trước-----+

Tên công tước người Enderman nhẹ nhàng hôn lên bàn tay người hắn yêu, đôi mắt tím đỏ quỷ dị ánh lên vẻ yêu chiều. Hắn quỳ một chân đầy tôn kính trước sự xinh đẹp kiều diễm của vị hoàng tử của đế quốc.

- Zio điện hạ, người làm vợ ta nhé?

-------END-------

(Funfact: Zio trong fic là con của Akasha và Leviathan vì Akasha là nữ vương nên Zio ở đây được hiểu là hoàng tử của vương quốc Ma Cà Rồng)

[MINECRAFT-Fiction] Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ