-Công Tước Enderman x Hoàng Tử MCR-
-Dâm ngữ-+-------------------------------+
Việc mà vị công tước Enderman lập dị thường xuyên quanh quẩn trong cung điện vốn chả còn là điều gì lạ với những hầu nữ, quản gia ở đây. Hắn ta thường xuyên lui đến đây vì tính chất công việc nhưng trong mắt người ở đây thì chắc chắn rằng hắn cố tình đến để kiếm chuyện với vị hoàng tử của họ. Và vẫn như mọi ngày, hôm nay hắn lại đến chỉ có điều hôm nay Jakky đã trở về đúng với hình tượng lập dị mà người khác đặt cho mình, hắn không nói cũng chẳng rằng mặt hầm hầm mà lạnh lẽo bước đến cung điện hoàng tử.
- Jakky, ngươi sao thế?
Hắn không đáp nhưng cái khí tức lạnh lẽo tràn ngập sát khí ấy làm cậu bất giác run lên.
- Jakky?
Hắn vẫn im lặng và chậm rãi áp sát đến vị hoàng tử xinh đẹp ấy.
- Ai là người vừa đính hôn với ngài? -Hắn lạnh nhạt.
- Không được làm bậy!
Đôi môi vốn đang mấp máy của cậu nhanh chóng bị Jakky bao bọc lấy khiến vị hoàng tử cao quý kia chợt đỏ ửng mặt.
- Ta hỏi lại người vừa được đính hôn với ngài là ai?
- Công nương Tenshi...
- Ngài giải thích sao về chuyện này với ta đây?
- Do tên công tước đó ép buộc ta...hắn bảo nếu không đồng ý hắn sẽ giết cha mẹ nuôi của ta- Ngươi biết mà...
- Ta là công tước Natsumi, mấy tên nhãi nhép ấy chỉ cần ngài nói thì ta có thể giải quyết mà?
- Ta không muốn phiền đến ngươi
- Ta không phiền! Nếu không muốn mang ơn ta thì ngài có việc để làm rồi đấy.
Một lần nữa hắn áp sát rồi hôn lên môi vị hoàng tử kia. Nụ hôn vội vã nhưng sâu thẳm khiến Zio như bị cuống vào trong đấy. Jakky cứ nhấp rồi lại nhả khiến Zio thoáng đã đê mê đến lạ. Đầu lưỡi ấm áp cứ đảo rồi ngưng, lưng chừng nhưng lại quyến rũ khiến người ta chẳng muốn ngừng.
Jakky chậm rãi đặt hoàng tử điện hạ lên người mình, găng tay vải sớm đã được cởi ra để lộ bàn tay thô ráp lại có chút to lớn. Hắn nhanh chóng di chuyển đôi tay của mình cởi bỏ y phục của vị hoàng tử trên thân.
Đôi vai trắng nõn lộ cả xương quai xanh của Zio khiến Jakky nuốt vội một ngụm nước bọt, cố gắng đè nén lấy dục vọng của bản thân dù cho côn thịt bên dưới đã sớm cương cứng.
- Ta sẽ nhẹ nhàng với ngài, hoàng tử của ta.
- Ta không bao giờ tin ngươi..!
Ngay sau đó Zio liền cảm nhận được một cơn đau nhói ngay dưới lỗ nhỏ của mình khiến cậu giật bắn mình ôm lấy vị công tước trước mặt.
- Ta...ngươi-!! D-Dừng lại...hức!
Vị công tước vờ như điếc vẫn tiếp tục đưa ngón tay của mình vào sâu hơn, chậm rãi di chuyển theo nhịp khiến Zio đau đến bật khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINECRAFT-Fiction] Ánh Sáng
Short Story- Thể loại: BL, GL, Romance - Couple: Tùy thuộc - Tác giả: Eli4z/Lý Vũ Phong/LHTL - About: • My cousin with his lover • Who I choose • Lớp học ma sói • Biệt đội vượt ngục • Thợ săn bóng đêm • Vũ trụ siêu nhiên • Minecraft Mega SMP • Dream SMP •...