Chap 6

1.2K 137 2
                                    

WARNING: CHAP CÓ CẢNH 18+, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC

Bụng tôi nóng bừng lên và buồn nôn như vừa nuốt phải thanh sắt nóng. Tôi thấy mình đang chạy, bàn chân đạp trên bờ biển mạnh nhất có thể vì tôi muốn rời tàu và gặp anh ta càng sớm càng tốt. Trong vịnh nhỏ, Zoro đang đứng trên một tảng đá, ngơ ngác nhìn mặt trăng. Anh nhận ra tôi đang chạy về phía mình và quay đầu lại.

"Chào".

Zoro 41 tuổi mỉm cười, nhìn tôi bằng ánh mắt ân cần hoàn toàn trái ngược với tên kiếm sĩ ngu ngốc của băng chúng tôi.

Tôi thấy một cảm giác không thể chịu đựng được dâng lên từ sâu bên trong mình nên chạy lại và ôm anh như thể muốn nghiền nát người đàn ông ấy. Người này chẳng bao giờ cáu hay mỉa mai tôi, dù tôi làm gì đi chăng nữa. Tôi không phải cạnh tranh với anh nên có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn.

Zoro trong vịnh nhẹ nhàng vỗ lên lưng tôi với đôi bàn tay to lớn của mình khi tôi ôm anh với vẻ mặt cộc cằn.

"Em vừa đánh nhau với tôi sao?"

"... Anh không phải là hắn ta".

"Có lẽ".

Bàn tay của Zoro ôm lấy hai bên tai và luồn vào tóc tôi, cảm giác thật dễ chịu. Tôi dụi má vào bàn tay ấm áp ấy và ngước lên nhìn anh. Con ngươi màu vàng hổ phách của anh nhìn tôi với mật ngọt trong đó. Tôi muốn đến với anh nhiều đến mức tôi ôm lấy cổ anh và áp môi mình vào đôi môi trước mặt.

Zoro đáp lại ngay lập tức, anh ôm eo tôi và hôn thật sâu. Đó là một nụ hôn nghiêm túc, giống như của một cặp tình nhân. Cái lưỡi trơn trượt của anh luồn vào bên trong khoang miệng, quấn lấy lưỡi của tôi, cảm giác sướng đến mức đầu tôi lập tức choáng váng.

"Ưm".

Tôi không thể đứng vững vì eo tôi như sắp vỡ vụn sau nụ hôn. Khi tôi bắt đầu mất sức, Zoro ôm tôi nằm nghiêng và đặt tôi nằm xuống lớp rêu mịn trong hang. Ánh trăng chiếu rọi từ lối vào làm nổi bật lên màu xanh tươi của rêu. Khung cảnh mới lãng mạn làm sao!

Zoro quỳ ở phía trên khi tôi nằm xuống và hôn tôi lần nữa. Chỉ hôn thôi cũng làm tôi suýt bắn, hông tôi giật nảy lên khi háng của cả hai cọ vào nhau.

"Đừng lo lắng".

Đôi bàn tay chai sạn của Zoro khéo léo mở cúc áo sơ-mi của tôi, anh áp môi vào bộ ngực trần bên dưới. Môi của Zoro mềm mại đến bất ngờ dù chỗ nào của anh trông cũng cứng rắn. Bàn tay của Zoro vuốt ve má, cổ, vai và nách của tôi trong khi đôi môi trượt dần trên ngực. Tôi thở hổn hển vì lo lắng và nhẹ nhàng vuốt tóc của Zoro. Mái tóc ấy mềm mại hơn rất nhiều so với tưởng tượng của tôi. Đây là lần đầu tiên tôi được chạm vào mái tóc này.

"Ưm..."

Tay của Zoro trượt xuống gấu quần short của tôi, lần theo đùi và vuốt ve hai bờ mông. Má tôi nóng bừng lên khi cảm nhận được khúc gỗ cứng của Zoro ở giữa hai chân mình. Bàn tay Zoro mò mẫm bên trong quần short của tôi, những ngón tay trượt vào giữa mông khiến người tôi giật nảy lên.

"Thì ra em đã chuẩn bị sẵn sàng rồi", anh nói.

Zoro thì thầm bên tai tôi khi phát hiện chỗ ấy vừa mềm vừa thả lỏng. Tôi đã tự mình chuẩn bị trong phòng tắm khi mọi người đi ngủ và chịu đựng sự xấu hổ. Tôi có kiến thức mơ hồ về chuyện này và chỉ biết một chút ít. Tôi đã từng nghe một số câu chuyện thú vị về "những gã đó" ở Baratie và tôi có thể làm chuyện đó với các cô gái nên chuyện là như vậy đấy.

[Zosan] Anh của 20 năm sau này như một giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ