Quay lại tàu, chúng tôi quây quần bên bàn ăn. Ngày hôm nay, Zoro và Chopper đã câu được nhiều cá trong khi Luffy và nhóm của mình bắt được một con gấu lớn trong núi nên chúng tôi có một bữa tối thịnh soạn. Băng của chúng tôi luôn lo lắng về chi phí lương thực nên chúng tôi rất biết ơn hòn đảo có nguồn nguyên liệu dồi dào này.
"Này, cậu sao thế?"
"Hử?"
Tôi nhận ra là bản thân đang chìm đắm trong suy nghĩ khi Usopp vỗ lên lưng mình. Kể từ lúc quay lại tàu, tất cả những gì tôi nghĩ đều về Zoro trong vịnh mặc dù tôi đã cố gắng tập trung vào việc nấu nướng. Thật là một sai lầm.
"À, cậu muốn ăn thêm hả? Được mà, vẫn còn nhiều lắm, ăn hết đi".
Khi tôi cầm lấy đĩa của Usopp, tay bắn tỉa đã nhướng mày và khuôn mặt tỏ ra nghi ngờ.
"À, không, không, tôi chỉ muốn uống thêm nước. Cảm ơn cậu. Ý tôi là từ tối qua đến giờ, trông cậu có chút lơ đãng. Cậu bị cảm sao?"
"Không đời nào!"
Khi Usopp lên tiếng lo lắng, Chopper ngẩng lên nhìn tôi với biểu cảm của một bác sĩ.
"Thời tiết và thời gian thay đổi thường xuyên khiến cơ thể tôi mất cân bằng chút thôi. Đây là hòn đảo không tốt cho sức khỏe nếu ở lại quá lâu".
Tôi không nghĩ ra được lý do nào chính đáng nào vì đang bận lo lắng về sự đãng trí của mình nên nói đại.
"Nhân tiện thì Sanji đã đi đâu thế?"
"À... chỉ là đi đây đó một chút thôi".
"Ồ, có gì mà Sanji không thể kể với chúng tôi thế?"
"Tôi cũng phải có một, hai bí mật chứ".
"Ôi không, Sanji-kun ngầu quá!"
Khi mọi người bắt đầu trêu chọc tôi thì tên kiếm sĩ đần độn chỉ lặng lẽ khoắng đồ ăn và uống rượu rồi xen vào bằng tiếng khịt mũi kinh tởm.
"Tôi không quan tâm chuyện thằng bếp đần đi đâu".
Không, ta đi gặp ngươi đấy. Tôi không nói gì mà chỉ khịt mũi đáp trả.
"Sanji, cẩn thận đấy".
Robin là người duy nhất tỏ ra nghiêm túc.
"Nếu cậu gặp ai đó đến từ thời đại khác trên hòn đảo này, cậu không được rời đảo cùng với người đó. Tôi không nghĩ là có nghiên cứu chi tiết nhưng họ nói rằng nếu hai người đến từ những thời đại khác nhau cùng rời đảo thì không rõ cả hai sẽ đến thời đại nào nữa".
Đúng là một câu chuyện đáng sợ. Ý tôi là Robin thực sự có trực giác nhạy bén khi đoán được tôi gặp một người ở thời đại khác trên hòn đảo này.
"Trên hòn đảo có thời gian thất thường này, không ngạc nhiên nếu chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu các cậu gặp bất kỳ hiện tượng lạ nào như không gian bị bóp méo hoặc một cái lỗ chẳng biết ở đâu chui ra thì đừng chạm vào hay bám sát chúng".
Chúng tôi đều gật đầu, đồng tình với lời nói của Robin.
"Nếu cậu bị một người phụ nữ quyến rũ và rời khỏi hòn đảo thì cậu sẽ không thể quay lại được nữa đâu, Sanji".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zosan] Anh của 20 năm sau này như một giấc mơ
FanfictionSau khi bị từ chối tình cảm phũ phàng năm 19 tuổi, Sanji (21 tuổi) yêu đơn phương Zoro (21) nhưng lại được Zoro (41) đến từ tương lai yêu chiều. Cuộc gặp gỡ kỳ lạ với chút màu sắc viễn tưởng giữa Zoro 41 và Sanji 21. Tác giả: ぽすぽそ Tình trạng: Hoàn C...