"Em biết không, tôi rất nhớ điều này".
Zoro nắm cổ tay tôi với tay phải còn tay trái đưa lên chạm vào má tôi. Tôi bị mắc kẹt như bị trói và cắn môi, gần như run rẩy trong niềm hạnh phúc và hồi hộp.
"Người em nóng quá".
Zoro vuốt má tôi và nói: "Nhìn tôi này". Tôi thậm chí còn không thể bảo anh ta im đi. Tôi quay đầu và đẩy Zoro ra khỏi tầm mắt trong khi anh ta cười lần nữa.
"Hãy nhìn tôi đi".
Zoro ghé mặt vào sát hơn. Khi tôi liếc nhìn mái đầu rêu, ánh mắt của hai chúng tôi chạm nhau lần nữa.
"Anh thật kỳ lạ".
Tôi không biết vì sao anh ta nhìn tôi bằng ánh mắt ấy. Anh ta chỉ mời một mình tôi đến, chỉ dành thời gian cho một mình tôi, chỉ cho một mình tôi thấy khuôn mặt ấy. Tôi không muốn bị cuốn theo. Tôi không muốn bản thân mình hiểu nhầm. Tôi không muốn bị người đàn ông ấy làm dao động nữa.
"Có lẽ vậy. Có lẽ tôi sắp điên mất rồi".
"Chuyện gì đã xảy ra trong 20 năm tiếp theo thế?"
"Chà, nhiều lắm..."
Khuôn mặt của Zoro chằng chịt những vết sẹo mờ và nếp nhăn. Tôi tự hỏi Zoro đã sống gấp đôi tôi như thế nào. Tôi tự hỏi điều gì đã xảy ra khiến anh ta có thể tốt với tôi như thế này.
"Đã có rất nhiều chuyện xảy ra..."
Ánh mắt của Zoro như nhìn xuyên thấu khiến tôi sợ hãi. Ngay cả sau 20 năm, ánh mắt màu vàng hổ phách như mãnh thú ấy vẫn không hề phai nhạt. Ánh mắt của con thú dịu dàng ấy bắt lấy tôi và không để tôi thoát. Lòng bàn tay của Zoro vẫn còn chạm vào má tôi, nóng rực.
"... Này", anh nói.
Trước khi tôi kịp nhận ra, bàn tay to lớn của Zoro đã vòng qua eo của tôi và dễ dàng thu hẹp khoảng cách giữa hai người. Tôi vội vã đẩy vai của Zoro ra nhưng không thành.
"Hãy nghĩ về tôi như người đàn ông mà em yêu".
Anh ta thì thầm và vai tôi rung lên. Lòng bàn tay của Zoro trượt khỏi má tôi, vuốt tóc, ôm lấy gáy và kéo tôi lại gần hơn. Mắt anh ta nhắm lại, mũi của chúng tôi chạm vào nhau. Người tôi cứng đờ khi có cái gì đó mềm mại áp vào môi mình.
Đôi môi mềm mại của Zoro mút lấy môi của tôi. Anh vuốt tóc ở gáy của tôi, cảm giác dễ chịu đến mức khiến tôi rùng mình.
Tôi đang hôn Zoro.
Tôi đang làm chuyện này với Zoro.
Anh ngậm lấy môi tôi như đang thưởng thức hương vị trong khi tôi vô thức nắm chặt vào áo của Zoro. Tôi quá sợ hãi nên không dám nhắm mắt, tôi cũng không nghĩ đến chuyện nhắm mắt lại. Bàn tay to lớn của anh vòng qua eo khiến tôi không thể trốn thoát.
Tôi đang làm chuyện này với người đàn ông là Zoro nhưng cũng không hẳn là Zoro và với người mà đáng lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ gặp mặt.
Tôi không thở được và khi tôi cố gắng lấy lại hơi thở thì Zoro cuối cùng cũng buông đôi môi của tôi ra. Anh áp trán vào tôi và thì thầm: "Tôi yêu em".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zosan] Anh của 20 năm sau này như một giấc mơ
FanficSau khi bị từ chối tình cảm phũ phàng năm 19 tuổi, Sanji (21 tuổi) yêu đơn phương Zoro (21) nhưng lại được Zoro (41) đến từ tương lai yêu chiều. Cuộc gặp gỡ kỳ lạ với chút màu sắc viễn tưởng giữa Zoro 41 và Sanji 21. Tác giả: ぽすぽそ Tình trạng: Hoàn C...