Chương 1

1.5K 92 14
                                    

Uhm..

Đứng nhìn đám thất bại dứoi chân mình có lẽ là sở thích của tôi,nhưng trong cuộc thi mà tôi cho là vớ vẩn nhất tôi lại gặp em ấy.

Fin Ames

Khi gặp em ấy,lần đầu tôi biết đau,tôi biết ghen tị và cả biết yêu nữa.Em ấy đã đỡ cho tên vô năng kia bao nhiêu đòn thì tôi cũng chẳng buồn nhớ,chỉ biết em đã kiên cường chống trả lại tôi bằng cái sức lực cỏn con kia

Tôi thật sự từng khinh thường em tới đáng thương

"Tại sao một thằng yếu ớt như mày lại ở đây?"

"Hay vì lại bú cái quyền lực của thằng anh mày?"

Nếu biết là vợ tương lai của mình chắc chắn tôi sẽ không nói như vậy với em ấy đâu.Dù có sắp chết,em vẫn cố bảo vệ tên kia,sao em biết tôi có thể giết em nhưng em lại không thể trao tôi ánh mắt căm thù mà chỉ có sự sợ hãi cỏn con như kia?

Khi gặp em tôi biết yêu rồi,em ấy đáng để yêu hơn bất kì điều gì tôi từng thấy trên cõi đơi này

"Tại sao thằng nhóc đó lại có thể hy sinh vì một người như vậy..?"

Em dũng cảm.Tôi yêu em vì điều đó.

Nhưng tôi cũng ghen.

Tôi ẫu trĩ nhỉ? Vì tôi ghen tị với tên vô năng được em bảo vệ..và cả việc em ơ chung căn phòng với tên đó,thật không thể tha chứ cho hắn được,lỡ hắn làm gì em thì sao?

Tôi cũng muốn ôm em..

Vì em tôi còn biết đau,đau cơ thể vì bị một thằng vô năng đánh cho thở không được còn đau tim vì em dễ thương,em phải được tôi yêu thương chứ?

Thằng anh vợ tôi căng lắm,sợ bị ăn phang mawcj dù sao tôi cũng chấp thằng Thánh Nhân "quèn" đó luôn đấy nếu không tác hợp cho tôi và bé Fin cơ.

Từ hôm gặp em tôi cứ ngỡ ả thiên thần bảo vệ tôi phế 1 nửa,tại chỉ có em làm tôi mê.

Tôi nghĩ cả đời này chỉ mình em mới kiến tôi cẩng nổi,tôi muốn lăn giường với em vãi ò.

Đôi lời tôi rất muốn gửi tới mấy thằng bạn ẻm lắm

"Đụ má đừng gần vợ tao không tao giết sạch chúng mày"

À,thật ra viết dài vậy chứ nãy giờ tôi vừa viết vừa nhìn ẻm,cưng dụ lắm rồi.

@Kẻ giao rắc nỗi buồn:)(

[Mashle] Carpaccio x Fin |Chàng trai bất tử|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ