Biết mà,yêu 1 thằng đàn ông to xác khác với 1 em bé to khổng lồ nhiều.Hắn cũng đang dần dần biết yêu,nhưng..
Không phải hắn ngu
Cũng chẳng phải gì cả
Hắn biết người hắn yêu sợ hắn,vì trước đây hắn từng xỉ nhục và lăng mạ em rất nhiều và hắn cũng thắc mắc tại sao bản thân từng hả hê vì hành động đó tới thế.
Cũng biết em không thật lòng đồng ý,thà rằng em nói từ chối chứ miễn cưỡng..Hắn cũng đâu có muốn cố ý tổn thương em,nhưng tại sao cứ có thứ gì thúc đẩy hắn làm vậy và văng vẳng trong đầu hắn rất nhiều thứ
"Ép em ấy,thành của riêng là cách duy nhất"
Thứ đó luôn vang trong đầu hắn,em cho hắn chạm vào người khiến hắn rất vui,hắn không phải gã đàn ông khổng lồ
Phải.Hắn là đứa bé to xác..
Mà trong nhà Orca,hắn thì thân thiết với Macaron nhất,vì họ 'mạnh nhất' (Không có đâu trời,dị nhất còn tạm thẩm ((: )
"Làm thế nào để người khác yêu mình"
"Chơi 1 bản nhạc và nói anh yêu em thật nhiều chăng~"
Ok,đéo đùa
"Thôi,không cần hiện rõ vẻ mặt đó với tôi đâu Carpi."
Đôi mắt sâu hoắm của hắn nheo lại,tay còn lăn lăn con dao là tự hiểu mẹ vấn đề rồi đó.
"Nhưng ẻm sợ tao"
"Thì đừng sợ nữa"
...
"DCM"
Vâng,hắn đang dí gã đúng nghĩa nè.
"Thời thế tạo anh hùng không biết à Carpi"
"Việc lồn phải là anh hùng trong khi bố mày tạo luôn ra thời thế rồi"
Hắn không thèm nhìn lấy Macaron lần nữa mà bỏ đi,đúng là yêu thì thay tính đổi nết với mình em người yêu chứ anh em thì vẫn vậy thôi đéo khác gì chó con ctct.
...
"Em ơi nắm nay.."
Nắm tay.
"Em ơi ôm"
Ôm.
"Em hôn tao được không.."
Cũng miễn cưỡng.
"Em ơi đị-"
"Thôi..mình đi uống trà không?"
Đó thấy chưa,ẻm sợ hắn,hic hic.Macaron nhầm rồi,thay vì nghĩ khuyên hắn chưa đủ thì phải nghĩ rằng không nên khuyên hắn luôn ấy chứ.
Ít ra sẽ đỡn hơn là đòi chịch em Thánh Nhân..
Èo,nói ra thì ngại nhưng hắn cũng đâu sơ múi hay ở gần em được nhiều,quanh em toàn tai to mặt lớn hay khác là nhân vật chính í.
Nhìn em trong đám đông hắn nhận ra lẹ kinh,mái tóc hai màu như thằng anh của em với mưa kiếm trứ danh,má nhiều đốm tàn nhan và cơ thể thấp bé nhẹ cân chính là ưu điểm.
Vì đáng yêu đó kk.
Còn thằng khác cũng nghĩ vậy thì thôi đi,dao ở cổ mày rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Carpaccio x Fin |Chàng trai bất tử|
Fanfiction"Tôi thật sự rất yêu ẻm,đó là điều tôi muốn nói với em ấy trước khi ra đi vì thằng anh vợ tôi khó lắm các bạn ạ..Tôi yêu em ấy lắm,tôi yêu Fin". Chàng trai bất tử của em vẫn ở đây,tôi nguyện yêu em tới suốt phần đời còn lại.Fin.z Gửi em,Carpacsio. W...