Hôm thì là bó hoa,lúc thì là những món quà nhỏ bé..Tất nhiên không thể do hắn chuẩn bị=)).
Hắn thích,hắn muốn cho người mình yêu thương nhất cơ.Mọi thứ thật kinh tởm,tại sao lại kinh tởm.Hắn đang chạm vào cơ thể em,lạnh vãi...
"Anh về đi-như này lây bệnh đó"
Em bị sốt,văng vẳng đâu đó là sốt rét í nên cơ thể em yêu hắn lạnh tanh.bây giờ họ cũng đã năm thứ 2 và sắp cũng đang trong thời điểm cuối năm.
Hắn đâu nghe,cứ áp mặt vào má em nũng nịu dù biết hành động đó hắn còn nổi da gà nói cc gì em?
"Nhưng mà em ốm rồi,tao lo"
"Thì đừng lo nữa.."
Hắn mò xuống vén áo em lên..
=)).
Đừng nghĩ là seg mà chỉ đơn giản em lạnh bụng mà thôi,hắn nhìn cái sẹo trên bụng rồi thất thần,không hiểu tại sao bỗng tim hắn lại hẫng đi 1 nhịp.
"À..Cái sẹo này-"
"Sẹo này lâu rồi,không sao đâu"
Em nói dối đấy,sẹo này là do 'hắn' á,chả qua em sợ hắn buồn thôi,thật ra từ rất rất lâu,Em không còn sợ hắn tức giận mà thứ em sợ là hắn buồn,1 con người cô đơn hơn gì người khác nghĩ.
Là người gây ra nên hắn có chút tự ái,nhưng đã nghe em yêu nói vậy thì việc gì phải ngại nữa..Nhưng hắn biết em cũng đã tha thứ 1 phần cho hắn.
"Thế á,tao mà biết là ai tao đánh què luôn"
Nè nè dơ cái mặt ra em người yêu đáng ông què mặt luôn ấy chứ,hắn tất nhiên ngoài sự hơi chấp nhận của người yêu thì còn 1 người nữa đây nè.
'Cốc - Cốc - Cốc'
'Fiin à,em ở trong đó không?'
Ai thì cũng viết là ai rồi đó.
"Oni - chan..A-anh cứ vào đi"
Không cần nói gì cũng biết kẻ đó chính là Rayne.
Anh vào thấy thằng cu đầu tím tìm đang ngồi trên giường em mình còn thằng nhỏ thì nằm đơ ra khiến anh cũng ba chấm lắm.
"Cậu là thằng từng xuất hiện trong kì tuyển chọn Thánh Nhân?"
Thần giác giả - Rayne đã không ưng thằng cu này nhé.
"Vâng anh,em tới thăm v- à không bồ á"
Anh nheo mắt lại rồi nhìn em,đôi mắt không còn từ nào để phán xét hơn nữa.
"Em yêu thằng này à?"
"Vâng anh.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Carpaccio x Fin |Chàng trai bất tử|
Fanfiction"Tôi thật sự rất yêu ẻm,đó là điều tôi muốn nói với em ấy trước khi ra đi vì thằng anh vợ tôi khó lắm các bạn ạ..Tôi yêu em ấy lắm,tôi yêu Fin". Chàng trai bất tử của em vẫn ở đây,tôi nguyện yêu em tới suốt phần đời còn lại.Fin.z Gửi em,Carpacsio. W...