Bước đi về phía trước một cách vô định,hắn không biết bao giờ mình với nàng thơ nhà Ames của hắn mới có cơ hội được bên nhau,xin hứa rằng dù hy sinh con chim này hắn vẫn nguyện yêu em
Người đời nói đúng mà.
Hắn đa tình,hắn yêu em và Carpaccio hắn tự hào về cái tình yêu bé nhỏ đấy
Nghe thì như mấy thằng tổng tài đó nhưng thật sự hắn chỉ biết yêu em thôi.Nó nhẹ nhàng,nó là thứ quý giá nhất hắn có.
Là kẻ mạnh,nghe thì tự cao nhưng hắn mạnh..vì vậy chẳng ai đi tới gần hắn dù sự thật do hắn đáng sợ vãi buồi nên chẳng ai dám tới gần và rồi ngày hôm đó đến.Hắn gặp em và đôi mắt vô hồn kia lâu lắm rồi mới ánh lên cái ánh sáng nhiệm màu.
Từ khi ở đây cũng đã lâu hắn không về nhà,phiền lắm.
Trời bắt đầu mưa,địt mẹ đang tình cảm mà mưa làm tắt nắng,hắn cũng mệt lắm,thi thoảng mới được đi chút mà thời tiết như đang muốn cheak var với hắn thì đi cc.Về ký túc xá,hắn lớ ngớ đi tới phòng em rình,Mash ngủ say khỏi nói đi.
Hai thằng phòng gần đó là Lance và Dot thì nghỉ mẹ,hắn dòm vô đó,ừ thì mấy đứa kia có thể ngủ say nhưng em thì không
Bản thân nhát còn thính tai,thằng ngu tóc đỏ rượu còn đéo biết người mình ướt mà cứ trơ mắt nhìn em trên giường cuộn tròn vì sợ,yên tâm là em ổn hắn mới rời đi.
Em thức giấc vì quần áo hắn ướt,làm nước nhỏ xuống nền đất nữa.Hắn quay lưng rời đi,gió lạnh lùa vô người làm hắn run lên vì lạnh..lạ thật,dù không thấy đau nhưng hắn lại có cảm giác nóng,lạnh,ấm như bình thường thôi.
Ừ
Một thằng như hắn thì như đéo nào chả được,nhưng nàng thơ của hắn thì sợ thụt chim vì tưởng có má rồi đấy trời.
( =))))) )
...
Từ khi hắn tỏ tình em thì lúc nào thời gian cũng đáng sợ hết,thời gian như bào mòm cơ thể bé nhỏ này rồi,em yếu đuối là thật,nhưng có thể nào đừng uy hiếp ai ở gần em tới vậy không ta?
Thằng này khá,dm nó bắt em phải sang khu nhà nó để trả lời vụ hôm bữa cơ.
Tất nhiên là đéo có bạn em nên em sợ vãi l=)).
Quanh khu nhà tím lè từ đầu tới đít thì ai chịu nổi chứ,bé Finn cưng chỉ biết thập thò đi tới phòng hắn mà gõ cửa thôi
Cốc cốc cốc[..]
"Này..này Carpaccio,anh có ở trong đó không"
Em thụt thò như con thỏ nhỏ đứng trước cửa phòng,không trả lời lại thì em đành 'tự' vào thôi.
Ờ.thằng kia ngu,ngu vãi lúa
Hắn có thể dăm,vì đó là ham muốn phàm trần và thằng đầu buồi nào cũng có hết,nhưng tại sao.
"Nói yêu em thì sao lại làm vậy?"
Ngứa mắt,em về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Carpaccio x Fin |Chàng trai bất tử|
Hayran Kurgu"Tôi thật sự rất yêu ẻm,đó là điều tôi muốn nói với em ấy trước khi ra đi vì thằng anh vợ tôi khó lắm các bạn ạ..Tôi yêu em ấy lắm,tôi yêu Fin". Chàng trai bất tử của em vẫn ở đây,tôi nguyện yêu em tới suốt phần đời còn lại.Fin.z Gửi em,Carpacsio. W...