" Woo-je không cần quan tâm làm gì, nhóc nên lo cho Hyun-joon của nhóc đi "
" Bị em nói trúng tim đen rồi chứ gì ! Khi nào hyung mới dẫn "anh" dâu về đây " - Woo-je nói với quả giọng gợi "đòn".
" Thằng nhóc này ... Cút " - Min-hyung lườm Woo-je một cái rõ dài.
" Em đi tìm Hyun-joonie của em đây, hyung tiếp tục suy nghĩ đến "anh" dâu nữa đi nhé " - Woo-je đá lông nheo, nhe răng cười trêu chọc, tiện tay cướp luôn chai rượu ở trên bàn, vừa đi vừa uống.
Min-hyung nằm phịch xuống tháp mặt ngọc, hơi lạnh từ ngọc toả ra làm cho vết thương của anh không còn cảm giác đau nhức nữa, nó gần như giải trừ hết những chất độc từ móng vuốt của tên Song và tốc độ phục hồi cũng nhanh hơn. Anh gác tay lên trán, nằm ườn trên đó như chú gấu lười nhác, kiếm ăn xong rồi thì ngủ đông, chẳng muốn đụng tay đụng chân làm gì.
" Mình đang nhớ em ấy sao, mình chỉ mới về lâu đài có một ngày thôi mà, nhớ làm sao được " - Anh nghĩ thầm trong đầu.
"Anh" dâu cái gì chứ ... Thằng nhóc Woo-je này nói bậy gì thế không biết. Haizzz~~~ Nhưng cũng có chút thú vị. Hay là mình bắt em ấy về làm "vợ" nhỉ. Nhưng vị trí Vương hậu này quá nguy hiểm cho cậu ấy hay là làm lính canh phục vụ bên cạnh mình ... Aishhh ... " - Anh vừa suy nghĩ xong thì liền lắc đầu nguầy nguậy, vò rối cả mái tóc, mấy con quỷ hầu bên cạnh lần đầu thấy Quỷ vương như thế nên cả đám tròn xoe cả mắt, đều đơ ra nhìn.
* Tháp mặt ngọc giống như cái ghế sofa lớn làm từ ngọc.
_ Tại Ryu gia _
" Hắt xì, hắt xì ... "
" Cậu chủ nên mặc thêm áo khoác vào đi ạ "
" Quái lạ, trời trong lành, không mưa, không gió mà đã hắt hơi thành thế này, chả nhẽ bị cảm rồi ư ... Còn cái tên Min-hyung đáng ghét, lại bỏ mình lại với một mớ công việc, chuyện ở công ty mình cũng phải lăn ra giải quyết giúp, thế mà bảo sẽ luôn ở bên cạnh mình ... NÓI ĐIÊU " - Min-seok hét ầm lên.
" Thằng bé lại bị cái gì thế không biết? " - Ông Ryu đang xem tin tức trên báo thì bị tiếng hét của cậu làm giật bắn mình.
Min-hyung đi liền tù tì hơn một tuần nên lượng công việc dồn lại cho Min-seok quá nhiều. Khi anh quay lại Ryu gia thì hai mắt cậu như con gấu trúc rồi, nhìn phờ phạc hẳn đi. Cậu cùng anh và ông Ryu cùng ngồi xem TV ở phòng khách thì vô tình một đoạn quảng cáo về khu vui chơi Lotte World giới thiệu vô số trò chơi hấp dẫn.
" Cha ơi " - Cậu quay sang nhìn ông Ryu với đôi mắt lấp lánh, mong chờ.
" Dừng lại ... Cha biết con muốn nói điều gì rồi. Cha già rồi, sức khỏe không được như lớp trẻ tụi con đâu. Hay là con đi chơi cùng với Min-hyung đi "
" Đi với tôi làm em bất mãn đến thế sao? " - Anh thấy cậu nhìn mình với ánh mắt bất mãn thì quăng cho cậu một câu lạnh tanh.
" Tôi ... Tôi nói thế bao giờ đâu chứ " - Cậu lắp ba lắp bắp nói.
" Vậy sáng mai tôi đưa em đi " - Min-hyung nghiêm giọng nói làm cậu không thể từ chối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GuRia ] Khế ước của Quỷ ( GuKe Ver )
Fanfiction- Thể loại: ABO, H+, Hiện đại, đan xen một chút Huyền huyễn. Thiên thần sẽ bỏ mặc em vì thế giới của họ Nhưng Ta sẽ vì em mà bỏ mặc cả thế giới này. Các ngươi muốn đụng vào em ấy Thì Phải bước qua xác của Ta. Là người của Ta Nỗi đa...