Chương 11: Lửa tình ( H+)

1K 50 2
                                    

Thân ảnh cao lớn luồn vào giữa đôi chân thon thả của Min-seok, cuối xuống hôn đôi môi anh đào của cậu trong khi tay cậu bé của anh đang ngấp nghé trước hậu huyệt của cậu.

" Á ... Ưh ... Ưh "

Min-seok rên rỉ toàn bộ chiều dài của anh xông thẳng vào bên trong cậu và lấp đầy tới tận gốc. Min-seok hôm nay không bình tĩnh và chịu ở thế bị động như mọi lần, cậu đang khao khát và thiếu kiên nhẫn đến cùng cực. Như thế cũng tốt, bởi vì hôm nay Min-hyung cũng không muốn dịu dàng với cậu. Anh muốn xơi tái cậu thật " dữ dội ", " dữ dội" nhất so với mấy lần trước đó.

" Ah~~~ Tuyệt quá "

Min-hyung gầm lên khi ra vào hang động nhỏ của Min-seok với tốc độ vũ bão. Sự tiếp xúc da thịt của cả hai khiến anh dường như phát điên.

" Ah ... Min-hyung "

Cậu vòng tay ôm lấy cổ anh, rên rỉ sung sướng, cơ thể cậu trượt lên trượt xuống theo từng cú nhấp của anh, hậu huyệt bé nhỏ của cậu bị anh bắt nạt không thương tiếc. Khuôn mặt cậu hiện rõ sự thoả mãn, thích thú.

" Sướng ... Ưh ... Ưh ... Nữa đi anh ... Mạnh vào "

" Min-seok... Em ... Em thích không? " - Anh hít hà theo từng cú nhấp, phấn khích, bên dưới không ngừng hoạt động dù chỉ một giây.

Bụng dưới cậu quặn thắt lại, sung sướng tràn ngập hậu huyệt lẫn những nơi mà da thịt đụng chạm nhau. Anh đẩy nhanh hơn và sâu đến nổi Min-seok không thể thốt nên lời. Móng tay cào lên tấm lưng rộng của anh đến nổi tứa cả máu, ít nhất là để giải toả sự sung sướng đang ập tới không ngừng.

" Min-hyung ... Á "

Thân hình cao lớn đang vùi đầu vào hõm cổ Min-seok, hít hà mùi thơm của cơ thể cậu, nó khiến anh muốn phát điên.

" Ối ... Em muốn ra rồi ... Thả em ra "

Cậu rên rỉ với vẻ mặt vừa thoả mãn vừa thống khổ vì cậu bé của cậu vẫn đang bị tay anh bịt chặt. Cậu nhíu chặt lông mày nhưng đôi mắt lại ánh lên niềm hạnh phúc không thể che giấu.

" Em không chịu được nữa rồi "

" Anh ... cũng sắp ... ra rồi "

Cổ họng Min-hyung gầm giọng ngày càng to, một tay anh giữ chặt dưới gáy cậu, một tay anh giữ chặt lấy đầu giường làm điểm tựa. Toàn bộ cơ thể anh căng cứng vì sắp đạt cực khoái. Để ngăn anh có ý định rút ra bên ngoài, đôi chân thon dài vốn đang dang rộng thì cậu vội quắp lấy eo anh, ngăn cản người kia không cho trốn thoát.

" Min-seok ... Ngoan ... Để anh rút ra ... Nếu bắn vào trong nữa thì em sẽ mang thai mất "

" Không chịu ... Á ... Đừng rút ra mà " - Min-seok vươn tay ra, áp vào má anh, đôi mắt ngân ngấn nước.

" Nhưng ... "

" Min-hyung ah ... Em muốn ... được mang thai " - Cậu bật ra âm thanh ngọt ngào, nũng nịu.

" Min-seok ... Ngoan ... Thả anh ra " - Dù miệng nói thế nhưng hông anh vẫn xoáy sâu đến mức khiến cậu choáng váng - " Anh không chịu nổi nữa đâu "

" Không sao ... Cho em hết đi "

Anh hét lên một tiếng liền xuất hết toàn bộ tinh dịch vào bên trong chiếc lỗ ấm nóng của cậu. Cùng lúc đó, tay anh buông cậu bé của Min-seok ra, cậu khẽ giật rồi cũng bắn toàn bộ lên cơ thể chính mình. Cả hai thở hổn hển, anh cảm thấy mình bị nghiện cơ thể nhỏ bé dưới thân mình mất rồi. Anh lau mồ hôi trên trán cậu rồi lại một lần nữa khoá môi cậu, trao cậu một nụ hôn thật sâu.

Đến nửa đêm thì cơ thể nhỏ bé bắt đầu mơ màng tỉnh giấc vì cổ họng đau rát, cậu khẽ nhíu mày bởi sự choáng váng bao trùm. Min-seok giật mình nhận ra anh vẫn còn đang thức và đang nhìn mình chằm chằm, sợ ai đó bắt cậu đi mất. Min-seok hớt hải chui rúc vào chăn, che đi cơ thể đầy dấu hôn kia. Vì chuyển động hơi mạnh khiến bên dưới đau rát và tất nhiên cậu bé của anh vẫn còn ở bên trong cậu.

" Nếu em muốn phải nằm trên giường thêm mấy ngày nữa thì cứ việc di chuyển mạnh ... Nó thức dậy thì em là người chịu thiệt thòi đó " - Anh ôm cậu vào lòng, hơi thở nóng hổi của anh phà vào cổ cậu.

" Em hơi ... khát  "

Vừa dứt câu thì tay anh xoay mặt cậu lại, bao nhiêu nước từ miệng anh cũng đều được cậu mút sạch.

" Lúc nảy em ... "

" Em rất bạo đó, chỉ cần một lần đó đã vắt sạch sức lực của anh, vì vậy, nằm yên cho anh chợp mắt một chút nào "

Cậu nghe anh nói xong thì mặt đỏ như gấc, hơi thở anh đều đều, cậu gần như bất động. Vì tác dụng của thuốc vẫn còn nên cậu dần thiếp đi cho đến khi Min-seok cảm thấy có gì đó không đúng. Có thứ gì đó bên trong cậu đang to dần lên, có người đang cử động phía trên mình. Cậu mở toang mắt thì thấy anh lấm tấm mồ hôi, đang ra vào bên trong mình. Min-seok khẽ khàng đưa ánh nhìn say đắm vào gương mặt của anh, quả thật tuyệt mỹ đến từng đường nét. Cả hai lại quấn lấy nhau, âu yếm, ngọt ngào trong hương say tình ái. Cậu áp đôi môi thật chặt vào môi anh, đưa lưỡi vào miệng anh. Hai chiếc lưỡi đan xen nhau, làm nụ hôn thêm nồng nàn và sâu lắng. Đến khi cả hai cùng hét lên và xuất hết tinh dịch ra người nhau thì anh nhẹ nhàng vuốt má cậu, cuối người xuống cắn yêu lên đó nột cái.

" Anh đưa em đi tắm " - Anh cười, xốc nhẹ người cậu lên rồi đi vào phòng tắm.

Bây giờ, cậu không cần phải đụng tay, đụng chân làm việc gì cả. Cảm giác như cả thế gian chỉ riêng mình được cưng chiều nhất. Anh đặt cậu xuống giường, vớ tay lấy trong hộc tủ ở đầu giường một tuýp thuốc mỡ. Min-seok nhìn vào chiếc gương của tủ quần áo thì thấy tấm lưng anh đầy vết cào của mình do cuộc kích tình đêm hôm qua.

" Em dang hai chân ra " - Min-hyung trên tay cầm tuýp thuốc, đang muốn tách hai chân cậu ra.

" Hả ??? Để làm gì chứ ??? " - Min-seok bị doạ cho giật mình, kẹp chặt hai chân lại.

" Em không dang hai chân ra thì làm sao anh bôi thuốc cho em "

" ... " - Mặt cậu đỏ bừng, hai tay che lấy khuôn mặt ngại ngùng lại rồi cũng nghe lời anh dang hai chân ra.

Min-hyung nhẹ nhàng bóp thuốc ra trên đầu ngón tay rồi nhẹ nhàng bôi lên vùng hậu huyệt đỏ hồng, thứ thuốc mát lạnh này khiến cậu dễ chịu hơn, không còn có cảm giác đau khi chạm vào nữa. Min-seok thì thoải mái tận hưởng sự chăm sóc chu đáo của Min-hyung nhưng với anh thì không như vậy. Dáng nằm của cậu như đang mời gọi anh, nó như muốn vắt kiệt sức lực anh. Thấy động tác anh ngừng lại, cậu ngồi dậy thì thấy cậu bé của anh đã đứng lên sừng sững, làm cậu bật cười, đầu óc cậu đã nghĩ ra đủ trò để trêu chọc anh. Nắm lấy toàn bộ chiều dài ấy trong tay, cậu vuốt nhẹ lên xuống làm anh thoáng chốc giật mình nhưng rồi cũng ngã người xuống giường hưởng thụ.

" Ah~~~ " - Thân hình cao lớn ấy đang phát ra những tiếng rên khe khẽ trong cổ họng.

" Đầy hết cả tay em rồi này, Min-hyung ah~~~ "

Cậu rút bàn tay đang nắm cậu bé của anh ra rồi vội vàng liếm bốn đầu ngón tay đến khi thấm đẫm nước bọt của mình rồi đưa nó lại vị trí ban đầu, tiếp tục nhẹ nhàng xoa vòng trên đỉnh đầu khất. Anh nghiến chặt răng vì cảm giác ngứa ngáy chạy khắp cơ thể.

" Ah ... Ưh ... Hình như anh sắp ra rồi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ GuRia ] Khế ước của Quỷ ( GuKe Ver )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ