chủ nhật trôi qua cũng chẳng có gì để đáng nói, nhỏ cũng chỉ học bài để chuẩn bị cho ngày hôm sau.
thứ hai tới, nhỏ chưa kịp bước vào lớp là đã thấy jungwon ngồi ở ghế bên cạnh, chân không còn bó bột nữa và trên bàn nhỏ lại là một hộp bánh.
- quà cảm ơn đấy.
jungwon liền nói khi thấy haemi ngồi xuống, mắt vẫn dán vào điện thoại không thèm quay sang nhìn con bé một miếng.
- ừm cảm ơn.
không nhận thì cũng kì, haemi không nỡ từ chối cái hộp bánh đầy dâu tây ở phía trên, lấy ra ăn luôn thay buổi sáng cho lẹ.
______________
xóm nhà lá
jjjongsuk3_
lát ai đi karaoke kohong_jm
đi
ai ko đi làm chógâu gâu
jisoooooo62
?t bận r
muốn cx k đi dchong_jm
haiz
xả hơi tí đi b
đéo dtb được đâu mà sợjjjongsuk3_
nói chuyện với nhỏ ham học
m k thắng dc đâu jiminnay t đi làm nx
bù đầu bù cổ
xin hãy tha thứ cho tôijisoooooo62
đừng ráng quá nha gái
có gì lại mệt nxbit rui
đi vui nhehong_jm
iu gái
đã xem bởi jjjongsuk3_, jisoooooo62, imeahc_04______________
tan học, haemi đến nơi làm việc cách nhà tầm hai mươi phút đi bộ. là một quán cà phê quen thuộc do anh họ của nó mở nên cũng không quá khó khăn khi mà xin vào làm, anh soobin dễ thương lắm, bởi vậy cái quán nó đông nghịt người.
- hi anh.
- lại lấy order bàn 12, 15 kìa em ở đó mà hi hi hiếc hiếc.
- biết rồi cha nội.
haemi vừa trả lời vừa cột dây cái tạp dề của mình, rồi lấy quyển sổ nhỏ kèm cây viết của mình ra bàn của khách.
ca làm việc của nhỏ kéo dài từ sáu hoặc bảy giờ tới mười một giờ rưỡi, tiền công cũng không phải là cao nhưng vừa đủ để con bé ăn uống, sống sót qua ngày thay vì chìa tay ra xin tiền bố mẹ. mặc dù sức khỏe không tốt, haemi chưa bao giờ nghỉ ngơi, lơ là dù chỉ một phút, con bé cần cái danh học sinh giỏi và tiền bạc để không phụ lòng bố mẹ của mình. bởi vậy mà hai cái quầng thâm quanh mắt của nó chưa bao giờ là biến mất, cứ mờ rồi lại đậm lại, nhìn thì chắc cũng đoán được rằng một ngày nhỏ chỉ ngủ được năm tiếng hoặc ít hơn.
vừa làm bồi bàn vừa làm cả nhân viên thu tiền, con bé thường bị quay như chong chóng nhưng vẫn luôn hoàn thành tốt việc được giao. haemi được xem là nhân viên ưu tú ở quán, dù chỉ mới làm việc được hai tháng, đến soobin còn phải thốt lên là "nể con bé này thật".
______________
nói hết ca là mười một giờ rưỡi, chứ con bé tầm mười hai giờ hơn mới bước ra khỏi cái quán được.
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn cùng bàn | yang jungwon
Fanfictionchoi haemi không ưa yang jungwon. nhưng người ta hay bảo là, ghét của nào trời trao của nấy. văn xuôi x textfic