năm

385 30 6
                                    

- quà cảm ơn của tụi này đó, cảm ơn lớp trưởng nha.

jimin đặt một hộp bánh kem dâu lên bàn jungwon.

- à ừm không có gì, mọi người ổn là được rồi.

______________

jungwon cũng lâu rồi mới có thêm được bạn mới ở trường. thường thì chỉ ngồi trong lớp học bài và ngủ hoặc ra sân chơi cùng anh jaeyun và jongseong ở khối trên, đời học sinh của nó chán lắm. nay lại được cái xóm nhà lá rủ đi xuống căn tin ăn sáng cùng, jungwon lúc đầu định không đi nhưng thấy haemi nài nỉ mãi nên cuối cùng cũng phải đi.

- tao cá hai mươi ngàn won là hai cái đứa tụi nó có gì mập mờ.

- khỏi cá cược gì hết, rõ chình ình trước mặt kia kìa.

jongsuk thì thầm với jisoo khi thấy hai đứa bạn cùng bàn giỏi nhất nhì lớp kia đi kề bên.

- tụi bây ăn cái gì, nay tao bao.

jongsuk có cầm cái ví đầy tiền huơ huơ trước mặt tụi nó, nhìn là biết thiếu gia nay được trả lương. mấy đứa kia đứa thì ăn mì, đứa thì ăn cơm, cứ tưởng đi ăn buffet không bằng, còn jungwon thì nó cứ đi qua lại mà không biết ăn gì, thường thì hai ông anh của nó đem đồ vào trường ăn cùng chứ chả mua ở đây.

- ăn tteokbokki với gà đi, ngon lắm đó.

jongsuk đứng kế bên nói chuyện với jungwon, ba nhỏ kia thì hí hửng đi lấy đồ ăn rồi. họ yang rồi cũng lấy khay mà lấy đồ ăn, họ lee cũng vậy, tụi nó đứng kế bên nhau mà ngập ngừng.

- cảm ơn ông vì chuyện của jimin nha.

- có gì đâu mà.

- với cả, đó giờ tụi này có xích mích, đối xử không tốt với cậu nên nghĩ không tốt, nay được sáng mắt rồi nên là tụi này cũng xin lỗi. với cả ăn thoải mái đi nha, nay jongsuk này bao.

- cảm ơn nha.

jungwon cười cười cầm khay đồ ăn đi về bàn cùng jongsuk. nay thằng bé cười tươi hơn hẳn.

______________

nnayf

yjw_n4u
?

knieut namw bay r co dc hsg ko
toans r rahchj roifo

yjw_n4u
???
bị s v

dmm
t nhosw mej t quas m oi

yjw_n4u
xỉn hả

ko
ukm
ko
dang buofn ngur

yjw_n4u
jongsuk đâu

m ddos????
uar
j v0???????

yjw_n4u
đang ở đâu

iwm

iwm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
bạn cùng bàn | yang jungwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ