hóa ra là yang jungwon ngất xỉu giữa lớp. vừa nãy được kêu lên làm bài tập, vừa ra được khỏi ghế thì thằng bé đã lăn đùng ra, haemi hốt hoảng làm rơi luôn cả hộp bánh đang ăn vụng. tụi nó liền đỡ jungwon xuống phòng y tế.
hơn nửa cái lớp bu đông nghịt cả cái phòng y tế, phải để thầy giám thị và cô y tế đuổi thì mới về được một ít. jongsuk nó lết xác được xuống phòng thì chỉ thấy còn mỗi hai nhỏ bạn của mình đứng đó, còn haemi thì ngồi kế giường bệnh mà nói chuyện với jungwon, người đã tỉnh giấc từ vài phút trước.
jongsuk định bước vào phòng hỏi chuyện thì hai nhỏ họ hong đã kéo tay kéo chân thằng bé đi về lớp, bảo là "để cặp chim cu yên đi", chặn họng chả cho nó nói câu nào.
còn về phần haemi, con bé ngồi kế bên bạn mình mà thở dài.
- sao mày không ăn?
- tao có ăn mà, đủ cả ba cử.
- ý mày là ăn ba cử một tuần hả? tao lạy mày jungwon ơi giữ cái thân cái xác cho kĩ giùm cái.
jungwon chả dám quay qua nhìn mặt con bé nữa cơ, mặt cứ quay ra nhìn về phía cửa sổ.
- giờ con đi ăn rồi uống thuốc nhé, ăn cho no vào. thân trai tráng thế này mà không chăm chút kĩ càng, làm bạn gái lo sốt vó đấy thấy không con.
cô y tế vừa nói vừa đưa jungwon bịch thuốc, haemi hai tai đỏ ửng tự nhiên đứng dậy đi ra ngoài bỏ lại thằng bé một mình trong phòng.
- đợi tí cô viết giấy ra về cho con nhé.
- dạ.
cầm được tờ giấy là nó chạy vèo ra ngoài cửa tìm coi con bé họ choi đang ở đâu, hóa ra là ngồi ở băng ghế trước cửa phòng y tế.
- không về lớp à?
- ngồi đợi nãy giờ mà coi nó nói câu nghe muốn dọng họng ghê.
- đi ăn với tao.
- năn nỉ đi.
- năn nỉ.
cái bạn lớp trưởng đằng đằng sát khí hồi trước không biết đang ở phương nào rồi nữa, giờ nhìn jungwon có khác gì cái anh jaeyun khối trên nổi tiếng vì cái nụ cười tỏa nắng chiếm lấy tim bao người đâu, cứ cười cười ngờ nghệch, lâu lâu lại đùa vài câu, cũng dễ thương phết đấy chả đùa được đâu. bảo sao haemi lại đổ.
hôm đó choi haemi cúp hết mấy tiết còn lại, đi ăn cùng jungwon rồi đi dạo cùng jungwon quanh trường, và cuối cùng là tiễn nó về nhà. định là đi bộ về cùng luôn mà ra cổng thì bác bảo vệ ngăn không cho đi, đành ngậm ngùi mà bước vào lại trường. vào lớp chắc cũng được mười phút thì chuông đã reo hết tiết mà ra về.
______________
xóm nhà lá
jjjongsuk3_
con choi haemi
mày có tin t ném dép bể đầu m k
đi học kiểu j mà cúp hết mẹ để đi vs trai
?
mà là yjw mới hayhong_jm
hàiz
để con bé tận hưởng đi b
lâu lâu ms dc í makjisoooooo62
mày nói v tại m cũng sắp y chang nó
muốn đc bênh thì nói
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn cùng bàn | yang jungwon
Fanficchoi haemi không ưa yang jungwon. nhưng người ta hay bảo là, ghét của nào trời trao của nấy. văn xuôi x textfic