- mày đã bỏ lỡ nhiều điều lắm đó jungwon. jongseong này có mối rồi đấy mày tin được không?
thằng bé như muốn phụt ngụm nước ép nó vừa uống khi jaeyun dứt lời.
- anh đùa hả? anh jongseong cũng có ngày này hả?
- mày coi thường quá đó, jongseong nhà tụi mình sát gái lắm trời ơi.
- ai vậy ai vậy? nói em nghe với.
- nhỏ cùng--
họ sim chưa kịp dứt câu thì jongseong đã bát đầu nó một cái, sẵn tiện bịt mồm nó lại luôn.
- đéo ai hỏi hết, cái mồm cái miệng nói chi lắm rứa bạn tôi ơi?
jaeyun ráng vùng vẫy ra khỏi bàn tay của bạn nó nhưng cũng không thành, khó thể nào làm lại nổi thằng bạn cơ bắp cuồn cuộn này.
- mà dạo này mày hết đua xe rồi hả em, thấy đi học đều đặn hẳn ra.
- thỉnh thoảng cuối tuần thôi anh, giờ tiền em cũng không còn thiếu, chỉ sợ bố lấy trộm thôi. với cả xe em còn đang sửa. nhưng em là lớp trưởng mà anh, phải gương mẫu chứ.
- gớm.
jongseong cuối cùng cũng thả thằng bạn mình ra. hôm nay là chủ nhật, tụi nó rủ nhau ra sân mà chơi bóng rổ thay vì nằm nhà bấm điện thoại nói xấu nhau. dù gì thi cũng xong rồi, tụi nó cũng thoải mái hơn hẳn vì không còn áp lực điểm số nữa nên thư giãn vậy.
ba đứa chơi đến tận xế chiều, jongseong nó ngã lăn quay ra ở sân thì hai đứa kia mới chịu ngừng lại mà đi về. hai thằng kia thì đi bộ về, còn jungwon thì leo lên xe của heeseung mà được chở về.
- nay có đua xe không?
- anh biết em bận rồi mà còn hỏi nữa.
- lỡ đâu mày đổi ý thì sao, dù gì thi cũng xong rồi mà.
- thôi đi đừng có dụ dỗ em nữa, em còn điểm tiếng anh chưa kéo lên được đây này.
- xời việc đó sao mày không hỏi anh? anh giỏi tiếng anh lắm đấy.
- you mà dùng is thì anh ngậm mồm lại được rồi.
heeseung tức sôi máu mà không muốn nói, lâu lâu nói nhầm một tí thôi mà mấy thằng anh em đứa nào đứa nấy cứ lôi ra chọc ghẹo. jungwon cười như được mùa mà lại ôm ông anh của mình chặt hơn. trêu trêu thế thôi chứ nó yêu anh lắm ấy.
họ lee dừng xe lại trước quán cà phê để jungwon leo xuống, thằng bé hun gió đùa ông anh của nó một cái để cảm ơn rồi chạy lon ton vào trong quán, heeseung thở dài, lắc đầu cười rồi cũng phóng xe đi.
______________
yang jungwon bảo bận, bận có hẹn học cùng choi haemi ở quán con bé làm.
- chào bạn, hôm nay bạn muốn order gì nhỉ?
- cho mình order một con điểm mười tiếng anh nha.
haemi mải bận bấm mấy con chữ con số trên máy mà không để ý tới thằng bạn đã đứng trước mặt từ lúc nào, còn đợi nó order nữa cơ. nghe giọng là biết ai nhưng con bé cũng giật mình, nhìn sang đồng hồ đã là ba giờ, nó đã mãi lo làm việc mà không để ý giờ giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn cùng bàn | yang jungwon
Fanfictionchoi haemi không ưa yang jungwon. nhưng người ta hay bảo là, ghét của nào trời trao của nấy. văn xuôi x textfic