phiên ngoại: đi sắm Tết

318 34 0
                                    

Từ lúc Tuấn Duy Thanh Pháp kết hôn thì cũng đã trải qua 6 cái Tết cùng nhau nhưng Tết này lại đặc biệt hơn khi nhà cả hai đón thêm thành viên mới là bé Rosa lại còn đón cả bà nội là mẹ anh từ Hà Nội vào đón Tết cùng gia đình. Gia đình ai nấy đều tất bật chuẩn bị Tết.

- Tiền đâu nộp ra đây.

Đương nhiên là trụ cột gia đình Tuấn Duy luôn phải nộp tiền đều đặn cho vợ mình hàng tháng.

- Dạ đây ạ.

Anh chuyển tiền lương và thưởng Tết cho em. Nhìn thấy số tiền vừa được chuyển vào tài khoản, Pháp Kiều hơi cau mày liếc anh.

- Hừm! Quỹ đen đâu đưa ra. Show hôm trước cát xê cao hơn như này mà.

- Anh...anh làm gì có. Em nhớ nhầm rồi đó.

Là một thằng đàn ông quỹ đen đương nhiên phải giấu nhưng làm sao qua mắt được nóc nhà của mình được chứ.

- Alo, anh Tách hả? Hôm trước show anh diễn với lão Duy nhà em tiền cát xê bao nhiêu đó?

Nghe thấy tiếng điện thoại em gọi cho Tez liền biết kiếp này tiền của anh đã biến mất rồi. Ai cũng về phe vợ anh hết.

- Lẹ trước khi em chưởng anh một cái.

Tuấn Duy nhanh chóng chuyển nốt số còn lại sang tài khoản Nguyễn Thanh Pháp. Để vợ giận là bị "ăn chay" thì bí bách lắm.

- Chồng yêu của em ngoan lắm.

Nhìn tài khoản được cộng thêm tiền cùng với vẻ mặt xị xuống của anh, Pháp Kiều vui vẻ hôn một cái lên môi anh rồi ẵm Sea cùng Rosa rời đi.

- Nào hai đứa mẹ con mình đi mua sắm thôi.

Mẹ anh thấy cảnh này cũng mỉm cười vỗ vai thằng con mình.

- Đáng đời. Để vợ cầm tiền, mày cầm làm gì cho hư người.

Đến mẹ còn không bênh, Tuấn Duy tổn thương quá đi thôi.

- Rồi tên kia có chở mẹ con em đi sắm Tết không đây.

Dù quỹ đen đã bay nhưng vợ gọi thì phải chở cả nhà đi sắm Tết thôi. Tịch thu quỹ đen của anh vậy thôi, nhưng Pháp Kiều vẫn đẩy chồng mình vào tiệm quần áo để lựa đồ cho anh. Để em lựa chứ cho anh lựa sẽ dọn sạch cái tiệm này mất dù chẳng mặc bao nhiêu.

- Uầy đẹp trai thế.

- Chồng em mà lị.

Xét về độ tự tin thì làm sao ai qua được Tuấn Duy. Em bĩu môi liếc anh. Lấy chồng 6 năm, năm nay cũng đã U40 rồi nhưng cả hai vẫn như những ngày mới yêu vậy.

Đi một vòng mua đồ cho hai đứa nhóc, rồi mua cả đồ ăn.

- Đi về thôi nàoooo

- Em chưa mua đồ cho em mà?

Từ ngày làm vợ làm mẹ tính tiết kiệm của em càng lúc càng tăng cao. Tuấn Duy đã thấy em mua đồ cho anh, cho hai mẹ, cho các con mà lại quên mất mua cho mình.

- Ờ ờ em quên.

- Quên hay tiết kiệm. Đi liền cho anh. Tiền anh làm ra chỉ để vợ con xài thôi mà.

Anh đẩy em đi vào tiệm quần áo em thích. Nhanh chóng bắt em lựa.

- Em mà không lựa được 10 bộ thì anh khoắng hết cả cửa hàng đó.

- Rồi rồi em lựa liền.

Pháp Kiều nghiêng đầu mỉm cười nhìn chồng mình. Sau những năm yêu nhau quyết định kết hôn với Tuấn Duy chính là điều đúng đắn nhất em từng làm.

Lựa được quần áo cho mình, em bước ra thì thấy anh cùng hai đứa nhỏ mỉm cười đứng khoe bộ trang sức vừa lựa trong cửa hàng trang sức kế bên cho em.

- Tặng vợ này. Tết nhất mà không có gì đeo thì buồn lắm. Vợ anh xinh thế này cơ mà.

- Mua lúc nào đấy? Anh giàu quá nhỉ? Vẫn còn tiền luôn.

Mắng yêu anh là thế nhưng em vừa mở hộp trang sức vừa cảm động. Một bộ cả vòng tay, dây chuyền, nhẫn, đều là loại em đã ngắm nghía trên điện thoại mấy bữa nay.

- Thì tiền anh nhận quảng cáo thêm thôi. Vẫn là để cho vợ mà.

- Cảm ơn chồng nhó.

Em kiễng chân lên khoác tay lên cổ, hôn chụt một cái vào môi anh. Lấy chồng vừa đẹp trai vừa tinh tế yêu gia đình như này, em mê quá đi thôi.

- Yêu vợ.

Pháp Kiều vui vẻ một tay đẩy xe đẩy của Rosa, một tay nắm tay Sea. Anh cũng đẩy một xe đầy đồ đi kế bên. Gia đình 4 người tỏa ra năng lượng hạnh phúc tràn ngập. Cũng là người nổi tiếng cả hai đều bị nhận ra. Mà dạo này Sea cùng Rosa đã hot hơn bố mẹ chúng rồi. Idol 6 tuổi cùng idol 1 tuổi đi đến đâu đều được xin chụp hình khiến bố mẹ chúng còn suy nghĩ hai đứa nhỏ này sau này có hào quang làm người nổi tiếng quá nhỉ giành hết fan của bố mẹ chúng rồi.

——————————————————
Chuỗi phiên ngoại đón Tết dui dẻ ^^

[Ogenus x Pháp Kiều] Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ