Loay hoay cho con tắm xong Tuấn Duy nhìn đồng hồ mà giật mình thế mà đã 4 giờ chiều rồi. Tiếng chuông cửa nhà cũng vang lên. Chưa gì đã thấy nguyên dàn báo của Big team ập tới.
Anh nhìn lại bộ dạng mình bây giờ đầu xù tóc rối, áo thì ướt nhẹp. Thôi thì sẵn nhờ anh em trông giúp hai đứa nhỏ để đi tắm. Mà sao Tuấn Duy vẫn thấy bất an kiểu gì.
- Chào ông bố hai con!
- Hé lo Tứng Di!
Anh Big, Tez, Gừng và cả Hurrykng ùn ùn kéo vào nhà anh. Sư phụ thì đã bế Rosa lên, Khang cũng bắt đầu làm mấy trò bẹo hình bẹo dạng mà giỡn với bé khiến cô con gái nhỏ cười lớn. Phía bên kia thì cả Tez và Gừng đang dạy thằng con anh fastflow à?
- Để hai chú dạy con fastflow chứ mẹ con rap nhanh lắm. Mốt về phải thắng mẹ con nghe chưa.
Cuộc vui chứ bắt đầu mà căn nhà đầy đủ mọi loại âm thanh khiến Tuấn Duy thầm nghĩ cho cái team này qua đây lúc vợ hay còn gọi là người con gái quyền lực nhất team vắng nhà liệu có là nước đi sai lần không đây.
- Gớm mới vắng vợ có mấy tiếng mà tã thế.
- Đấy em biết mà thiếu chị Kiều anh Nus làm sao sống nổi đây.
- Thầy thì hay gòi. Bảo Nguyên Bảo Uyên lớn hết cả không thì anh cũng lòi chành như em thôi anh Big. Còn đám chúng mày thử có con đi coi có lòi chành hơn tao không.
OgeNus rất là ý kiến đấy nhé. Không ai hiểu nỗi vất vả này cả. Nói đến lại nhớ vợ yêu quá đi thôi.
- Trông giúp em hai đứa nhỏ với. Em đi tắm cái. Khang! Mày đừng bày mấy trò bẹo hình bẹo dạng cho con anh đó.
Trước khi đi phải nhắc nhở bọn này chứ không yên tâm gì cả. Nghe Tuấn Duy nhắc nhở Bảo Khang đang dạy bé Sea chạm lưỡi lên mũi liền giật mình vờ như không biết gì cả.
- Tez với Gừng hai thằng mày đừng có ngồi lên xe đạp của Sea. Thằng nào cũng như con trâu nước gãy xe về chị Kiều cho anh mày lên đường đó. Anh Big em đặt cược niềm tin vào anh - ông bố có kinh nghiệm nhất ở đây.
Nói là vậy chứ anh Big chính là đối tượng này trò tiểu phẩm nhất trong team. Nhưng Tuấn Duy hết cách rồi đành đặt cược niềm tin một lần nữa vậy.
Tắm rửa xong xuôi, Tuấn Duy nhìn mình trong gương mà tự cảm thán. Gần 40 tuổi mà vẫn đẹp trai thế này trách gì người đẹp Pháp Kiều mê. Tự chụp mình trong gương rồi gửi sang cho vợ mình.
"Đẹp trai thế này mà vợ không về ngắm anh."
Vừa cảm thấy sảng khoái chưa được bao lâu bước ra ngoài liền thấy bãi chiến trường do tập thể kia bày ra. Anh Big thì làm ngựa cho Sea cưỡi, Tez với Gừng thì đang nghịch gì đó trong phòng thu để lại Khang hình như đang dạy con gái anh vẽ gì đó. Nhưng mà cây bút màu Rosa cầm có gì lạ lạ.
- Rosa! Sao con lấy son của mẹ Kiều đi vẽ lên thảm vậy?
Thôi chết Tuấn Duy rồi vừa là son của em vừa là thảm Thanh Pháp mới mua. Kì này tiêu Tuấn Duy rồi.
- Khang! Sao mày không cản con bé?
- Em đâu biết gì đâu em vừa đi từ bếp ra thấy con bé vẽ đẹp quá nên thôi.
Chuyến này chắc em cho anh ra sofa cả tháng mất. Phải thủ tiêu vội. Tuấn Duy chụp lại thỏi son nhờ Gừg nhắn Linh Anh mua lại giúp anh. Còn về phần tấm thảm anh cuốn lại giấu tạm một góc khuất. Cầu nguyện rằng vợ yêu của mình sẽ không thấy đi.
- Thằng Tứng Di đâu đói quá nè!
- Bố ơi con cũng đói.
- Anh Nus đói đói anh đi nấu ăn đi.
- Ba ba.
Một loạt tiếng gọi hối anh nấu ăn vang lên khiến Tuấn Duy say xẩm mặt mày. Để giải quyết đám giặc này chỉ còn một cách. Xin phép chương trình cho mình đặt đồ ăn.
Giải quyết ăn uống cho đám người lớn kia xong thì vẫn là chuyên mục đút cho Rosa ăn. Cả đám nhìn anh trai badboy trong team làm trò hề để đút con ăn không nhịn được mà cười lăn ra. Còn quay lại đăng lên để trêu anh nữa.
- Sao? Cho hai cục cưng của em ăn chưa đó?
Pháp Kiều đi chơi mà lòng như lửa đốt lo cho lão chồng và hai đứa con thơ ở nhà. Lúc nào cũng cầm điện thoại chực chờ gọi về xem ba bố con.
- Chị Kiều ơi nay anh Nus phá...
Gừng chưa kịp mức tội trạng phá son và thảm của anh liền bị Tuấn Duy nhét vội miếng pizza vào mồm rồi nghiến răng liếc xéo.
- Mày lo mà ăn ngay cho anh. Hì hì đâu gì đâu vợ ơi anh đang cho Rosa ăn nè. Hết 2/3 chén cháo gòi.
Anh giơ chén cháo đã vơi lên rồi quay điện thoại sang cho hai đứa nhỏ chào em.
- A mẹ Kiều của em.
- Mama
- Cục vàng của mẹ. Bố có cho hai đứa ăn đầy đủ không đấy. Bố hư quá sao lại để mặt mũi con gái của mẹ thèm lem thế này.
Tuấn Duy nhìn vợ không thèm đoái hoài gì đến mình mà chỉ nhìn hai cục cưng mà thầm bĩu môi. Hai đứa nhóc này lấy hết hào quang của bố rồi.
Kết ngày khi đuổi được dàn tiểu phẩm Big team về Tuấn Duy cuối cùng cũng yên ổn mà ôm hai con yêu đi ngủ.
- Con chọn truyện cổ tích đi Sea.
- Hôm nay bố kể Lọ Lem đi ạ.
Câu chuyện Lọ Lem được Tuấn Duy đọc cho hai đứa nhỏ. Câu chuyện chưa kịp đến khúc hai người sống hạnh phúc đến cuối đời mà hai bé con của anh đã chìm vào trong giấc mộng. Tuấn Duy nhẹ nhàng cất truyện lên kệ rồi leo lên giường ôm lấy hai đứa con nhỏ của mình vào lòng. Không ôm vợ được thì ôm con vậy. Anh mỉm cười hôn lên trán từng đứa. Hôm nay đã là một ngày dài với ba bố con rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân
FanficCâu chuyện chăm con của ông bố bỉm sữa cung Xử Nữ