5. ngày thứ nhất vắng mẹ (2)

311 36 1
                                    

Ba bố con đánh vật với ăn uống cũng đã mất hơn nửa ngày. Đến phần tiếp theo chính là dỗ hai đứa con mình ngủ trưa. Để con nít mà chịu ngủ trưa chính là trường kì kháng chiến.

Vất vả ôm Rosa trên tay, Tuấn Duy đã phải hát ru, vỗ về các kiểu. Thì ra suốt bao nhiêu năm tập luyện hát hò về nhà cũng chỉ để dỗ con ngủ mà thôi. Thằng con trai nhà anh thì lì hơn còn nằm giả bộ ngủ. Dù mẹ anh hay nói

- Tính khí thằng nhóc có khác gì mày đâu Duy. Tuấn Duy và Tuấn Minh thì quậy cũng một 9 một 9,5 thôi.

Đỡ con gái nằm xuống giường, Tuấn Duy ghé sát tai kiểm tra xem siêu quậy nhà mình đã ngủ chưa.

- Con ngủ rồi hả Sea?

Vẫn không lời hồi đáp. Thế là anh liền nhớ mấy bài test xem trẻ con ngủ chưa trên mạng liền thực hành liền. Anh cầm một tay thằng nhóc nhà mình lên. Tay thằng bé vẫn giữ yên trong không trung khiến anh bật cười. Vậy mà hiệu quả thật này.

- Con ngủ ngay cho bố không là bố tét đít con đấy.

Sea biết chuyện đã bị bại lộ, kế hoạch dụ bố ngủ để xem nốt bộ phim siêu nhân đã thất bại liền tiu nghỉu đi ngủ. Tuấn Duy cũng mệt mỏi nằm xuống ôm hai đứa nhóc vào lòng. Nhưng mà nhớ vợ quá đi thôi.

Đánh vật với hai đứa nhóc cả buổi Tuấn Duy chưa kịp yên bình trong giấc ngủ trưa được bao lâu thì điện thoại chợt thông báo. Chiều nay anh Big, Khang, Gừng với cả Tez qua nhà anh chơi. Kiếp nạn tiếp theo tới rồi.

Nhưng việc trước tiên phải tắm cho hai đứa nhóc này cái đã. Ẵm Rosa vào phòng tắm Tuấn Duy bàng hoàng trước một loạt chai xanh đỏ mà Pháp Kiều mua. Cái nào mới là sữa tắm của Rosa đây?

- Alo vợ ơi, em đang làm gì đó?

36 kế gọi vợ là thượng sách.

- Em nghe! Em đang nằm tắm nắng ngoài biển với chị Ly thôi. Xem nè đẹp hông?

Pháp Kiều chĩa camera xuống bộ swimsuit của em. Đẹp đến mức Tuấn Duy phải nhăn mặt. Đẹp như vậy mà phơi ra cho thiên hạ coi lỡ ai cướp vợ anh đi mất thì sao?

- Này! Đi vào mặc bộ đồ kín hơn cho anh. Đẹp như vậy thằng nào cướp mất vợ của anh thì sao.

- Gớm! Ghen vừa thôi ông à.

- Aaa mẹ, mẹ nhớ Sea không?

Chưa kịp ngắm vợ yêu lâu hơn thì lại là thằng nhóc con trai mình làm kì đà nhảy vào cướp điện thoại của anh mà rủ rỉ với em.

- Mẹ nhớ Sea lắm. Sea ở nhà chăm bố được không?

- Bố nấu cơm dở lắm. Mẹ mau về với Sea nha.

- Bé Sea nhớ trông em giúp mẹ mai mẹ về mẹ mua quà cho hai đứa nha.

- Trả vợ lại cho bố.

Tuấn Duy phải giành lại em yêu của mình thôi. Từ ngày hai đứa nhóc này ra đời vị trí của anh trong mắt của Kiều càng ngày càng tuột thảm hại quá đi mất. Sea nhìn ông bố mê vợ của mình hơn thua bé chỉ biết bĩu môi sang chơi với Rosa. Bộ dáng bĩu môi chê anh nhìn không khác gì mẹ nó cả. 

- Vợ không nhớ anh à?

- Có chuyện gì anh nói lẹ coi.

- Vợ nhớ anh đi.

- Em cúp máy à nha.

Cái tên này không biết ngại camera là gì hết. Mấy lời sến súa như vậy làm Pháp Kiều ngại chết mất.

- Hic chai nào là chai sữa tắm của Rosa vậy vợ?

- À em quên dặn anh. Chai màu hồng là sữa tắm của Rosa, màu xanh là của Sea. Nhưng mà tắm cho hai đứa cẩn thận đó đừng để nước vào tai con nghe chưa.

- Hay là một ngày không tắm được không nhỉ?

Bình thường hai đứa nhỏ này cứ bước vào phòng tắm, được chơi với nước thì không khỏi phấn khích mà nghịch phá không ngừng.

- Mai em về mà thấy hai đứa nhỏ tèm nhem thì anh đừng có trách em sao anh lại ngủ Sofa nghe chưa.

Thôi thì tắm cho con vẫn ổn hơn việc không được gần vợ. Đã xa vợ 2 ngày giờ còn phải nhìn vợ bỏ rơi mình ngoài sofa Tuấn Duy chết nghẹn mất.

Ẵm được Rosa vào phòng tắm bắt đầu tắm cho bé con. Lần đầu tắm con khiến Tuấn Duy phải gồng 200% công lực để giữ cho con nằm vững trên tay mình nhẹ nhàng tắm cho con. Bé con dường như biết bố mình đã suy lắm rồi nên rất hợp tác ngoan ngoãn để bố tắm. Thơm tho rồi còn vỗ tay cười xinh một cái khiến anh rụng cả tim. Đã giống Thanh Pháp rồi còn xinh yêu như vậy cưng con gái rượu lắm đó.

Chưa kịp vui vẻ nhìn anh đã phải thở dài nhìn thằng siêu quậy đã biến tóc mình thành con cá mập, ác quỷ rồi đủ mọi hình thù. Thì hồi nhỏ Tuấn Duy cũng chơi trò đó khác gì đâu. Tắm xong cho hai đứa nhỏ anh thầm nghĩ vợ mình thật sự là siêu nhân.

[Ogenus x Pháp Kiều] Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ